บรูซ วิลลิส ประกบ เรน กลับมาบู๊ระห่ำใน The Prince

บรูซ วิลลิส ประกบ เรน กลับมาบู๊ระห่ำใน The Prince

บรูซ วิลลิส ประกบ เรน กลับมาบู๊ระห่ำใน The Prince
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรูซ วิลลิสขอกลับมาบู๊ระห่ำใน The Prince 

 

The Prince บอกเล่าเรื่องราวของพอล เบรนแนน (เจสัน แพทริค) อดีตหัวหน้ามาเฟียในเมืองนิวออร์ลีนส์ เขาตัดสินใจถอนตัวออกมาจากแวดวงอาชญากรรมเพื่อไปใช้ชีวิตอย่างสงบสุขด้วยการเปิดอู่ซ่อมรถอย่างเงียบๆ แต่แล้วลูกสาวของเขาก็เกิดหายตัวไปอย่างลึกลับ ทำให้เขาต้องตัดสินใจเดินทางกลับเข้าเมืองเพื่อเผชิญหน้ากับคู่ปรับเก่าอีกครั้ง ด้วยความช่วยเหลือจากแองเจล่า (เจสสิก้า คลาวด์) เพื่อนสนิทของเบธ เป็นผลให้เขาต้องเผชิญหน้ากับโอมาร์ (บรูซ วิลลิส) ผู้ทรงอิทธิพลมากที่สุดในเมือง จนกลายเป็นการปะทะกันสุดระห่ำ 

สองมือเขียนบทอย่างอังเดร ฟาบริซิโอ และเจเรมี่ พาสมอร์ เลือกจะชูประเด็นที่ว่า “เราไม่มีทางหนีตัวตนที่แท้จริงของเราได้ มันทำให้เกิดคำถามในหัวว่า เราตั้งใจจะเปลี่ยนแปลงตัวเองจริงหรือ เหมือนกับเรื่อง Unforgiven ของคลินท์ อีสต์วู้ด” แต่หนังอย่าง The Prince จะหยิบประเด็นดังกล่าวมาพูดให้ร่วมสมัยยิ่งขึ้น อันที่จริงแก่นเรื่องของ The Prince ก็คือพยายามจะพูดถึงความรักของผู้เป็นพ่อที่เลือกจะกลับไปเป็นคนร้ายกาจเพียงเพื่อจะปกป้องคนที่เขารักที่สุดอย่างลูกสาวก็เท่านั้นเอง 

ผู้กำกับ ไบรอัน เอ. มิลเลอร์จะพาผู้ชมไปสำรวจโลกใต้ดินของแก๊งมาเฟีย ที่เต็มไปด้วยความรุนแรงและการแก้แค้น เมื่อลูกสาวของเขาหายตัวไป และเขากลายเป็นคนมีค่าหัว พอลจึงจำเป็นต้องกลับไปสู่วงจรเดิมอีกครั้ง “มันนำเราย้อนไปพบบาปกรรมที่เขาเคยทำไว้ ซึ่งเขาเองก็หาทางชำระบาปเหล่านั้น เป็นเรื่องราวพลิกผันที่ดึงดูดผมจริงๆ” มิลเลอร์กล่าว 

พระเอกของเรื่องคือนักแสดงไฟแรงอย่างเจสัน แพทริค เขาต้องสวมบทบาทเป็นพ่อคนที่ต้องตามหาลูกสาวที่หายไป ในขณะที่ค้นหานั้นเอง อดีตของเขาก็เริ่มผุดพรายออกมาให้ผู้ชมได้เห็นว่าแท้ที่จริงแล้วผู้ชายที่ผู้ชมต้องคอยเอาใจช่วยนั้น เขาก็ไม่ใช่คนดีสักเท่าไหร่ ทุกคนมีอดีตที่เก็บซ่อนเอาไว้ในก้นบึ้งของหัวใจด้วยกันทั้งนั้น เพียงแต่ว่าเขากำลังพยายามประคับประคอง “ชีวิตใหม่” ให้ดีขึ้นกว่าเดิมต่างหาก 

 

THE PRINCE มีกำหนดเข้าฉายวันที่ 9 ตุลาคม 2557 


ตัวอย่างภาพยนตร์ THE PRINCE 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ บรูซ วิลลิส ประกบ เรน กลับมาบู๊ระห่ำใน The Prince

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook