ณเดชณ์-ญาญ่า ซุปตาร์คู่ขวัญโคจรมาพบกันอีกครั้ง ในละคร รอยฝันตะวันเดือด

ณเดชณ์-ญาญ่า ซุปตาร์คู่ขวัญโคจรมาพบกันอีกครั้ง ในละคร รอยฝันตะวันเดือด

ณเดชณ์-ญาญ่า ซุปตาร์คู่ขวัญโคจรมาพบกันอีกครั้ง ในละคร รอยฝันตะวันเดือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ณเดชณ์-ญาญ่า” ซุปตาร์คู่ขวัญ โคจรมาพบกันอีกครั้ง

 

เรียกกระแสความฟิน ในละคร “รอยฝันตะวันเดือด”

 

ผู้จัดละคร “จ๋า - ยศสินี  ณ นคร” แห่งค่าย เมคเกอร์ กรุ๊ป พร้อมลงจอละคร ฟอร์มยักษ์ต่อเนื่อง “รอยฝันตะวันเดือด” ซีรีส์ชุด Rising Sun จากนิยายยอดนิยมของนักเขียนชื่อดัง “ณารา” ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เรียกเรตติ้งเริ่มด้วย “รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน”  ที่ยกกองไปถ่ายทำไกลถึงประเทศญี่ปุ่น ในเรื่อง รอยฝันตะวันเดือด ได้ซุปตาร์คู่ขวัญสุดฮอต แห่งวิก 3  หนุ่มลูกครึ่ง ณเดชน์ คูกิมิยะ รับบทเป็น “ริว” ประกบคู่นางเอกเสียงแบ๊ว ญาญ่า อุรัสยา รับบทเป็น “มายูมิ” โคจรมาพบกันอีกครั้ง ให้แฟน ๆ ละครได้ “ฟินกระจาย” พร้อมทั้งยังมีนักแสดงที่มากความสามารถมาร่วมสร้างความเข้มข้น อาทิ ดาว พิมพ์ทอง รับบทเป็น “อาคิโกะ” นางร้ายสาวสวย แถมยังมีหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ รับบทเป็น “ยูจิ” นายตำรวจตัวร้าย และ โจอี้ บอย รับบทเป็น “ฮารุ” ถือเป็นการเล่นละครครั้งแรกของเจ้าพ่อแห่งวงการฮิปฮอปไทยอีกด้วย 

 

 

ซึ่งพระเอกหนุ่มของเราได้เล่าว่า... “ผมชอบในคาแรกเตอร์ของตัวละคร “ริว” เป็นหัวหน้าใหญ่ของแก๊งที่มีอิทธิพล การแสดงของเขาเป็นคนนิ่ง ๆ ดูขรึม จริงจัง ไม่เคยสนใจใยดีเรื่องความรัก ถือว่าเป็นบทที่ยากพอสมควร ผมตั้งใจตีความตัวละคร เพื่อที่จะถ่ายทอดให้เห็นถึง อารมณ์ ความรู้สึก ในตัวละครนั้น เรื่องนี้ผมต้องมาปะทะกับ 3 แก๊ง ซึ่งหนึ่งในนั้นมี พี่โจอี้ บอย ก็สนุกครับพี่เขาฮา ๆ ถ้าใครอยากรู้ว่านักร้องฮิปฮอปอย่างพี่โจอี้มารับบทเป็นเจ้าพ่อผู้มีอิทธิพลจะเป็นยังไงก็อย่าลืมติดชมกันนะครับ ถ้าให้พูดถึงความฟินของคู่เราคงพูดยาก เพราะคู่ผมมีครบทุกรสชาติ แต่ผมว่าหมอนคงขาดตั้งแต่ละคร “รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน” แน่นอนว่าไม่ต้องซื้อใหม่นะครับ เดี๋ยวขาดกระจุยอีกใบ (หัวเราะ) ”

 

 

ส่วนด้านนางเอกสาวของเราเล่าต่ออีกว่า “ ในเรื่องญาญ่ารับบทเป็น “มายูมิ” ลูกสาวของคนระดับสูงในแก๊งที่มีอิทธิพล คาแรกเตอร์ของตัวละครนี้ ก็เป็นผู้หญิงที่มีความมุ่งมั่นในสิ่งที่ตัวเองต้องการค่ะ คู่ของหนูกับพี่ณเดชน์จะออกแนวรักแต่ไม่แสดงออก ปากแข็งทั้งคู่ คู่เราปากกับใจไม่ตรงกัน (หัวเราะ) การถ่ายทำส่วนใหญ่จะถ่ายที่ญี่ปุ่นค่ะ เพื่อเป็นการถ่ายทอดให้เห็นถึงวัฒนธรรม ความเป็นอยู่ และให้มีกลิ่นไอความเป็นญี่ปุ่นด้วย ยังไงก็อย่าลืมติดตามชมละคร “รอยฝันตะวันเดือด”  ของเราสองคนด้วยนะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ ”  




“รอยฝันตะวันเดือด” เป็นเรื่องราวความรักของ หนุ่มสาวชาวญี่ปุ่น ที่ต่างไม่ใช่หนุ่มสาวธรรมดา “ริว โอะนิซึกะ” เป็นถึงหัวหน้าใหญ่ของแก๊งผู้มีอิทธิพลที่ไม่เคยใยดีเรื่องความรัก ส่วนทางด้านนางเอก “มายูมิ” เป็นลูกสาวของคนระดับสูงของผู้มีอิทธิพล ทั้งคู่ได้หมั้นหมายกันตั้งแต่มายูมิอายุ 15 แต่ริวนั้นไม่ค่อยสนใจ และคิดว่าตัวเองจะไม่มีความรัก เพราะเขาคิดว่าความรักนั้นจะทำให้เขามีจุดอ่อนและกลายเป็นที่เล่นงานของศัตรูได้ เขาจึงไม่เคยสานความสัมพันธ์กับมายูมิ ในขณะที่มายูมินั้นหลงรักเขามาตั้งแต่ต้น เมื่อหญิงสาวได้รู้ว่าริวไม่เคยมีเยื่อใยให้ เธอจึงตัดสินใจที่จะก้าวต่อไป ด้วยการเรียนหมออย่างที่ฝันไว้ ฝึกดาบ และศิลปะต่อสู้ เพื่อให้สมกับเป็นลูกคนในแก๊ง ในขณะที่ริวก็ใช้ชีวิตหนุ่มโสด เกี้ยวสาวไปเรื่อยๆ

7 ปีต่อมาชายหนุ่มตระหนักว่า หัวใจของเขาอยู่ที่มายูมิคนเดียว ซึ่งมายูมิได้สานสัมพันธ์กับนายตำรวจผู้ทรงอิทธิพล เธอจึงปฏิเสธหนักแน่นเมื่อริวขอแต่งงาน แต่มีหรือที่หนุ่มผู้ทรงอิทธิพลจะยอมให้เธอมาลบเหลี่ยม โดยเฉพาะเมื่อรู้ว่าคู่แข่งเป็นนายตำรวจทรงอิทธิพลที่จะโค่นล้มริว เขาจึงต้องประกาศให้โลกรู้ว่า เธอคือผู้หญิงของเขาเท่านั้น ขณะเดียวกัน ปัญหาระหว่างกลุ่มโกะคุโดที่คิดว่าจบสิ้นไปแล้ว กลับคุกรุ่นขึ้นมาอีกครั้ง คราวนี้ฝ่ายตรงข้ามหมายจะกำจัด โอะนิซึกะให้สิ้นซากเลยทีเดียว บททดสอบริวจึงหนักหนานัก เพราะต้องฟันฝ่าทั้งศึกรบและศึกรักไปให้ได้จะลงเอยเช่นไรต้องติดตามชม....

 

 

แฟน ๆ ละครมาร่วมลุ้นไปกับหนุ่ม “ริว” และ “มายูมิ” ว่าศึกรบของแก๊งผู้มีอิทธิพลและศึกรักครั้งนี้ของทั้งคู่จะลงเอยเช่นไร พวกเขาจะฝ่าฟันอุปสรรคไปได้หรือไม่ ติดตามชม ในละคร “รอยฝันตะวันเดือด” จากซีรีส์ชุด Rising Sun ที่เตรียมออกอากาศให้ชมกันเร็ว ๆ นี้ ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (ออริจินัล)

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ณเดชณ์-ญาญ่า ซุปตาร์คู่ขวัญโคจรมาพบกันอีกครั้ง ในละคร รอยฝันตะวันเดือด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook