แฟนคลับช็อค! หานเกิง (Han Geng) โผล่ Transformers 4 แค่ 5 วินาที!

แฟนคลับช็อค! หานเกิง (Han Geng) โผล่ Transformers 4 แค่ 5 วินาที!

แฟนคลับช็อค! หานเกิง (Han Geng) โผล่ Transformers 4 แค่ 5 วินาที!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนคลับช็อค! หานเกิง

 

โผล่ Transformers 4 แค่ 5 วินาที!


แค่มีข่าวของ หานเกิง (Han Geng) อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์เกาหลีชื่อดัง Super Junior โกอินเตอร์ได้เล่นหนังฟอร์มใหญ่ Transformer 4 (Transformers: Age of Extinction) ก็ทำเอาแฟนๆ ดีใจตื่นเต้นกันสุดๆที่จะได้เห็นผลงานของศิลปินที่ชื่นชอบ หลังจากถอดตัวจากการเป็นนักร้องเพื่อเป็นนักแสดง

ภาพยนตร์หุ่นรถแปลงร่าง Transformers: Age of Extinction ในภาคนี้ได้เปิดเผยชื่อนักแสดงจีนที่จะร่วมแสดงในเรื่องนี้ หานเกิงและหลี่ปิงปิง โดยสาว หลี่ปิงปิง มีบทบาทในเรื่องมากกว่า อีกทั้งภาพลักษณ์และคาแร็คเตอร์น่าดึงดูดสายตา แม้จะออกมาไม่นานในแต่ละฉาก แต่ก็ถือได้ว่าเป็นที่จดจำไม่น้อย อีกทั้งยังได้โชว์ลีลาการซิ่งมอเตอร์ไซด์และท่วงท่าการบู๊สุดแซ่บของเธอ


 


แต่สิ่งที่ทำให้แฟนคลับถึงกับเหวอ คือการปรากฏตัวของหานเกิง ใครจะรู้ว่าหน้าหล่อๆของเขาโผล่มาในฉากเพียงแค่ 5 วินาที ทำเอาแฟนคลับผิดหวังกับการรอคอย เพียงแค่คุณก้มกินน้ำหรือปัดยุงที่ขา คุณก็ต้องพลาดฉากนั้นแน่นอน เพราะระยะเวลาที่เขาโผล่มามันสั้นมากจริงๆ เรียกได้ว่า ผ่านมาและผ่านไป ไม่ได้มีบทบาทสำคัญให้จดจำในหนังเลย

โดย หานเกิง จะรับบทเป็นชายหนุ่มที่มาพร้อมแก๊งเพื่อน สวมแว่นตาดำนั่งดีดกีตาร์ในรถเปิดประทุน เมื่อได้เห็นทรานส์ฟอร์เมอร์บนศีรษะก็ทำหน้าช็อคร้องเหวอสุดขีด ก่อนจะถูกเก็บไปตามระเบียบ ...ไม่ใช่แค่หานเกิงที่ช็อค แฟนๆที่รอชมเขาอยู่ก็ช็อคโลกไม่แพ้กัน ที่เขาหายไปในพริบตา ...แฟนๆที่ไปชม Transformers: Age of Extinction ก็จับตาดูให้ดีล่ะ ว่าหนุ่มหานเกิงจะออกมาฉากไหน 26 มิถุนายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แฟนคลับช็อค! หานเกิง (Han Geng) โผล่ Transformers 4 แค่ 5 วินาที!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook