เปิดตัวแรงถล่มโซเชียล! ชาวเน็ตเทียบ อั้ม พราว คือ ชอนซงอี เมืองไทย

เปิดตัวแรงถล่มโซเชียล! ชาวเน็ตเทียบ อั้ม พราว คือ ชอนซงอี เมืองไทย

เปิดตัวแรงถล่มโซเชียล! ชาวเน็ตเทียบ อั้ม พราว คือ ชอนซงอี เมืองไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แรงถล่มโซเชียล! ชาวเน็ตเทียบ อั้ม พราว คือ ชอนซงอี เมืองไทย

 

สิ้นสุดการรอคอยของแฟนๆสักที กับการเปิดตัวเริ่ดๆ บนพรมแดงในละคร "พราว" ตอนแรก ของนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ทำเอาชาวโซเชียลต่างติดแฮชแท็ก #พราว กันสนั่นโลกออนไลน์ จนติดอันดับไทยเทรนด์เมื่อคืนวันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา

 

การเปิดตัวของพราวและความมั่นใจของซุปตาร์พราว ทำเอาชาวโซเชียลทำการเปรียบเทียบความเป็นซุปตาร์ของตัวละคร พราว ที่รับบทโดยสาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ และตัวละคร ชอนซงอี จากซีรีส์เกาหลีเรื่อง You who came from the star ที่รับบทโดยนางเอกยัยตัวร้าย จอนจีฮยอน ที่โด่งดังสุดๆเมื่อไม่นานมานี้ กับคาแรกเตอร์ที่ต้องมาเป็นซุปตาร์สาวมั่นอันดับหนึ่งของประเทศ ที่ทั้งสองคนนี้ดูจะมีดีกรีความเป็นซุปตาร์แบบสมคาแร็กเตอร์มาก จนชาวเน็ตอดที่จะชื่นชมไม่ได้

 

โดยชาวเน็ตบางส่วนได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า..."อั้ม พัชราภา เล่นเรื่องพราว นึกว่าชอนซงฮีเมืองไทย","ดูพี่อั้มแล้วนึกถึงชอนซงอีมาก บทนี้ได้เลย ให้พี่อั้มเป็นชอนซงอี","มีแต่คนเทียบอั้มกับชอนซงอี แต่อย่าเทียบเวียร์กับโทมินจุนนะ มันคนละฟีล","ที่เกาหลีมีจอนจีฮยอนเป็นชอนซงอี ส่วนที่ไทยก็มีพี่อั้มนี่แหละชอนซงอีประเทศไทยทั้งสวยทั้งฮาในคนๆเดียว","ดูละครพราว อั้ม สวยเวอร์ ปากแดงมาก เสนาหอย เหมือน เอ ศุภชัย ได้อีก เวียร์ หล่อเหมือนเดิม","พราว เราจะเป็นติ่งเธอนะ เธอสวยและแซบเวอร์","ห่างหายจากการดูละครไปนานแสนนาน กลับมาดูอีกครั้งพี่อั้มไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ ชอบอ่ะ"...เป็นต้น

ใครพลาดละครพราวตอนแรก SanookMovie เอามาให้ทุกคนได้ดูกันแล้วจ้า


ขอบคุณข้อมูลจากทวิตเตอร์ #พราว

ขอบคุณคลิปละครพราวจาก Bugaboo

ละคร พราว ตอนแรก


พราว ติดอันดับเทรนไทย


ภาพจากละคร พราว

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เปิดตัวแรงถล่มโซเชียล! ชาวเน็ตเทียบ อั้ม พราว คือ ชอนซงอี เมืองไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook