คีตโลกา เรื่องย่อ ตอนที่ 4-6 [5-7 ก.ย.57]

คีตโลกา เรื่องย่อ ตอนที่ 4-6 [5-7 ก.ย.57]

คีตโลกา เรื่องย่อ ตอนที่ 4-6 [5-7 ก.ย.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คีตโลกา

เรื่องย่อ คีตโลกา ตอนที่ 4-6


วินิจ (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) สงสัยว่าจะมีใครเป็นสายให้ตำรวจ อธิคม (ลิขิต บุตรพรหม) เองก็สงสัย อัญมา (กรีน อัษฎาพร) เช่นกัน แต่สุดท้ายอธิคมก็ยอมเชื่อว่าอัญมาไม่ใช่สายของตำรวจ ภควัต(นิว วงศกร) ปลอมตัวมาเป็นสาวเสิร์ฟในงานเลี้ยงของวินิจเพื่อสืบข่าว ในที่สุดอธิคมก็ตบตาตำรวจและขนยาล็อตใหญ่มาซ่อนไว้ได้สำเร็จ ภควัตตกใจที่ได้รู้ว่าเสี่ยใหญ่ผู้ที่อยู่เบื้องหลังการทำผิดของสองพ่อลูกวินิจและอธิคมคือใคร

 

คุณหญิงวรจันทร์ (ดวงดาว) อยากให้ภควัตมาช่วยงานท่าน อภิกานต์ (วสันต์ โพธิพิมพานนท์) แต่ภควัตปฏิเสธเพราะอยากทำงานที่เขารัก ที่สำคัญคือเขาเป็นห่วงอัญมา อัญมาได้รู้ความจริงจากจิ๊บ ว่าอัญติดยาเสพติด อย่างหนักจนไม่มีเงินจ่ายค่ายา จนเกือบถูกลูกน้องของวินิจลากไปขายซ่อง อัญเสียใจมากจนคิดกระโดดน้ำฆ่าตัวตายดีที่ภควัต มาช่วยเอาไว้ อัญมาตัดสินใจว่าเธอจะไม่มีวันฆ่าตัวตายอีกและจะสู้จนกว่าจะได้ชีวิตที่แท้จริงกลับมา ภควัตเป็นห่วงอัญมาอยากให้เธอเลิกเป็นสายให้ แต่อัญมาบอกว่าเธอยอมตายถ้าจะช่วยให้เด็กๆพ้นจากยานรกได้

 

 

ขณะเดียวกันนี้ไอ้อัญที่อยู่ร่างคุณหนูอัญมาที่นอนนิ่งมีเครื่องช่วยหายใจอยู่บนเตียง นิ้วมือกลับเริ่มกระดิกขึ้นมาอย่างน่าอัศจรรย์ อธิคมบอกกับอัญมาว่าเขาอยากเลิกขายยาเสพติดเพราะไม่อยากตายในคุก อธิคมชวนอัญมาหนีไปเริ่ม ชีวิตใหม่ด้วยกัน อัญมาแอบไปดูร่างของไอ้อัญที่นอนอยู่ที่โรงพยาบาล ในที่สุดอัญมาก็ฟื้นขึ้นมา เป็นคุณหนูอัญมาเหมือนเดิม ทำให้ ภรณี (แพร รัชนี) และ อรรณพ (วิวัฒน์ ผสมทรัพย์) ดีใจมาก ภรณีบอกคนที่ช่วยอัญมาขึ้นมาจากน้ำก็คือภควัต ภควัตในโลกคู่ขนานแนะนำตัวกับอัญมาอย่างสุภาพ



อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ คีตโลกา เรื่องย่อ ตอนที่ 4-6 [5-7 ก.ย.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook