ทรายสีเพลิง เรื่องย่อ ตอนแรก [18 ส.ค.57]

ทรายสีเพลิง เรื่องย่อ ตอนแรก [18 ส.ค.57]

ทรายสีเพลิง เรื่องย่อ ตอนแรก [18 ส.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทรายสีเพลิง

เรื่องย่อ ทรายสีเพลิง ตอนที่ 1

 

เมื่อ 24 ปีที่แล้ว ดวงตา (ต่าย เพ็ญพักตร์) เด็กในอุปถัมภ์ของ คุณหญิงศิริ (แมว จารุวรรณ) เผลอไปหลงรักและได้เสียกับ ศก (หมู ดิลก) ลุกชายคนเดียวของคุณหญิงศิริ เมื่อคุณหญิงรู้เรื่องจึงจับศกแต่งงานกับ เสาวนีย์ (ตั๊ก มยุรา) ผู้หญิงที่มีคุณสมบัติเพรียบพร้อมเป็นสะใภ้ของตระกูลพรหมมาสตร์นารายณ์ แม้ขณะนั้นคุณหญิงศิริจะรู้ว่าดวงตากำลังตั้งท้องอยู่ก็ตาม ดวงตาแอบหวังว่าสักวันโอกาสที่ดีจะเป็นของเธอบ้าง เพราะอย่างน้อยเธอก็มีลูก คือ ศรุตา หรือ ทราย เป็นเครื่องต่อรอง แต่แล้ววันหนึ่งเสาวนีย์ตั้งท้องและคลอดลูกออกมาเป็นหญิงชื่อ ศรวณีย์ หรือ ลูกศร คุณหญิงศิริตั้งแง่รังงเกียจสองแม่ลูก ดวงตาจึงตัดสินใจพาลูกหนีออกจากบ้าน

 

ปัจจุบัน ณ มหานครลอสแองเจลิส ทราย (ชมพู่ อารยา) กลายเป็นคนใหม่ ทุกคนในสังคมชั้นสูงรู้จักเธอในนาม แซนดี้ พี ดาลตัน ศรุตาสามสารถพาตัวเองแทรกเข้ามาเป็นผู้หญิงแถวหน้าของสังคมในฐานะทายาทมหาเศรษฐี เจ้าของบริษัทคอมพิวเตอร์นามว่า ดอน ดาลตัน (เคน สตรุทเกอร์) ทรายเรียนรู้ที่จะใช้ความรักล่อลวงทุกคนให้มาติดกับ พร้อมๆกับการควบคุมจิตใจไม่ให้เป็นทาสของความรัก และหนึ่งในผู้ชายที่เข้ามาหลงเสน่ห์เธอก็คือ ชาร์ลส์ (ชาคริต)

 

คุณหญิงศิริเสียชีวิต ทนายความจึงโทรศัพท์มาหาดวงตาเพื่อเชิญให้ไปร่วมเปิดพินัยกรรม ดวงตาไม่อยากไป แต่ทรายอยากไป เพื่อทวงสิ่งที่สมควรของแม่และเธอคืนมา ทรายมีโอกาสได้เจอกับ บุรี (ป๋อ ณัฐวุฒิ) ทั้งคู่รู้สึกคุ้นหน้ากัน แต่ต่างคนต่างก็จำไม้ได้ว่าเคยเจอกันเมื่อตอนเด็กๆ ทรายไปหาศกที่บ้าน เสาวนีย์ไม่พอใจที่ศกดีอกดีใจที่ลูกกลับมา ในขณะที่ ลูกศร (มิว นิษฐษ) ดีใจ เพราะชื่นชมในความสวยและเก่งของทราย เมื่อทรายรู้ว่าลูกศรมีคู่หมั้นคือ พัชระ (อาเล็ก ธีรเดช) จึงเริ่มหว่านเสน่ห์เขา เพราะคิดจะแย่งเขามาเป็นของตัวเอง

 

ดูทรายสีเพลิง ย้อนหลัง ทั้งหมด

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ทรายสีเพลิง เรื่องย่อ ตอนแรก [18 ส.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook