ปริศนา 3 ข้อ ภาพโปสเตอร์ล่าสุด! ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น 2

ปริศนา 3 ข้อ ภาพโปสเตอร์ล่าสุด! ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น 2

ปริศนา 3 ข้อ ภาพโปสเตอร์ล่าสุด! ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปริศนาภาพโปสเตอร์ล่าสุด! ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น 2

 


สาวกฮอร์โมน เตรียมกรี๊ด! Hormones วัยว้าวุ่น Season 2 กำลังจะกลับมา! หลังจากสร้างกระแส ฮอร์โมนฟีเวอร์ จากซีรีส์ Hormones วัยว้าวุ่น แจ้งเกิดทีมนักแสดงยกเซตไปแล้ว ทาง GTH ก็ไม่รอช้า รีบเปิดโปรเจคค้นหานักแสดงหน้าใหม่ ใน Hormones The Next Gen เพื่อมาร่วมเป็นตัวละครใหม่ใน ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 ที่จะออกอากาศเร็วๆ นี้ 

และไม่นานมานี้ ทาง GTH ได้เผยภาพโปสเตอร์ล่าสุดของทีมนักแสดงนำ ที่ยังคงตัวหลักไว้ครบทีม ไม่ว่าจะเป็น พีช พชร,ต่อ ธนภพ, มาร์ช จุฑาวุฒิ, ไมเคิล ศิรชัช, กันต์ ชุณหวัตร, ท็อป นภัทร, ตั้ว เศรษฐวุฒิ, แพตตี้ อังศุมาลิน, ปันปัน สุทัตตา, เก้า สุภัสสรา และ ฝน ศนันธฉัตร ที่ในครั้งนี้ทุกคนจะเลื่อนชั้นกลายเป็นรุ่นพี่ ม.6 โดยผู้กำกับ ทรงยศ สุขมากอนันต์ จะมานั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์แทน วิชชพัชร์ โกจิ๋ว โดยมี เกรียงไกร วชิรธรรมพร หนึ่งในคณะผู้เขียนบท ขึ้นมาเป็นผู้กำกับการแสดงแทน 


 

 

โดยภาพโปสเตอร์แรกนี้กลายเป็นที่จับตามอง และเป็นที่สนใจของแฟนๆและชาวเน็ตเป็นอย่างมาก จนกลายเป็นงานมโน เดากันไป ว่าตัวละครใหม่ๆ ที่ยังไม่เปิดเผยหน้า ที่อยู่รอบๆนักแสดงนำในภาพนั้นเป็นใครกันบ้าง แล้วแต่ละคนมีบทบาทยังไงในเรื่อง เป็นปริศนา 3 ข้อที่สร้างความฮือฮาบนโลกโซเชียลตอนนี้

 

ต้า (กันต์ ชุณหวัตร)จับมือใคร?

ใครเล่นบาส?

ผู้หญิงผมแดงข้างวิน (พีช พชร)คือใคร?

 

แค่ภาพโปสเตอร์แรกก็มีปริศนาน่าติดตามซะแล้ว มีประเด็นให้ชวนจิ้น จินตนาการเจิดกันเต็มไปหมด เอาเป็นว่าให้เป็นงานมโนของชาวแฟนชาวเน็ตต่อไป ปริศนาจะเฉลยได้ ก็ตอนออกอากาศนะจ๊ะ

 

 

ละครซีรีส์ Hormones วัยว้าวุ่น Season 2 มีกำหนดออกอากาศ ทุกคืนวันเสาร์ 4 ทุ่มตรง ทางช่อง GTH onair ปลดปล่อย ฮอร์โมนตอนแรก วันที่ 12 กรกฎาคมนี้!!

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ปริศนา 3 ข้อ ภาพโปสเตอร์ล่าสุด! ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook