อาร์ ไม่ไว้หน้าแฉ กัน 'หน้าจอพระเอก ชีวิตจริงตัวร้าย' กลางรายการ ที่นี่หมอชิต

อาร์ ไม่ไว้หน้าแฉ กัน 'หน้าจอพระเอก ชีวิตจริงตัวร้าย' กลางรายการ ที่นี่หมอชิต

อาร์ ไม่ไว้หน้าแฉ กัน 'หน้าจอพระเอก ชีวิตจริงตัวร้าย' กลางรายการ ที่นี่หมอชิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์ ไม่ไว้หน้าแฉ กัน

หน้าจอพระเอก ชีวิตจริงตัวร้าย

 

รายการที่นี่หมอชิต  สามพิธีกร พี่ดู๋ สัญญา  , ลิง สมเกียรติ และ นุ่น วรนุช มีสองเรื่องราวดีๆ มาฝากผู้ชมแบบสองเรื่องสองรสที่แตกต่างกันไป

เรื่องแรกเริ่มที่พี่ดู๋ได้หนุ่ม อาร์ เดอะสตาร์ (อา ณัตพล ศิริชุมแสง) พาไปเยี่ยม  กัน เดอะ สตาร์ (นภัทร อินทร์ใจเอื้อ) ที่บ้านย่านประเวศ ซึ่งได้มาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวกันเองซึ่งหนุ่มกันใส่ชุดดาร์กเวเดอร์ จากหนังสตาร์วอร์ ออกมาต้อนรับพี่ดู๋และอาร์ ซึ่งกันบอกชอบมากและเป็นของสะสมของเค้าเอง สะสมแบบจริงจังกันเลยทีเดียว กันพาไปดูบ้านจนทั่ว แล้วมานั่งพูดคุยถึงชีวิตวัยเด็กที่เข้ามาเรียนที่กรุงเทพแต่ไปขอหลวงตาอาศัยอยู่ที่วัดระหว่างเรียน   นอกจากนี้อาร์ยังแฉกันว่า  "กัน เป็นคนไม่เหมือนหน้าจอที่เหมือนพระเอก แต่ ชีวิตจริงเป็นตัวร้ายตัวจริง เป็นคนดุ ขี้หงุดหงิด เอาแต่ใจ บ้ายอ เชื่อมั่นในตัวเองสูง" งานนี้พี่ดู๋ไม่เชื่อ จนต้องถามเจ้าตัว

 

 

ตัวตนของผู้ชายแบบ กัน เดอะสตาร์ จริงๆแล้วกันเป็น เด็ก ดื้อ ซน เอาแต่ใจ และ ขี้หงุดหงิด และอารมณ์ร้อนจริงหรือ ??

กัน : ผมอารมณ์ร้อนครับ อยู่ๆก็โมโหขึ้นมาไม่มีเหตุผลแล้วก็ชอบทำให้คนที่เรารักเสียใจ ตัวอย่าง ตั้งแต่ประถมคือเป็นนักกีฬาตะกร้อโรงเรียน ผมเป็นตัวตั้งมีรุ่นพี่เป็นตัวฟาด ซึ่งผมตั้งดีแต่รุ่นพี่ฟาดติดเนตบ้าง ไรบ้าง ผมก็ด่าเลย ผมก็ตะโกนตอนที่แข็งอยู่อะ จนกระทั่งครูที่เป็นโคชเรียกไปหาแล้วก็บอกว่า "มึงจะเก่งขนาดไหน กูไม่สนใจนะเว้ย แต่ถ้ามึงทำแบบนี้ก็ไม่มีใครอยากเล่นกับมึงนะเว้ย" ผมก็รู้สึกเสียใจมากที่เออ...ขนาดนั้นเลยหรอวะ ตอนนั้นยังไม่รู้ตัวเอง แต่พอครูเขาบอกเราก็เลยรู้ เราก็ดีขึ้นแต่ก็ยังอารมณ์ร้อนอยู่เคยโดนย้ายโรงเรียนมาก่อนแล้วครั้งนึง คือไม่ฟังแม่ แม่เป็นครูสอนอยู่ แล้วบอกนักเรียน เฮ้ยพวกเราไม่ต้องฟัง คุณแม่จับย้ายโรงเรียนเลย จากนั้นมาก็เรียบร้อยเลย เป็นเด็กเรียบร้อยเลยแต่การมาอยู่วัดเนี่ยแหละเปลี่ยนผมเยอะมาก รู้จักสะกัดกั้นอารมณ์และฟังคนอื่นมากขึ้น



และยังมีอีกหลายสิ่งที่กันรู้ตัวว่าเป็นนิสัยที่ไม่ดีของตัวเองและพยายามปรับปรุงตัวอยู่ อยากรู้ว่าอะไรบ้างนั้นติดตามทุกบทสัมภาษณ์ทั้งหมดของกันได้ในรายการที่นี่หมอชิต

 

 

จากบ้าน กัน เดอะสตาร์ ก็มาต่อเรื่องราวที่สองกับแขกรับเชิญที่อาจจะถือได้ว่าเยอะมากที่สุดเท่าที่เคยมีในรายการ กับ นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย 25 คน  พร้อม โค้ชหนึ่ง  หนึ่งฤทัย สระทองเวียน และยังมีแขกรับเชิญพิเศษ กอล์ฟ อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา และ สมจิตร จงจอหอ มาสมทบ   โดยเป้าหมายของการนัดรวมตัวกันครั้งนี้คือที่วิมานน้ำรีสอร์ท แก่งกระจาน เพชรบุรีถือเป็นการพานักฟุตบอลหญิงทีมชาติมาพักผ่อนหลังเสร็จสิ้นการแข่งขันที่เวียตนามและได้รับชัยชนะ ซึ่งนำความภาคภูมิใจให้ชาวไทยที่นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย สร้างประวัติศาสตร์คว้าตั๋วฟุตบอลโลก 2015 รอบสุดท้ายที่แคนาดาหลังจากเอาชนะเวียดนามเจ้าภาพมาได้ ในศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย  

 

 

 

ซึ่งวันนี้สามพิธีกร ดู๋ ลิง นุ่น จะพาไปดูบรรยากาศของทีมฟุตบอลหญิงไทยชุดใหญ่นี้แบบใกล้ชิด  พร้อมประเด็นพูดคุยกับน้องๆ นักกีฬา และโค้ช  แบบเจาะลึก อาทิ   ให้ทุกคนช่วย เล่าถึงการแข่งขันที่ชนะเจ้าบ้านเวียตนาม?? ,โค้ชหนึ่งฟิตซ้อมลูกทีมอย่างไรบ้าง??, แต่ละคนถือเคล็ด ถือฤกษ์อย่างไร  เห็นหลังชนะต้องไปแก้บนกันด้วย ?? , สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก จะมีแผน เตรียมการ ซุ่มฝึกซ้อมอย่างไร?? และอีกหลายคำถาม  และหลากคำตอบที่ขำฮาและน่าสนใจจากสาวๆนักฟุตบอลทีมชาติไทย 

 

 

และก่อนจะจากกันพิธีกรนุ่นขอของเราจัดแมทช์พิเศษ ตั้งทีมพิธีกรพร้อมแขกรับเชิญ กอล์ฟ อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา และ สมจิตร จงจอหอ มาเพิ่มอีกสอง ท้าประลองแข้งกับทีมนักกีฬาฟุตบอลหญิง !!! แล้วงานนี้ใครจะอยู่ใครจะไปทีมไหนจะชนะ  ติดตามชมกันได้ในรายการ ที่นี่หมอชิต คืนวันอาทิตย์ที่ 8 มิถุนายน นี้  ทางช่อง 7 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ อาร์ ไม่ไว้หน้าแฉ กัน 'หน้าจอพระเอก ชีวิตจริงตัวร้าย' กลางรายการ ที่นี่หมอชิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook