ดังหยุดไม่อยู่! "ฮอร์โมน" แรงไกล ซีรีส์ขวัญใจวัยว้าวุ่นอาเซียน

ดังหยุดไม่อยู่! "ฮอร์โมน" แรงไกล ซีรีส์ขวัญใจวัยว้าวุ่นอาเซียน

ดังหยุดไม่อยู่! "ฮอร์โมน" แรงไกล ซีรีส์ขวัญใจวัยว้าวุ่นอาเซียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดังหยุดไม่อยู่! "ฮอร์โมน" แรงไกล ซีรีส์ขวัญใจวัยว้าวุ่นอาเซียน

 

 

ฮอตฮิตติดลมบน ซีรีส์ดังขวัญใจวัยว้าวุ่นอย่าง "ฮอร์โมน" ที่งานดีดังไกลติดใจคอวัยรุ่นทั่วอาเซียน ด้าน ทรงยศ ผกก. เผยสิ่งสำคัญที่ทำให้ฮอร์โมนมาแรงคงหนีไม่พ้น "ตัวละคร"

 

AEC Focus: บางคนอาจจะไม่เคยดู แต่เชื่อว่าคงจะเคยได้ยินความแรงของซีรีส์ขวัญใจวัยรุ่นอย่าง "ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น" กันแน่ๆ จากความสำเร็จในซีซันแรก นำมาสู่ซีซั่นที่ 2 ที่กำลังมีเนื้อหาเข้มข้น กระแทกใจคนดู เหล่าวัยว้าวุ่นไทยต่างติดกันงอมแงม โดยซีรีส์เรื่องนี้ไม่ได้เป็นที่นิยมแค่ในเมืองไทยเท่านั้น แต่ยังเป็นที่ชื่นชอบของวัยว้าวุ่นในอาเซียนด้วย

ทรงยศ สุขมากอนันต์ ผกก. ซีรีส์เรื่องดังขวัญใจวัยโจ๋ กล่าวว่า กระแสฮอร์โมนในต่างประเทศเริ่มมีตั้งแต่ซีซันแรก ซึ่งคิดว่าสาเหตุที่ไปดังในต่างประเทศน่าจะมาจากการเอาไปฉายไลฟ์ในยูทูป โดยอาจจะเริ่มจากคนไทยในต่างประเทศเริ่มดูก่อนผ่านช่องยูทูป แล้วจากนั้นก็มีการเล่าต่อๆ กันไป ก็เลยทำให้ชาวต่างชาติได้ดูด้วย แต่จริงๆ แล้วเรื่องฮอร์โมนมีคนดูทั้งที่เป็นกลุ่มชาวเอเชีย หลักๆ ก็คือ อาเซียน ส่วนไกลหน่อยก็จะเป็นแถบอเมริกา

 

ทรงยศ กล่าวอีกว่า ฟีดแบ็กคนดูเรื่องฮอร์โมนในแถบอาเซียนค่อนข้างใกล้เคียงกับในเมืองไทย โดยตอนจบซีซัน 1 บริษัทกันตนาที่เวียดนามได้ซื้อลิขสิทธิ์ไปฉาย และพอมีซีซัน 2 ด้วยความที่ทางเวียดนามอย่างให้เป็นไปอย่างต่อเนื่อง ก็เลยตัดสินใจซื้อลิขสิทธิ์ฮอร์โมนซีซัน 2 ไปออกฉายอีกครั้ง ซึ่งระยะเวลาการออกแต่ละตอนจะห่างกับที่เมืองไทยเพียง 2 ตอนเท่านั้น นับได้ว่า เวียดนามเป็นประเทศเดียวที่มีการฉายฮอร์โมนอย่างเป็นทางการในต่างประเทศ

ทั้งนี้ กระแสตอบรับซีรีส์ฮอร์โมนในฟรีทีวีของเวียดนาม นั้นมาจาก "ตัวละคร" ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ฮอร์โมนประสบความสำเร็จ โดยที่เวียดนามต้องยกกระแสความฮอตให้กับ "ภูร์-ธีร์" คู่จิ้นขวัญใจวัยว้าวุ่น นอกจากนี้ ผกก.ซีรีส์ดังยังได้เผยอีกว่า หากจะมีการจัดโชว์ตัวหรือกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับซีรีส์ฮอร์โมนในต่างประเทศ เชื่อว่า 2 ที่แรกที่จะไปอย่างแน่นอนคงหนีไม่พ้น เวียดนามและอินโดนีเซีย

 

"ผมเป็นคนทำเนื้อหา เป็นคนทำคอนเทนท์ โดยในแต่ละครั้งที่ทำไม่ว่าจะเป็นซีรีส์หรือภาพยนตร์จะเน้นเนื้อหาสำหรับคนไทยเป็นหลักก่อนเสมอ ทั้งทัศนคติ วิธีคิด และวัฒนธรรม ซึ่งแม้ว่าฮอร์โมนจะดังอย่างไร ผมก็จะยังทำให้เป็นซีรีส์แบบไทยๆ อยู่ เพราะเวลาไปต่างประเทศ ผมก็อยากจะกินอาหารไทยที่เป็นแบบไทยๆ ไม่ใช่อาหารไทยเพื่อคนต่างชาติ ผมเชื่อว่า เมื่อทำจนเข้าใจเนื้อหาจริงๆ มันก็จะเข้าไปถึงใจคนในอาเซียนได้เช่นกัน" ทรงยศ ผกก.ซีรีส์ดัง ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น กล่าว

 

ขอบคุณข้อมูลจาก springnews


อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ดังหยุดไม่อยู่! "ฮอร์โมน" แรงไกล ซีรีส์ขวัญใจวัยว้าวุ่นอาเซียน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook