มาแล้ว! ตัวอย่างแรกละคร รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน

มาแล้ว! ตัวอย่างแรกละคร รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน

มาแล้ว! ตัวอย่างแรกละคร รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตัวอย่างแรกของละคร รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน


หลังจากที่ถ่ายทำกันมาอย่างยาวนาน ก็ได้มีการเผยภาพตัวอย่างละครออกมาเรียกน้ำย่อยกันแล้ว กับละครซีรีส์ The Rising Sun เรื่อง รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน นำแสดงโดยคู่จิ้นคู่ขวัญ มาริโอ้ เมาเร่อ และ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ เรียกได้ว่าเป็นอีกคู่ที่แฟนๆรอคอยการกลับมาอย่างใจจดใจจ่อ หลังจากแจ้งเกิดคู่จิ้นกันในละคร เพลิงทรนง งานนี้แฟนๆเตรียมจิ้น ฟินเวอร์กันได้เลย เพราะแค่ดูตัวอย่างที่ปล่อยออกมา เรียกได้ว่า ต้องมีเสียหมอนที่บ้านกันแน่นอน!

 

ตัวอย่างละคร รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน

 

เรื่องย่อ รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน

ทาเคชิ โอะนิซึกะ (มาริโอ้ เมาเร่อ) บุตรชายคนเล็กของ โกะคุโด (ยากุซ่า) ที่มีอิทธิพลมากที่สุดในเมืองโยโกฮาม่า เขาแอบหลงรัก แพรวดาว (แต้ว ณฐพร) นักเรียนทุนสาวชาวไทย ได้แต่เฝ้าติดตามคอยมองเธอโดยที่ไม่อาจจะแสดงตัวได้ เพราะเขามีพันธะอยู่กับ ไอโกะ (แพท ณปภา) ลูกสาวของโกะคุโดอีกกลุ่มหนึ่งที่พ่อของเขาหมั้นหมายให้ตั้งแต่ยังเด็ก ด้วยเหตุผลในการสร้างพันธมิตรและร่วมมือกันด้านธุรกิจ

 

แต่เมื่อเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น พ่อ แม่ พี่ชายและพี่สะใภ้ถูกลอบฆ่า ทาเคชิจึงต้องขึ้นรับตำแหน่งโอะยะบุนแทนบิดา เขาประกาศขอล้างแค้นให้กับพ่อแม่เสียก่อน จึงค่อยคิดเรื่องแต่งงานกับไอโกะ เรื่องนี้ทำให้ไอโกะเสียใจมาก และยิ่งมารู้ว่าผู้หญิงที่ทาเคชิรักไม่ใช่เธอ แต่กลับเป็นหญิงต่างชาติคนหนึ่ง ยิ่งทำให้ไอโกะแค้นใจจนตัดสินใจทำเรื่องที่ร้ายแรงขึ้นมา เพื่อที่หวังจะกำจัดแพรวดาวออกไปจากชีวิตของทาเคชิ

แต่เหตุการณ์กลับ ไม่ได้เป็นดังที่ไอโกะหวัง เรื่องร้ายแรงนั้นกลับทำให้แพรวดาวและทาเคชิใกล้ชิดกันมากขึ้น และก็ยังทำให้ทุก ๆ คนร่วมทั้งศัตรูของเขาได้รู้ว่าหญิงสาวชาวไทยผู้นี้คือยอดดวงใจของโอะยะบุนหนุ่ม และนั่นก็หมายความว่าแพรวดาวต้องตกอยู่ในอันตรายจากฝ่ายตรงข้ามกับทาเคชิ นั่นเอง





อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ มาแล้ว! ตัวอย่างแรกละคร รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook