รวมนักแสดงยุคไอดอลไทย หนุ่ม-เต๋า-มอส-อ้อม ละคร บัลลังก์เมฆ

รวมนักแสดงยุคไอดอลไทย หนุ่ม-เต๋า-มอส-อ้อม ละคร บัลลังก์เมฆ

รวมนักแสดงยุคไอดอลไทย หนุ่ม-เต๋า-มอส-อ้อม ละคร บัลลังก์เมฆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมนักแสดงยุคไอดอลไทย

 

หนุ่ม-เต๋า-มอส-อ้อม ละคร บัลลังก์เมฆ

 

หากย้อนเวลากลับไปในในยุคไอดอลรุ่งเรือง เมื่อเอ่ยชื่อ หนุ่ม ศรราม , เต๋า สมชาย , มอส ปฎิภาณ สาวๆเป็นต้องกรี๊ดเสียงหลงกันเลยทีเดียว กับความโด่งดังของ 3 หนุ่ม ในมาดนักร้อง ที่มีเพลงฮิตติดหูมากมาย และใบหน้าที่หล่อเหลาจนสาวหลงทั่วบ้านทั่วเมือง ถึงปัจจุบันพวกเขาจะมีครอบครัวที่น่ารักกันแล้ว แต่ก็ยังมีผลงานการแสดงมาให้แฟนๆได้ติดตาม

 

 

เรากำลังพูดถึงเหล่านักแสดงนำที่โคจรมาเจอกันในละครเรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี บัลลังก์เมฆ จากค่ายเอ็กแซกท์ ประกบ อ้อม พิยดา นางเอกยอดฝีมือ นับว่าเป็นการร่วมงานที่หลายคนตั้งตารอ กับการประชันฝีมือของพวกเขาเหล่านี้ อีกทั้งยังมีเหล่านักแสดงวัยรุ่นมาร่วมสร้างสีสันในละคร อาทิ กัน ณภัทร,เชอรีน ณัฐจารี, มาร์ช จุฑาวุฒิ ฯลฯ


ตัวอย่าง ละคร บัลลังก์เมฆ


คาแร็กเตอร์ตัวละคร

อ้อม พิยดา รับบท ปานรุ้ง สาวนักเรียนนอก ทายาทคนเดียวของนางคมขวัญเจ้าของบริษัทสมุทรเทวาเดินเรือ ด้วยความที่เกิดในตระกูลผู้ดีและร่ำรวยจึงค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเอง และเย่อหยิ่งจนเกิดความผิดพลาดในชีวิตที่เลือกคนผิดมาเป็นคู่ครอง ทำให้ครอบครัวต้องล่มสลายและตกต่ำจนถึงขีดสุด เธอจึงสัญญากับตัวเองว่า เธอจะไม่มีวันยอมให้ลูกๆต้องเป็นแบบเธอ เมื่อปานรุ้งต่อสู้ชีวิตจนกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง เธอจึงทำทุกอย่างเพื่อปกป้องลูกของเธอ เธอวางแผนทุกอย่างให้กับลูกทุกคน เพราะไม่อยากให้ลูกๆ ต้องผิดพลาดแบบเธอในอดีต จนบางครั้งทำให้เหมือนเธอไม่ยอมฟังใคร ความต้องการของเธอถือเป็นคำขาดของครอบครัว เพราะเธอเชื่อว่าทั้งหมดที่ทำไปนั้นเป็นไปก็ด้วยความรักทั้งสิ้น หากแต่ไม่มีใครเข้าใจเธอเลยแม้แต่คนเดียว

 

 เต๋า สมชาย  รับบท ชูนาม สามีคนแรกของปานรุ้ง ชูนามเป็นหนุ่มเจ้าสำราญ โก้หรู มีเสน่ห์ และท้าทายผู้หญิงอย่างปานรุ้งมาก เธอจึงตัดสินใจแต่งงานกับเขา ชูนามติดการพนันงอมแงมจนต้องหาทางใช้หนี้ด้วยวิธีการผิดกฎหมาย ชูนามฆ่าคนตายและถูกจับเป็นเวลา 20 ปี เขามีลูกกับปานรุ้ง 1 คนชื่อปานเทพ ชูนามรักลูก และคอยบอกกับลูกเสมอว่าเขาโดนใส่ร้าย เรื่องผิดพลาดในอดีตเป็นเรื่องที่เขาไม่เคยตั้งใจให้เกิดขึ้น

 

มอส ปฏิภาณ  รับบท เกื้อ สามีคนที่ 2 ของปานรุ้ง เกื้อเป็นลูกชายคนขับรถประจำตระกูลสมุทธเทวาที่แสนจะซื่อสัตย์ เขาหลงรักปานรุ้ง ตั้งแต่เด็ก แต่ด้วยความที่เป็นบ่าวจึงได้แต่เฝ้าแหงนมองดอกฟ้าไปวันๆ จนถึงวันที่ปานรุ้งล้มละลายไม่เหลือใคร เกื้อเป็นคนเสนอตัวที่จะดูแลปานรุ้งและลูกให้ดีที่สุด แต่สุดท้ายด้วยความยากจนและปานรุ้งเอง ก็ไม่ชินกับ ความยากลำบาก เกื้อจำเป็นต้องปล่อยปานรุ้งไปสู่สิ่งที่ดีกว่า เมื่อวาสุเทพมารับปานรุ้งและลูกๆไปอยู่ด้วย

 

หนุ่ม ศรราม  รับบท วาสุเทพ นายทหารเรือผู้มอบหัวใจให้ปานรุ้ง และเป็นสามีคนที่ 3 ของเธอ ถึงแม้วาสุเทพจะมีกติยาหญิงที่รัก เขาหมดใจอยู่เคียงข้าง แต่วาสุเทพก็ตัดสินใจที่จะทิ้งกติยาและลูกชายคนเดียวของเขา เพื่อไปอยู่กับปานรุ้ง และลูกๆของเธอ วาสุเทพรักปานรุ้งและลูกทุกคน เขาคอยเป็นตัวกลางที่คอยประสานแม่และลูกเวลาที่มีปัญหากัน แม้บางครั้งวาสุเทพก็ไม่ค่อยเห็นด้วยกับความเจ้าระเบียบและคอยกะเกณฑ์ชีวิตลูกๆมากจนเกินไปของปานรุ้งนัก

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ รวมนักแสดงยุคไอดอลไทย หนุ่ม-เต๋า-มอส-อ้อม ละคร บัลลังก์เมฆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook