ชาวเน็ตชมเวอร์! "รักนี้เจ้จัดให้" ละครอะไร ฮาได้ทุกเบรค!

ชาวเน็ตชมเวอร์! "รักนี้เจ้จัดให้" ละครอะไร ฮาได้ทุกเบรค!

ชาวเน็ตชมเวอร์! "รักนี้เจ้จัดให้" ละครอะไร ฮาได้ทุกเบรค!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตชมเวอร์! "รักนี้เจ้จัดให้" ละครอะไร ฮาได้ทุกเบรค!

 

 

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าละครนอกกระแส ไม่ได้เป็นที่พูดถึงอะไรมากมายบนโลกอินเทอร์เน็ตอย่าง "รักนี้เจ้จัดให้" จะเป็นละครที่พลิกความคาดหมายของใครหลายคนไปได้ เพียงแค่ออกอากาศมาได้ไม่กี่ตอนก็ได้รับเสียงตอบรับจากคนดูอย่างล้นหลาม กับความเบาสมองฮากระจายที่มาแทบทุกเบรค ไม่ให้ได้พักหายใจ กับฝีมือการแสดงของสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย ในบทของ ลูกจัน บ.ก.นิตยสารผู้หญิง ที่ปากร้าย เกลียดผู้ชาย ที่พักอยู่บ้านเดียวกับ โฬม พัชฏะ นามปาน หรือพีท นักแสดงหนุ่มแต่เป็นเพื่อนสาวสุดสนิท ที่วันหนึ่งเกิดอุบัติเหตุขึ้น ทำให้พีทต้องสลับตัวกับพอล ฝาแฝดแมนทั้งแท่ง ปลอมตัวใช้ชีวิตแทนตัวเอง ซึ่งบทบาทฝาแฝดสองบุคคลิกต่างกันสิ้นเชิง หนุ่มโฬมก็ได้รับเสียงตอบรับว่าแสดงได้ถึงบทจริงๆ โดยเฉพาะฉากอกหักของพีทที่มีความเป็นหญิงในร่างกายที่กำยำของชายหนุ่ม ที่หนุ่มโฬมแอ็คติ้งเริ่ด ตีบทแตกกระจุย ทำเอาคนดูเข้าใจชีวิตที่เจ็บปวดของชาวสีม่วงอย่างสุดซึ้ง ส่วนสาวแมทก็ได้เสียงชื่นชมไม่แพ้กัน กับความสวยเฉียบแต่ฮาหลุดโลก ไม่ว่าจะเป็นการพูดหรือการแสดงที่ออกจะโอเวอร์แอ็คติ้ง เล่นใหญ่แต่ไม่ขัดตา บวกกับมุขฮาๆ ที่ดูจะเข้ากั๊น เข้ากัน ซึ่งไม่ง่ายเลยที่นักแสดงจะเล่นบทคอเมดี้ได้ฮาเนียนๆ แบบนี้ ถือว่าเป็นการพัฒนาทางด้านการแสดงที่ได้เสียงตอบรับค่อนข้างดีทีเดียว

 

 

โดยชาวเน็ตได้พูดถึงละค รักนี้เจ้จัดให้ กันเบาๆ ถึงความฟินกับละคร ว่า... "ติดเรื่องนี้ครั้งแรกเพราะ หลงรักแมท ชอบที่แมทเล่นได้ตลกฮา สวยดึงดูดใจมากๆ และพอได้ดูก็ต้องหลงรักโฬมด้วยอีกคน แสดงดีมากๆ และไม่เท่านั้น นักแสดงทุกคนเล่นได้สมบทบาทจริงๆ ทำให้ติดละครเรื่องนี้ไปเลย ต้องขอชมผู้กำกับจริงๆ เรื่องนี้สมบูรณ์แบบมากๆ ขอบคุณที่สร้างความสุข และเสียงหัวเราะให้คืนวัน ศ ส อา ทำให้มีแรงไปทำงานวันจันทร์เลย","เรื่องนี้ชอบนักแสดงสมทบดูดี  สุเชาว์กับณัฐรัฐพลิกบทได้อย่างนึกไม่ถึง ผู้กำกับ คุณพุดเดิ้ล เก่งและกล้านำเสนอเรื่องล้อเลียนแบบนี้ บทโทรทัศน์ก็ดีแปลกใหม่ ฮา สร้างแรงบันดาลใจ พระนางเก่งตามมาตรฐานอยู่แล้ว แรกๆ ไม่ได้ดู แต่เพราะกระแสแรง ในพันธ์ุทิพย์ จึงได้ลองดูฮาจริงๆด้วยค่ะ","สังเกตุว่าเดี๋ยวนี้ละครที่เป็นของพวกผู้จัดหน้าใหม่ๆเนี่ย มุมกล้องเก๋ และบททันสมัยขึ้นเยอะมาก ละครดูมีบัดเจ็ท ดูดีค่ะ ให้กำลังใจนะคะ สู้ๆค่ะ ประเทศเราต้องการงานบันเทิงดีๆค่ะ","ชอบเวลาทำ cg แฝดในฉากตอนอยู่ด้วยกัน มันดูเนียนไม่ลอย ดูสมจริงดี","เป็นละครในรอบปี ที่ดูแล้วปล่อยขำก๊ากจริงๆๆ เพราะนึกไม่ถึง ทุกอย่างดูลงตัวหมด ไม่สุกเอาเผากิน แบบบางเรื่อง ขอปรบมือ ชื่นชมแบบรัวๆๆๆเลยค่ะ"...เป็นต้น


 

รักนี้เจ้จัดให้ เป็นผลงานการเป็นผู้จัดเรื่องแรกของ พุดเดิ้ล ปาจรีย์ ณ นคร นักแสดงมากความสามารถกับผันตัวมาชิมลางการเป็นผู้จัดเรื่องแรก ต้องบอกเลยว่าตอบโจทย์คนดูมากๆ ในเรื่องความฮาของละคร แต่มุขตลกที่ออกจะโอเวอร์แอ็คติ้ง แต่กลับฮากลิ้งอย่างไม่แป้ก เรียกว่าได้รับเสียงชื่นชมไปอย่างมาก  

แต่กว่าจะออกมาเป็นความฮาให้ทุกคนได้หัวเราะนั้น เรียกได้ว่าละครเรื่องนี้ได้เจอกับอุปสรรค์ที่ถาโถมเข้ามาอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นผู้จัด ประสบอุบัติเหตุจนขาหัก นางเอกตกม้า เลื่อนฉายซ้ำแล้วซ้ำเล่า พอได้กระแสตอบรับทางบวกเข้าไป คิดว่าทีมงานคงหายเหนื่อยกันแน่นอน ใครอยากติดตามชมละครออกอากาศทุกวัน ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 แล้วมาฮากันนะทุกคน !

 

ขอบคุณข้อมูลจากกระทู้ pantip : ในน้ำเน่ายังมีเงาจันทร์

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ชาวเน็ตชมเวอร์! "รักนี้เจ้จัดให้" ละครอะไร ฮาได้ทุกเบรค!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook