รากบุญ 2 รอยรัก แรงมาร เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [4 ส.ค.57]

รากบุญ 2 รอยรัก แรงมาร เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [4 ส.ค.57]

รากบุญ 2 รอยรัก แรงมาร เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [4 ส.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รากบุญ 2

เรื่องย่อ  รากบุญ 2 ตอนที่ 8

 

กสิณ (น้ำผึ้ง ณัฐริกา) ทำให้มยุรี (ดี้ ชนานา) ที่เป็นโรคหัวใจและความดันสูงอาการกำเริบหนัก กสิณยื่นข้อเสนอให้ เจติยา (มาร์กี้ ราศรี) ขอพรจากเหรียญรากบุญ เพื่อให้มยุรีหายจากอาการป่วย และ ลาภิณ (ไมค์ พิรัชต์) กลับมาเป็นคนเดิมและจำเธอได้ เจติยาเกือบใจอ่อนและขอพรจากเหรียญรากบุญ แต่มยุรีไม่ยอมให้เจติยาขอพรจากเหรียญรากบุญเพื่อให้ตัวเองรอดตาย แต่ยอมให้ทุกอย่างเป็นไปตามกรรมและอายุไขของเธอเอง

 

เจติยาเป็นห่วงแม่มากจนไม่ยอมทำตาม และจะขอพรจากเหรียญรากบุญ แต่ อยุทธ์ (แพทริค นิพัธ) ขอพรจากเหรียญรากบุญตัดหน้า เจติยาเพื่อให้มยุรีหายป่วย ในที่สุดความรักของเจติยาและลาภิณก็เอาชนะอำนาจของกสิณได้ ลาภิณจำทุกอย่างได้แล้ว สิทธิพร (บอล วิธวัฒน์) ได้งานตัดหน้า พิมพ์อร (วุ้นเส้น วิริฒิพา) อีกครั้ง ทำให้พิมพ์อรแค้นใจมาก จึงสั่งให้กสิณไปจัดการสิทธิพร แต่กสิณทำผิดพลาด 

 

ลาภิณ ค้ำประกันเงินกู้ให้สิทธิพรในการสร้างโครงการ ลาภิณเสียใจกับการกระทำของพิมพ์อร ที่ทำให้ตนเองและเจติยามีปัญหากัน กสิณต่อรองกับ นที (สเตฟาน) ว่ามีวิธีให้มยุรีหายป่วย บริษัทของสิทธิพรถูกไฟไหม้อย่างหนักหลายสิบล้าน อยุทธ์ขอพรจากเหรียญรากบุญของตัวเอง เพื่อให้มยุรีหายป่วยอีกครั้ง แต่ไม่เป็นผล กสิณใช้วิธีบีบบังคับให้เจติยาขอพรเพื่อแลกชีวิตกับนที และมยุรี มยุรีอธิบายให้นทีฟังเรื่องที่เธอต้องมาตายตามอายุขัยและไม่ยอมขอพรจากเหรียญรากบุญ มยุรีเสียชีวิตลงอย่างสงบ

รากบุญ 2 ตอนที่ 8

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ รากบุญ 2 รอยรัก แรงมาร เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [4 ส.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook