The Rising Sun รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [24 ก.ค. 57]

The Rising Sun รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [24 ก.ค. 57]

The Rising Sun รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [24 ก.ค. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน

เรื่องย่อ รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ตอนที่ 4

 

เคนอิจิ (เดี่ยว สุริยนต์) เริ่มวางแผนการตามดู ทาเคชิ (มาริโอ้) ที่สะกดรอยตาม แพรวดาว (แต้ว ณฐพร) ไปที่ร้านขายกิโมโนจนเกือบทำร้ายทาเคชิได้ ขณะที่ทาเคชิไม่รู้ตัว จนเข้าไปอยู่ในห้องลองชุดและขอไออุ่นจากแพรวดาอีกครั้ง ทาเคชิซื้อกิโมโนให้แพรวดาวใส่ไปงานแต่งของลูกสาวท่านโอะซามุผู้บัญชาการตำรวจ

 

ในงานแต่งแพรวดาวสวยสะดุดตาจากชุดที่ทาเคชิซื้อให้ ซึ่งในงานมีทุกกลุ่มทุกตระกูลในเมืองไปร่วมงาน รวมทั้ง ไอโกะ (แพท ณปภา) ที่สังเกตว่าทาเคชิส่งยิ้มและคอยมองแพรวดาวตลอดเวลา ไอโกะโมโหมากเดินไปหาแพรวดาวเอาน้ำร้อนสาดหน้า ทาเคชิออกตัวปกป้องและพาแพรวดาวไปโรงพยาบาลทันที ไอโกะยิ่งโมโหหนัก ทาโร่ (สวิส) ที่คอยดูแลอยู่ก็คอยเป็นห่วงแพรวดาวทั้งๆที่รู้ว่าไม่ควร หลังจาหาหมอ แพรวดาวบาดเจ็บนิดหน่อย ทาเคชิไปส่งถึงบ้าน เขาเป็นห่วงและสงสารแพรวดาวมากที่จึงแอบสั่งให้ทาโร่คอยดูแลแพรวดาวตลอดเวลา

 

ทาเคชิมอบสร้อยประจำตระกูลโอนิซึกะให้แพรวดาวเพื่อเป็นเกราะป้องกันจากอันตราย เพราะถ้าใครจะทำร้ายแพรวดาว เมื่อเห็นสร้อยนี้จะรู้ว่าเป็นผู้หญิงของโอนิซึกะ ทาโร่คอยเฝ้ามองแพรวดาวตามคำสั่งของทาเคชิตลอดเวลา ความใกล้ชิดความสดใสความมีชีวิตชีวาของแพรวดาวทำให้ทาโร่แอบมอบความรู้สึกพิเศษให้เธอแบบไม่รู้ตัวทั้งๆที่รู้แก่ใจว่าไม่ถูกต้อง แต่ที่สุดก็เสียท่าให้พวกเคนอิจิ แพรวดาวโดนจับตัวไป เคนอิจิคิดจะข่มขืนและจัดการกับแพรวดาว แต่พอเห็นสร้อยของโอนิซึกะก็คิดแผนที่เลวกว่า ให้ลูกน้องเอาสร้อยไปล่อลวงทาเคชิเพื่อมาจัดการ โอนิซึกะร้อนเป็นไฟเมื่อทาเคชิได้รับสร้อยจากมือลูกน้องเคนอิจิ เขาจะไปช่วยแพรวดาวทันที แต่ โคจิ (อู่ ธนากร) ริว (ณเดชน์) ห้ามไว้ และวางยาสลบทาเคชิ พร้อมกับยกพวกไปช่วยแพรวดาวเอง แต่ทาเคชิรู้ทันอมยาไว้และแกล้งสลบ

 

 รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ตอนที่ 4

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ The Rising Sun รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [24 ก.ค. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook