มโหฬาร! ออพติมัส ไพร์ม-บัมเบิลบี Transformers 4 บุกพารากอน!!

มโหฬาร! ออพติมัส ไพร์ม-บัมเบิลบี Transformers 4 บุกพารากอน!!

มโหฬาร! ออพติมัส ไพร์ม-บัมเบิลบี Transformers 4 บุกพารากอน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออพติมัสไพร์ม-บัมเบิลบี Transformers 4 บุกพารากอน!

 

 

ใกล้เวลาระทึกที่รอคอยเข้ามาทุกที กับอภิมหาภาพยนตร์ Transformers : Age of Extinction ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 4 : มหาวิบัติยุคสูญพันธุ์ ที่พร้อมกระหน่ำความมันส์แน่ 25 มิถุนายนนี้ 6 โมงเย็น เป็นต้นไป พาราเมาท์ พิคเจอร์ส เอาใจสาวกของเหล่าออโตบ็อตส์ พร้อมนำออโตบ็อตส์มาให้ยลโฉมกัน แฟนๆ ทรานส์ฟอร์เมอร์สชาวไทยสามารถแวะไปชมและถ่ายรูปกับ ออพติมัส ไพร์ม ได้ที่หน้าสยามพารากอน (ทางเชื่อมกับ BTS) ส่วนบัมเบิลบี อยู่ด้านหน้าเซ็นทรัลเวิล์ด


 

 

Transformers : Age of Extinction หรือ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 4  : มหาวิบัติยุคสูญพันธุ์  ผลงานจากผู้กำกับระดับบล็อกบัสเตอร์ ไมเคิล เบย์ ที่มาพร้อมกับทีมนักแสดง อาทิ มาร์ค วอห์ลเบิร์ก, นิโคลา เพลท์ซ, แจ็ค เรย์เนอร์, สแตนลีย์ ทุชชี่ และหลี่ปิงปิง โดยภาคนี้จะได้ จอห์น กู้ดแมน และเคน วาตานาเบ้ มาให้เสียงกับหุ่นออโตบ็อตตัวใหม่ กู้ดแมนจะสวมวิญญาณ ให้เสียงหุ่น ออโตบ็อต ฮาวน์ ส่วนวาตานาเบ้ให้เสียงเป็น ดริฟท์ ขณะที่ ปีเตอร์ คัลเลน กลับมาให้เสียงเป็น ออพติมัส ไพร์ม เช่นเคย และ แฟรง เวลเกอร์ มาให้เสียงตัวละครใหม่อย่าง กัลวาทรอน


 

 

ภายหลังจากมหากาพย์การต่อสู้และการทำลายล้างครั้งยิ่งใหญ่ ขณะที่โลกกำลังฟื้นตัว มีมนุษย์กลุ่มหนึ่งพยายามสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ โดยมีโลกเป็นเป้าหมายของมหาวิบัติครั้งนี้ ในทรานส์ฟอร์เมอร์สภาคใหม่ ออพติมัส ไพร์ม และเหล่าออโตบ็อตส์ พร้อมด้วยทีมนักแสดงใหม่ จะพบกับการท้าทายครั้งยิ่งใหญ่และต้องเผชิญกับพบอภิมหาสงครามครั้งใหม่ เอาใจช่วยเหล่าออโตบ็อตส์และทีมนักแสดงในการต่อสู้ครั้งนี้ ใน Transformers : Age of Extinction ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 4 : มหาวิบัติยุคสูญพันธุ์ 25 มิถุนายน 6 โมงเย็น เป็นต้นไป

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ มโหฬาร! ออพติมัส ไพร์ม-บัมเบิลบี Transformers 4 บุกพารากอน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook