เปรตเดินดินกินเนื้อคน รูปโฉมใหม่ ใน THE GREEN INFERNO

เปรตเดินดินกินเนื้อคน รูปโฉมใหม่ ใน THE GREEN INFERNO

เปรตเดินดินกินเนื้อคน รูปโฉมใหม่ ใน THE GREEN INFERNO
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปรตเดินดินกินเนื้อคน รูปโฉมใหม่

ใน THE GREEN INFERNO

 

แฟนหนังสยองขวัญขาโหดน่าจะคงเคยได้ยินชื่อภาพยนตร์ “เปรตเดินดินกินเนื้อคน” หรือ Cannibal Holocaust ซึ่งเป็นภาพยนตร์สัญชาติอิตาลีถูกสร้างขึ้นมาในปี 1980 กำกับภาพยนตร์โดย รั๊กเกอโร่ ดีโอดาโต้ เขียนบทภาพยนตร์โดย เจียนฟรานโก เซอร์ริชี่ โดยช่วงเวลานั้นที่หนังออกฉายหลายต่อหลายคนเชื่อว่ามันเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงๆ เนื่องจากเรื่องราวในเรื่องนั้นบอกเล่าเรื่องราวของการค้นพบเทปวิดีโอถ่ายทำสารคดีที่ทีมงานได้หายตัวไปอย่างลึกลับในป่าเอมะซอน เมื่อเทปวิดีโอถูกนำมาเปิดเล่นก็พบว่าบรรดาทีมงานนั้นถูกชนเผ่ากินเนื้อมนุษย์จับไปกิน 

 

 

ในยุคสมัยปี 80 หนังอย่าง Cannibal Holocaust จัดได้ว่าเป็นหนังโหด สยองขวัญติดตา (ซึ่งถ้าหากดูในสมัยนี้ก็ดูจะเป็นหนังธรรมดา ติดตลกๆด้วยซ้ำ เนื่องจากภาพต่างๆดูเก่าไปเยอะแล้ว ประกอบกับเทคนิคเลือดและเครื่องในที่ดูไม่ค่อยจะเนียนสักเท่าไหร่) แต่ถึงอย่างนั้นก็ตามในยุคสมัยดังกล่าวแล้วตัวผู้กำกับรั๊กเกอโร่ ดีโอดาโต้ โดนตำรวจจับกุมในข้อหาทำหนังแนวทรมานคน และถูกกล่าวหาว่าเขาเป็นคนฆาตกรรมนักแสดง ซึ่งตัวผู้กำกับเองก็ออกมาชี้แจงว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดในเรื่องนั้นเป็นแค่การจัดฉากเท่านั้น กว่าจะเคลียร์เรื่องได้ก็เรียกว่าปวดหัวกันไปตามๆกัน (แสดงให้เห็นว่าหนังมีความสมจริงสมจังเพียงใด) 

 

 

และในปีนี้ Cannibal Holocaust ถูกผู้กำกับขาโหดอย่าง อีไล ร็อธ นำมาปัดฝุ่นใหม่ออกฉายในชื่อ The Green Inferno อีไลมีผลงานเลือดสาดมาแล้วนับไม่ถ้วน ซึ่งเขาถูกจัดเป็นหนึ่งในผู้กำกับ French New Wave ซึ่งเป็นกลุ่มผู้กำกับที่มักจะทำหนังโหด เต็มไปด้วยความรุนแรงแบบถึงเลือดถึงเนื้อ อาทิ Cabin Fever, Hostel, Hostel: Part II รวมถึงเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับหนังสยองขวัญอาทิ Aftershock, The Last Exorcism และ The Sacrament 

 

 

The Green Inferno บอกเล่าเรื่องราวสุดสยองเมื่อบรรดากลุ่มนักศึกษาจากนิวยอร์กเดินทางเข้าป่าเอมะซอนเพื่อศึกษาหาความรู้เกี่ยวกับชนเผ่าพื้นเมืองเชื้อสายต่างๆ แต่การเดินทางครั้งนี้จะกลายเป็นครั้งสุดท้ายที่พวกเขาจะมีลมหายใจ เมื่อพวกเขากลับประสบอุบัติเหตุ เครื่องบินตกลงกลางป่าดิบแอมะซอน สถานที่ที่เต็มไปด้วยชนเผ่ากินคนที่จ้องจะจับพวกเขากินเป็นอาหาร และเมื่อสถานการณ์ไร้ทางรอด พวกเขาจะทำอย่างไรกันต่อไป 

The Green Inferno มีกำหนดการเข้าฉายวันที่ 4 กันยายนนี้ 

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เปรตเดินดินกินเนื้อคน รูปโฉมใหม่ ใน THE GREEN INFERNO

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook