นาว โดนจับล่ามโซ่! เปรี้ยว หวังย่างสดสังเวยความแค้น! ใน คมพยาบาท

นาว โดนจับล่ามโซ่! เปรี้ยว หวังย่างสดสังเวยความแค้น! ใน คมพยาบาท

นาว โดนจับล่ามโซ่! เปรี้ยว หวังย่างสดสังเวยความแค้น! ใน คมพยาบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาว โดนจับล่ามโซ่ 

เปรี้ยว หวังย่างสดสังเวยความแค้น!

 

ไม่รู้ว่าไปโกรธเกลียดกันมาแต่ชาติปางไหน นางเอกหัดร้ายป้ายแดงอย่าง "เปรี้ยว ทัศนียา การสมนุช" ถึงได้ตามราวี จองเวรกับนางเอกสาวเจ้าน้ำตาอย่าง "นาว ทิสานาฏ ศรศึก" แบบไม่มีหยุดหย่อน ล่าสุดอาศัยช่วงจังหวะที่นาวโดนจับล่ามโซ่ขังเอาไว้ในบ้าน บุกเข้าไปลอบวางเพลิง กะจะย่างสดนาวให้ตายทั้งเป็น นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งในละคร "คมพยาบาท" ของค่าย “ดาราวิดีโอ” เท่านั้น แต่นอกจอทั้งคู่ซี้กันสุดๆจ้า

ฉากนี้เป็นตอนที่ น้อย (นาว ทิสานาฏ) โดน น้าเย็น(หยก ธัญยกันต์) จับล่ามโซ่เอาไว้ที่บ้าน เพราะไม่อยากให้ไปยุ่งและเจอกับ เปีย(เปรี้ยว ทัศนียา) อีก กลัวน้อยจะโดนทำร้าย  พอเปียรู้ข่าวว่าน้อยโดล่ามโซ่ไว้ในบ้าน เธอเลยอาศัยช่วงจังหวะที่น้าเย็นไม่อยู่บ้านเข้าไปลอบวางเพลิงทันที น้อยสลบไสลอยู่ตื่นขึ้นมาก็เห็นควันลอยเข้ามาเต็มบ้าน น้อยพยายามจะคว้าโทรศัพท์แต่ดันหล่นหลุดมือ น้อยร้องไห้ตะโกนขอความช่วยเหลือเสียงดังลั่น จน คุณหญิง(อาดาว ดวงดาว) และเหล่าคนใช้พากันมาช่วยดับไฟ แล้วก็ตัดโซ่ที่ล่ามน้อยไว้จนหลุด คุณหญิงกอดน้อยไว้ด้วยความรักสงสาร พอเย็นกลับมาก็โดนคุณหญิงตำหนิ ต่อว่าเรื่องน้อยชุดใหญ่




พอพระอาทิตย์ตกดิน ทีมงานก็รีบจัดแจงเซ็ทฉาก เพื่อเตรียมความพร้อม เมื่อเวลาที่นักแสดงมาเข้าฉาก จะได้ลองซ้อมได้เลย เริ่มต้นจากฉากที่หยกจับน้อยมาล่ามโซ่แล้วก็ไล่เหตุการณ์ไปเรื่อยๆจนถึงฉากไฟไหม้ ว่าแล้วพี่ติ๋ม-เพ็ญลักษณ์ อุดมสิน ผู้กำกับ เลยซ้อมคิวแบบรันยาวรวดเดียวจบ เหล่านักแสดงทุกคนก็จะต้องจำบ๊อกกิ้งของตัวเองให้ได้ เพื่อเวลาถ่ายทำจริงๆจะได้ไม่ติดขัด หลังจากที่ผกก.ซ้อมให้ดูเบาไปแล้วหนึ่งรอบ คราวนี้ก็ลองมาซ้อมพร้อมกับกล้องอีกครั้ง เพื่อทบทวนก่อนจะถ่ายทำจริง  ระหว่างตอนซ้อมผกก.บอกนาวว่าอย่าเพิ่งร้องไห้จริงนะ เพราะฉากนี้นาวต้องร้องไห้เยอะมาก เดี๋ยวน้ำตาจะหมด ทำเอาขำก๊ากทั้งกอง

 

 

หลังจากนั้นไม่นานก็ถึงเวลาถ่ายทำจริงๆ เริ่มที่หยกจับนาวเข้ามาล่ามโซ่เอาไว้ที่บ้าน พร้อมกับให้เหตุผลว่าจะได้ไม่ต้องไปนัดพบกับไมค์อีก แต่จริงๆลึกๆในใจแล้วเป็นห่วงนาว กลัวว่าเปรี้ยวจะมาทำร้ายเอาอีกต่างหาก ขณะที่ล่ามโซ่นาว หยกก็รู้สึกเจ็บจี๊ดที่หัวใจแต่ต้องแกล้งดุนาวตลอดเวลา นาวร้องไห้ขอให้หยกปล่อยแต่หยกก็ไม่ฟัง ก้มหน้าก้มตาล่ามโซ่ลูกเดียว พอล่ามเสร็จแล้วก็สะบัดตัวเดินหนีนาวทันที นาวพยายามไขว่คว้าจับเท้าหยก แต่หยกก็สะบัดเท้าหนีเดินเข้าห้องไป ตัดภาพมาที่นาวนองร้องไห้เสียใจจนสลบไสลไป ส่วนหยกก็ออกไปทำธุระนอกบ้าน ปล่อยให้นาวนอนหลับพร้อมคราบน้ำตา พอเปรี้ยวได้ข่าวว่านาวโดนล่ามโซ่ก็แอบเข้ามาดูถึงรู้ว่าหไม่มีใครอยู่บ้าน นอกซะจากนาวคนเดียว เปรี้ยวเลยคิดแผนชั่วลอบวางเพลิงหวังว่าจะย่างสดนาว ว่าแล้วก็ลงมือทันที แล้วก็รีบชิ่งหนีไป นาวได้กลิ่นเหม็นไหม้ก็ลืมตาตื่นขึ้นมาดู พอเห็นควันไฟเต็มบ้านก็ช็อก ทำอะไรไม่ถูก พอตั้งสติได้เหลือบไปเห็นโทรศัพท์ตั้งอยู่บนโต๊ะวางของ นาวก็รีบลุกขึ้นทันที โดยลืมไปว่าข้อเท้าเธอโดนล่ามโซ่ไว้ พอโซ่ตึงนาวก็ล้มเอามือกวาดข้าวของบนโต๊ะล้มกระจัดกระจาย โทรศัพท์ก็กระเด็นออกมาไกล นาวก็ใช้ความพยายามเป็นเลิศเอามือไขว่คว้า ตะเกียกตะกายจะหยิบแต่ก็หยิบไม่ถึง ข้อเท้าก็เจ็บได้แต่ร้องตะโกนลั่นด้วยความกลัว จนในที่สุดคนรับใช้บ้านของอาดาวเห็นก็รีบเข้ามาช่วยกันดับไฟ อาดาวขึ้นไปช่วยนาวเห็นสภาพที่นาวโดนล่ามโซ่ไว้ก็แทบจะหัวใจสลาย โผล่เข้ากอดปลอบนาว

 

 

นาวกลัวตัวสั่นร้องไห้สะอักสะอื้น อาดาวสั่งให้ช่วยตัดโซ่ที่ล่ามนาวไว้ให้ขาด ระหว่างนั้นหยกก็กลับบ้านมาเห็นสภาพบ้านแล้วนาวก็ตกใจ รีบเข้าไปดึงนาวเข้ามากอดปลอบขวัญ แต่หยกก็ไม่รอดโดนอาดาวต่อว่า สั่งสอนไปชุดใหญ่ด้วยความโมโห หยกอ้ำอึ้ง น้ำท่วมปาก จนอาดาวหมั่นไส้เลยเดินหนีออกไป ทั้งหยกและนาวต่างพากันกอดกันกลม กว่าจะถ่ายทำฉากนี้เสร็จนาวก็ถูกลมควันไปอยู่หลายตลบ แถมน้ำตาก็สั่งได้ไหลไม่หยุด เล่นเอาฉากนี้ก็น้ำตาซึมไม่แพ้กัน

 

 

ห้ามพลาดชมฉากเด็ดฉากนี้ว่านาวจะรอดพ้นจากเงื้อมือของเปรี้ยวหรือไม่ ในละคร "คมพยาบาท" ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายน 2557 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สี หรือระบบ HD ช่อง 35 ค่ะ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ นาว โดนจับล่ามโซ่! เปรี้ยว หวังย่างสดสังเวยความแค้น! ใน คมพยาบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook