ทรายสีเพลิง เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [23 ก.ย.57]

ทรายสีเพลิง เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [23 ก.ย.57]

ทรายสีเพลิง เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [23 ก.ย.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทรายสีเพลิง

เรื่องย่อ ทรายสีเพลิง ตอนที่ 12

 

ทราย (ชมพู่ อารยา) สะใจมากที่พังงานแต่งของ ลูกศร (มิว นิษฐา) และ พัชระ (อาเล็ก ธีรเดช) ได้ แถมยังคิดว่าลูกศรต้องเสียใจและอับอายมากที่งานแต่งล่มไม่เป็นท่า จึงทำทีไปปลอบใจลูกศร แต่เมื่อรู้ว่าลูกศรไม่ได้เสียใจก็รู้สึกผิดคาด และลูกศรบอกว่าเธออยากทำให้ทรายมีความสุข เพื่อชดเชยกับสิ่งที่แม่เธอทำไว้ อยากให้ทรายหายโกรธเรื่องในอดีต ทรายถึงกับอึ้งไป เพราะนี่ไม่ใช่สิ่งที่เธอคาดหวังและรอคอยมาตลอด

ลูกศรบอกว่าทรายทำให้เธอรู้ใจตัวเองว่ารัก ฌาน (ชาคริต) ทรายจึงไปถามความจริงกับฌาน และเมื่อรู้ว่าฌานรักลูกศรเช่นกันก็ไม่พอใจที่ทุกอย่างผิดแผนไปหมด ทรายควบคุมความโกรธไม่ได้จึงพูดข้อด้อยของลูกศรให้ฌานฟัง ฌานไม่พอใจที่ทรายดูถูกลูกศร ฌานรู้ว่าทรายหลอกให้เขาเพื่อแก้แค้นลูกศรและ เสาวนีย์ (ตั๊ก มยุรา) เมื่อเธอเคยหลอกใช้พัชระ ทรายพยายามหาข้ออ้างเพื่อยื้อฌานไว้แต่ก็ไม่สำเร็จ

พัชระบอกกับทรายว่าเขาจะจัดงานแต่งงานกับเธอขึ้นมาใหม่อีกครั้ง แต่ทรายบอกว่าจะไม่มีงานแต่งเกิดขึ้น เพราะเธอไม่เคยรักเขา พัชระโกรธมากที่ถูกทรายหลอกใช้ จึงใช้กำลังข่มเหงทราย แต่ถูกทรายใช้แจกันฟาดหัวและไล่ออกจากบ้าน ฌานตัดสินใจไปพบกับ ศก (หมู ดิลก) และเสาวนีย์เพื่อแสดงความจริงใจที่เขามีต่อลูกศร และบอกว่าจะพาผู้ใหญ่มาสู่ขอลูกศรอย่างเป็นทางการในเร็ววัน เสาวนีย์ตามไปเยาะเย้ยทราย ที่ฌานเลือกลูกศรแทนที่จะเป็นทราย ฌานไปขอให้แม่ของ บุรี (ป๋อ ณัฐวุฒิ) ไปสู่ขอลูกศรให้ ฌานเคลียร์ใจกับบุรี และบอกว่าถึงแม้เขาจะไม่มีลูกศรเข้ามาในชีวิต แต่ถ้าทรายรักบุรีและบุรีก็รักทราย เขาก็ยินดีจะหลีกทางให้ เพราะไม่มีประโยชน์อะไรที่จะรั้งคนที่เขาไม่มีใจเอาไว้ บุรีคิดหนักว่าเขาจะทำอย่างไรกับใจตัวเองดี 

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ทรายสีเพลิง เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [23 ก.ย.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook