HORMONES วัยว้าวุ่น SEASON 2 เรื่องย่อ ซีรีส์

HORMONES วัยว้าวุ่น SEASON 2 เรื่องย่อ ซีรีส์

HORMONES วัยว้าวุ่น SEASON 2 เรื่องย่อ ซีรีส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

HORMONES วัยว้าวุ่น SEASON 2


ตัวอย่าง Hormones วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 

 

เรื่องย่อ HORMONES วัยว้าวุ่น SEASON 2

 

ละครซีรี่ส์ Hormones วัยว้าวุ่น 2  บทโทรทัศน์ : ทรงยศ สุขมากอนันต์ 
ละครซีรี่ส์ Hormones วัยว้าวุ่น 2  กำกับ :  เกรียงไกร วชิรธรรมพร
ละครซีรี่ส์ Hormones วัยว้าวุ่น 2  ผลิต : ค่าย จีทีเอช นาดาวบางกอก
ละครซีรี่ส์ Hormones วัยว้าวุ่น 2  ออกอากาศ ทุกวันเสาร์ 4 ทุ่ม ทางกล่อง GMM Z และช่อง GTH ON AIR เริ่มตอนแรก 12 กรกฎาคม 2557

 

 

เรื่องย่อ HORMONES วัยว้าวุ่น SEASON 2

เวลาผ่านไป 1 ปี เหล่านักเรียนวัยว้าวุ่นแห่งโรงเรียนนาดาวบางกอก ประกอบด้วย วิน ของขวัญ หมอก ต้า เต้ย ไผ่ สไปรท์ ภู ธีร์ และ ดาว ผ่านบทเรียนและได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ ที่พวกเขาต้องเผชิญในช่วงเวลาแห่งการเป็นวัยรุ่นไปแล้ว เมื่อปีการศึกษาใหม่เริ่มต้น ทุกคนเลื่อนชั้นเรียนไปพร้อมกับการเติบโตและมองโลกอย่างเข้าใจมากขึ้น ขาดเพียงแค่ วิน ที่ไม่ได้ปรากฏตัวที่โรงเรียน เพราะหลังจากเกิดเหตุการณ์เรื่องครูอ้อในครั้งนั้น เขาถูกสั่งพักการเรียน และไม่มีใครได้รู้ข่าวคราวของเขาอีกเลยแม้กระทั่งเพื่อนที่ใกล้ชิดเขาที่สุดอย่างหมอกและต้า

 

ความสัมพันธ์ที่ยังคงคลุมเครือของหลายๆ คู่ ได้มีการสานต่อพัฒนาไปกันมากขึ้น ทั้ง หมอกกับของขวัญ ที่ดูเหมือนว่าหมอกจะมีใจให้ของขวัญเข้าแล้วจริงๆ และก็ดูมีทีท่าว่าขวัญเองก็อาจจะคิดตรงกันกับเขาด้วย ส่วนคู่ของ ไผ่ สไปรท์ ยังคงรักษาสถานะความเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม แต่สไปรท์ก็ยังมีความรู้สึกดีๆ ให้กับไผ่อยู่ อีกทั้งความฮ็อทของสไปรท์หลังจากที่ได้ถ่ายแบบลงนิตยสารที่เพื่อนแม่เป็นบรรณาธิการ ทำให้มีผู้ชายแปลกหน้ามากมายเข้ามาทักทายเธอ และมันก็ยิ่งทำให้ไผ่รู้สึกอึดอัดลำบากใจมากขึ้น ซ้ำร้ายไปกว่านั้น ไผ่ยังต้องเจอกับศัตรูหัวใจคนใหม่ นั่นก็คือ พอร์ช พี่ชายคนละแม่ของของขวัญ ที่เข้ามาทำให้หัวใจของสไปรท์หวั่นไหวอยู่ไม่น้อย

 

 

 

ด้าน ภูกับเต้ย หลังจากเหตุการณ์บิ๊ก เม้าท์เท่น ทั้งสองคนกลับมาพูดคุยสนิทสนมกันอีกครั้ง และดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะไปได้ดี ในขณะที่ธีร์ซึ่งดูเหมือนจะกลับมาเป็นเพื่อนกับภูดังเดิมได้แล้ว แต่ในใจลึกๆ ของธีร์นั้นก็ยังตัดใจจากภูไม่ได้ ถึงอย่างไร ชีวิตของธีร์ก็ไม่ได้เหงาเศร้าจนเกินไป เมื่อเขาได้รู้จักกับ นน เด็ก ม.4 ที่เข้ามาเรียนโรงเรียนนาดาวบางกอกและอยู่หอพักเดียวกันกับธีร์ ความขี้เล่นเฮฮาของนนช่วยสร้างสีสันและทำให้ธีร์ลืมความโดดเดี่ยวเดียวดายไปได้บ้าง

 

ส่วน ต้า หลังจากที่กลับมาเป็นเพื่อนกับเต้ยไปแล้ว เปิดเทอมครั้งนี้เขาได้เจอกับ ขนมปัง สาวน้อยน่ารักนักเรียนใหม่ ที่เป็นแฟนคลับวง See Scape ความสดใสน่ารักของขนมปังทำให้ต้าเอ็นดูเธอไม่น้อย จนดูเหมือนว่านี่อาจเป็นความสัมพันธ์ครั้งใหม่ของต้าก็เป็นได้ แต่ติดอยู่ตรงที่ว่าขนมปังดันเป็นน้องสาวของ ป็อป We Are Source ที่เขาแสนห่วงหวงน้องคนนี้สุดๆ นั่นเอง นอกจากนี้ต้ายังต้องเผชิญกับปัญหาเรื่องวง See Scape ที่สมาชิกคนอื่นๆ ต่างเข้ามหาวิทยาลัยไปแล้ว ทำให้การรวมตัวซ้อมดนตรีนั้นช่างยากเย็นเหลือเกิน

 

 

สาวน้อยช่างจิ้นอย่าง ดาว ที่ผ่านเหตุการณ์หนักหน่วงมาเมื่อปีที่แล้ว แม้เธอจะเติบโตขึ้น แต่ก็ยังคงต้องอยู่ภายใต้การควบคุมของแม่ที่เข้มงวดมากขึ้นกว่าเดิม หลังจากที่จับได้ว่าดาวแอบหนีไปดูคอนเสิร์ตบิ๊กเม้าท์เท่น ความเข้มงวดของแม่ดาว ทำให้ดาวต้องทนเก็บความรู้สึกอึดอัดไว้ข้างในราวกับระเบิดเวลา แต่อย่างน้อยเธอยังมี ก้อย ที่คอยเป็นที่ปรึกษาและรับฟังเธออยู่ ทำให้ดาวกับก้อยสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ของโรงเรียน และทำให้เพื่อนๆ รอบข้างเริ่มตั้งคำถามกับความสัมพันธ์ที่ดูสนิทสนมเกินเหตุของทั้งสองคน

 

เรื่องราวอันสนุกสนานเข้มข้นของเหล่าวัยรุ่นว้าวุ่นแห่งโรงเรียนนาดาวบางกอกกำลังจะเปิดฉากขึ้น พวกเขาจะรับโจทย์วัดแววความเป็นวัยรุ่นโหดหินแค่ไหน และบทสรุปของบททดสอบอันแสนท้าทายนี้จะลงเอยอย่างไร ติดตามกันได้ใน Hormones วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 ออกอากาศตอนแรกวันเสาร์ที่ 12 กรกฎาคม 2557 เวลา 22.00 น. ทางกล่อง GMM Z และช่อง GTH ON AIR 

 

 Hormones วัยว้าวุ่น ย้อนหลัง


หนัง : ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 (HORMONES SEASON 2)
ช่อง : GTH ON AIR
ออกอากาศทุกวัน : เสาร์
ผู้กำกับ : เกรียงไกร วชิรธรรมพร
ผู้เขียนบท : ทรงยศ สุขมากอนันต์
ผู้จัด : ค่าย จีทีเอช นาดาวบางกอก
นักแสดงนำ : พีช พชร, ต่อ ธนภพ, มาร์ช จุฑาวุฒิ, ไมเคิล ศิรชัช, กันต์ ชุณหวัตร, ท็อป นภัทร, ตั้ว เศรษฐวุฒิ, แพตตี้ อังศุมาลิน, ปันปัน สุทัตตา, เก้า สุภัสสรา, ฝน ศนันธฉัตร

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ HORMONES วัยว้าวุ่น SEASON 2 เรื่องย่อ ซีรีส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook