แฟนคลับโวย เต่านินจา ไม่ได้มาจากต่างดาว

แฟนคลับโวย เต่านินจา ไม่ได้มาจากต่างดาว

แฟนคลับโวย เต่านินจา ไม่ได้มาจากต่างดาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนคลับโวย! เต่านินจา ไม่ได้มาจากต่างดาว

 


สิ่งที่ทำให้แฟนคลับของ เต่านินจา เกิดอาการควันออกหูเมื่อได้ยินโปรดิวเซอร์ของหนัง Teenage Mutant Ninja Turtles อย่าง ไมเคิล เบย์ กล่าวว่า “เต่านินจาพวกนี้มาจากสายพันธุ์ต่างดาว” ประเด็นเรื่องสัตว์ต่างดาว เต่ามีกระดองจึงทำให้เขาถูกก่นด่าจากทั่วสารทิศ ร้อนจนไมเคิล เบย์ต้องออกมาขยายความให้กระจ่างชัดว่า จริงๆแล้วทีมงานอยากให้แฟนคลับใจเย็นลงก่อน เขาแค่อยากจะขยายและสร้างความซับซ้อนให้กับเรื่องราวของเต่านินจามากขึ้น 

 

 

โจนาธาน ลีเบสแมน เป็นผู้กำกับที่ไมเคิล เบย์เลือกให้เขามาทำหน้าที่ดูแลโปรเจ็คนี้ ตัวลีเบสแมนเองก็อยากจะกำกับหนังนินจาเต่ามากๆ เขาอยากจะออกแบบฉากต่อสู้ในแบบที่ไม่มีใครเคยได้เห็นมาก่อน แต่เขาก็อยากจะซื่อตรงกับรากเหง้าของมันเองด้วยเช่นกัน เขาต้องการจะใส่สิ่งแปลกใหม่เข้าไปในเรื่องในขณะเดียกัน เขาก็ต้องการให้มันเข้าถึงกลุ่มแฟนคลับด้วยเช่นกัน ทุกเรื่องที่จะปรากฏในหนังเรื่องนี้จะเชื่อมโยงกับตำนานดั้งเดิม เขาไม่ได้โยนอะไรทิ้ง และเขาก็ฝากไปถึงแฟนคลับด้วยว่าสบายใจได้เลย เต่านินจาไม่ได้มาจากต่างดาว "แต่สารกลายพันธุ์ต่างหากที่มาจากต่างดาว" มันเคยถูกกล่าวเอาไว้ในเวอร์ชั่นหนังสือการ์ตูน

 

 

สิ่งที่น่าจับตามองในหนังเรื่องนี้ไม่แพ้กับเรื่องราวของเต่านินจาก็คือการที่ดาราสาวปากร้ายอย่าง เมแกน ฟอกซ์ ที่เคยลั่นว่าชาตินี้จะไม่กลับมาทำงานกับไมเคิล เบย์อีกหลังจากที่ถ่าย Transformers ภาคที่ 2 จบไป แต่สุดท้ายเธอก็กลับมาจูบปากคืนดีและรับบทเป็นนักข่าวสาว ซึ่งตอนเธอให้สัมภาษณ์สื่อถึงเหตุผลที่ยอมกลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้งก็เพราะ จริงๆแล้วด้วยความที่เป็นคนตรงๆด้วยกันทั้งคู่จึงเลี่ยงไม่ได้ที่จะมีปากมีเสียงกัน เพราะเบย์ก็เป็นคนเจ้าอารมณ์ ในขณะที่อีกมุมเขาก็เป็นคนที่น่ารักมากๆ 

 

 

ถึงแม้ว่าบทบาทครั้งใหม่ของเมแกน ฟอกซ์ในหนังเรื่องนี้จะไม่ได้พยายามขายความเซ็กซี่ แต่ด้วยรูปร่างและบุคลิกของเธอนั้น เธอก็ไม่ได้เป็นกังวลแต่อย่างใดเนื่องจากเมแกนยอมรับว่า ภาพลักษณ์ผู้หญิงเซ็กซี่นั้นติดมากับตัวเธอตั้งแต่ Transformers แล้ว แต่เธอมองว่าบางครั้งผู้หญิงเซ็กซี่ก็สวย ฉลาดและเข้มแข็งได้ไปพร้อมๆกัน 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แฟนคลับโวย เต่านินจา ไม่ได้มาจากต่างดาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook