เรือนริษยา เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [2 มิ.ย. 57]

เรือนริษยา เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [2 มิ.ย. 57]

เรือนริษยา เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [2 มิ.ย. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรือนริษยา

เรื่องย่อ เรือนริษยา ตอนที่ 3


ทิพย์ (ปูเป้ รามวดี) เล่าให้ นันทนัช (น้ำตาล พิจักรขณา) ฟังว่าถูก ฤทัย (อ๋อม สกาวใจ) ใส่ร้ายว่าเธอเป็นชู้กับ ชิด (เอก โอรี) จน ลิตร(ดอม เหตระกูล) ไล่ทิพย์ออกจากบ้าน นันทนัชเสียใจที่ทิพย์ถูกใส่ร้าย ขากลับ กฤตพนธ์ (ปอ ทฤษฎี) ขับรถไปส่ง กิ๊บ (เบส ชนิดาภา) กับ นันทนัชกลับบ้าน ระหว่างที่มาด้วยกัน กิ๊บบอกนันชนัทว่าทิพย์แอบเป็นชู้กับลิตร แต่นันทนัชไม่เชื่อ

 

นันทนัชแอบร้องไห้เสียใจที่พ่อตาย และเรื่องราวอีกมากมายที่เธอไม่เคยได้ตั้งรับมาก่อน กฤตพนธ์สงสารจึงปลอบใจนันทนัช เขารู้สึกรักและสงสารมากขึ้นทุกที นันทนัชเห็นรอยช้ำจากตัวกฤตพนธ์ เขาจึงเล่าให้ฟังว่ามีคนตามทำร้าย และขอร้องให้นันทนัชอยู่แต่ในเรือนรัตนะอย่างระวังตัว ฤทัยเรียกหาแต่ ไม้ (เอ พศิน) ซึ่งนอกจากไม้จะมีความสัมพันธ์ลับๆกับฤทัยแล้ว ลับหลังไม้ยังมีอะไรกับ เดือน (ทับทิม ลลิตา) สาวใช้ในเรือนรัตนะด้วย

 

คืนนั้นกฤตพนธ์และนันทนัชต่างนอนคิดถึงกัน นันทนัชเจอปืนของพ่อและคิดหาทางเอาตัวรอด ให้ได้นันทนัชเอารถของลิตรมาใช้ และขอให้กฤตพนธ์สอนยิงปืนให้กับเธอ เพื่อป้องกันตัวยามฉุกเฉิน ทั้งสองคนใกล้ชิดกันมากขึ้นทุกวัน ฤทัยพาไม้ไปกินร้านอาหารที่ร้านของ แฟนต้า (ปาริชาติ) เพราะต้องการเจอทิพย์ ทิพย์แอบใส่ใบรำเพยในอาหารให้ฤทัยกินจนท้องใส้ปั่นป่วน ทั้งคู่ทะเลาะตบตีกัน ถึงขนาดที่แฟนต้าต้องโทรตามนันทนัชให้มาดู สุดท้ายนันทนัชก็ทะเลาะกับฤทัยอีกคน

 

ดู เรือนริษยา ตอนที่ 3

ละคร เรือนริษยา ย้อนหลัง ช่อง 3

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เรือนริษยา เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [2 มิ.ย. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook