ล่ารักสุดขอบฟ้า เรื่องย่อ ตอนแรก [28 ก.ค. 57]

ล่ารักสุดขอบฟ้า เรื่องย่อ ตอนแรก [28 ก.ค. 57]

ล่ารักสุดขอบฟ้า เรื่องย่อ ตอนแรก [28 ก.ค. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ล่ารักสุดขอบฟ้า

เรื่องย่อ ล่ารักสุดขอบฟ้า ตอนที่ 1

 

การคัดตัวราชองครักษ์ประจำปีของประเทศรายาซึ่งปกครองโดย องค์ราชาอินทรา(ทูน หิรัญทรัพย์) และ พระนางสาวิตรี (แก้ว อภิรดี) พระมเหสีกำลังเริ่มขึ้นตามธรรมเนียม องค์รัชทายาทมาคี (หลุยส์ เฮสดาร์ซัน) ทรงเข้าร่วมประลองในรอบสุดท้ายเพื่อวัดฝีมือกับผู้ได้รับการคัดเลือกด้วยตนเอง มีเพียงองค์ราชาอินทราเท่านั้นที่ทรงทราบว่าแท้จริงผู้เข้าประลองแทนก็คือ คามิน (เวียร์ ศุกลวัฒน์) องครักษ์หนุ่ม คามินเป็นเด็กกำพร้าที่ไม่มีผู้ใดรู้ประวัติที่แน่ชัด ซึ่งคามินไม่เคยสนใจสืบหาประวัติตัวเอง เพราะมีปณิธานอันยิ่งใหญ่ที่จะถวายชีวิตเพื่อความจงรักภักดีต่อ งค์ราชาอินทราที่ชุบเลี้ยงมาแต่เยาว์

 

โดยมี สินธร (เหม ภูมิภาฑิต) ทหารองครักษ์คู่ใจเป็นมือขวาองค์ราชาอินทราทรงหนักใจกับเจ้าชายมาคีผู้มีอุปนิสัยไม่เอาถ่าน ไม่สนใจศึกษางานราชกิจใดๆ คามินต้องทำงานแทนทุกอย่าง พระนางสาวิตรีเองไม่ค่อยชอบคามิน เพราะขณะที่เจ้าชายเป็นคนหยิบหย่งไม่เอาไหน แต่คามินกลับมีความสามารถทั้งบู๊และบุ๋น นายพลวิฑูร(โอ๋ ฐาปกรณ์) ผู้กุมอำนาจใหญ่ในวังคิดรวบอำนาจทางอ้อมด้วยการยก หฤทัย (ทับทิม อัญรินทร์) บุตรสาวให้เป็นชายาของมาคี ทำให้องค์ราชาอินทราที่แอบหมั้นหมาย มัทนา (มิน พีชญา) สาวชาวไทยลูกสาวของ ธรรมรัตน์(ตฤณ เศรษฐโชค) เพื่อนรักเอาไว้ให้กับมาคีตั้งแต่เด็กรีบโทรไปทวงสัญญา

 

เมื่อมัทนารู้ว่าต้องอภิเษกสมรสกับรัชทายาทก็ตัดสินใจหนีไปฮ่องกง ที่สนามบินมัทนาบังเอิญเดินชนกับคามิน ทั้งคู่หยิบพาสสปอร์ตสลับกันทำให้คามินรู้ว่ามัทนาคือว่าที่เจ้าสาวของมาคีที่องค์ราชาอินทราให้มาตามหาและมอบหมายให้คามิน ทำให้มัทนาพร้อมที่จะเข้าพิธีอภิเษกสมรสกับมาคีอย่างเร็วที่สุด ในที่สุดมัทนาก็ไม่ได้บินไปไหนเพราะถูก เหมันต์ (ภูษณะ บัวงาม) ตามมาเจอและพาตัวกลับบ้าน คามินแอบไปสืบเรื่องมัทนาในงานวันเกิดเธอและได้เจอมือปืนที่มาลอบยิง ธรรมรัตน์ คามินจัดการกับมือปืนจนกระเจิงแต่มัทนากลับเข้าใจผิดคิดว่าเขาเป็นคนร้าย

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ล่ารักสุดขอบฟ้า เรื่องย่อ ตอนแรก [28 ก.ค. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook