คีตโลกา เรื่องย่อ ตอนที่ 13-15 [26-28 ก.ย.57]

คีตโลกา เรื่องย่อ ตอนที่ 13-15 [26-28 ก.ย.57]

คีตโลกา เรื่องย่อ ตอนที่ 13-15 [26-28 ก.ย.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คีตโลกา

เรื่องย่อ คีตโลกา ตอนที่ 13-15


วินิจ (ภูธฤทธิ์) ให้ อธิคม (บิ๊กเอ็ม ลิขิต) พา อัญมา (กรีน อัษฎาพร) ไปโกดังร้างที่เก็บยาเสพติดด้วย เพราะคิดกำจัดอัญมา และอยากพิสูจน์ให้อธิคมเห็นว่าอัญมาเป็นสายให้ตำรวจ ในขณะที่ กฤษณ์ (เจ จินตัย) พากำลังมาดักซุ่มจับอธิคม เมื่อ ภควัต (นิว วงศกร) รู้ก็ขอร้องให้กฤษณ์ถอนกำลังออกมา เพราะกลัวว่าอัญมาจะเป็นอันตราย

 

ภควัตถูกสั่งพักงานเพราะปล่อยให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ส่วนกฤษณ์ถูกสั่งพกังานเช่นกันเพราะไม่เชื่อฟังผู้บังคับบัญชาทำให้กฤษณ์แค้นใจมาก จึงตัดสินใจเป็นสายเพื่อขายข่าวของกรมตำรวจให้พวกวินิจเสียเลย สัญชัย (กษาปณ์) คอยส่งข่าวของอัญมาให้อธิคมรู้เพื่อแลกกับเงินเล็กๆน้อยๆ ภรณี (แพร รัชนี) คิดจับคู่ให้อัญมาและภควัตด้วย การขอให้ภควัตมาช่วยอัญมาทำโครงการดูแลเด็กๆ ในชุมชน เมื่ออัญมารู้ว่าภควัตต้องถูกพักงานเพราะเธอก็เสียใจ ภควัตเป็นห่วงอัญมากลัวว่าเธอจะโดนจับตามอธิคมไปด้วยจึงอยากให้เธอกลับไปสู่โลกคู่ขนาน

 

กฤษณ์บอกวินิจว่าอัญมาคือสายของตำรวจ อธิคมไม่อยากเชื่อ แต่ก็ขอเป็นคนจัดการกับอัญมาด้วยน้ำมือของตัวเอง อธิคมใช้ให้สัญชัยไปวางยานอนหลับอัญมา และให้อธิคมมาพาตัวไปขังไว้ที่โกดังร้างเพื่อล่อให้ตำรวจที่อัญมาเป็นสายให้เปิดเผยตัวอัญมาเป็นห่วงภควัตกลัวว่าจะมาติดกับดักของอธิคม ภควัตตามไปช่วยอัญมาทำให้อธิคมรู้ว่า เขาเป็นตำรวจ ภควัตเป็นห่วงอัญมาจนเสียทีถูกอธิคมจับมัดไว้ที่โกดังร้าง อธิคมพาอัญมาไปอยู่บ้านเขาในฐานะเมีย เพื่อแลกกับชีวิตของภควัต อธิคมฉีดยาเสพติดสูตรใหม่ให้ภควัตทุกวันจนภควัตเริ่มติดยา

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ คีตโลกา เรื่องย่อ ตอนที่ 13-15 [26-28 ก.ย.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook