ห้องเรียนสีเลือด เรื่องเล่าจาก เพื่อนเฮี้ยน โรงเรียนหลอน

ห้องเรียนสีเลือด เรื่องเล่าจาก เพื่อนเฮี้ยน โรงเรียนหลอน

ห้องเรียนสีเลือด เรื่องเล่าจาก เพื่อนเฮี้ยน โรงเรียนหลอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากได้อ่านเรื่องราวหลอนๆจากทางบ้าน เรียกน้ำย่อยก่อนจะได้หลอนแบบจัดเต็มกับซีรีส์ เพื่อนเฮี้ยน โรงเรียนหลอน กันไปแล้ว มาต่อกันด้วยเรื่องหลอนเรื่องต่อไปกันเลยดีกว่า กับเรื่องเล่าในตอน...

"ห้องเรียนสีเลือด"

เรื่องเล่าจากคุณ Napas Janthathong

 

วันสุดท้ายของงานกีฬาสีประจำโรงเรียน เพื่อนๆ นัดกันมานอนค้างที่บ้านเรา ตกกลางคืนเพื่อนนึกขึ้นได้ว่าลืมของไว้ที่โรงเรียน ทุกคนเลยพากันไปที่โรงเรียนเพื่อเอาของกลับมา หลังจากได้ของเรียบร้อย ขณะที่กำลังจะกลับบ้านก็มีครูเดินมาบอกให้ช่วยขึ้นไปดูห้องบนอาคารว่าปิดห้องหมดหรือยัง ทุกคนเลยแยกกันไปตามชั้นต่างๆ เราขึ้นไปชั้น 4 กับเพื่อนอีกคนหนึ่ง และเจอห้องที่ยังไม่ปิด เราจึงเดินแยกกับเพื่อนเพื่อจะไปปิดประตู พอไปถึงหน้าห้อง ก็เห็นว่าหน้าต่างก็ยังไม่ได้ปิดเช่นกัน จึงเดินเข้าไปในห้องเพื่อปิดหน้าต่าง ในขณะที่กำลังจะปิดหน้าต่างบานสุดท้ายนั่นเอง อยู่ดีๆ ไฟก็ดับพรึบและประตูห้องก็ปิดดังปัง! เรารีบวิ่งไปที่ประตู แต่เปิดประตูไม่ได้ เราตะโกนสุดเสียงบอกเพื่อนว่าอย่าแกล้ง เปิดประตูให้เดี๋ยวนี้ แต่เพื่อนตอบกลับมาว่าไม่ได้แกล้ง และก็วิ่งมาช่วยเปิดประตู ขณะนั้นไฟก็ติดๆ ดับๆ เพื่อนมองลอดเข้ามาทางช่องว่างระหว่างประตู ทันใดนั้นไฟติดพอดี เพื่อนตะโกนเข้ามาว่า “มีใครยืนอยู่ข้างหลัง!” เราค่อยๆ หันไปดู แล้วก็ได้เห็น เด็กผู้หญิงผมสั้น ใส่ชุดนักเรียนเปื้อนเลือดยืนอยู่ตรงนั้น!


เรากรี๊ดลั่น ถีบประตูออก วิ่งหนีลงจากตึกจนไปเจอกับเพื่อนๆ แล้วรีบพากับกลับบ้าน และเมื่อถึงบ้านก็พบว่าเพื่อนคนที่ขึ้นไปชั้น 4 กับเรา ไม่ได้กลับมาด้วย ทุกคนจึงกลับไปที่โรงเรียนอีกครั้ง และแจ้งเรื่องนี้กับครูให้ช่วยแยกย้ายกันตามหา จนในที่สุดเราก็เจอเพื่อนคนนี้ที่ห้องน้ำ ในสภาพกลายเป็นคนเสียสติไปแล้ว


หลังจากนั้น ครูเล่าให้พวกเราฟังว่า ตึกนี้เคยมีนักเรียนหญิงตาย แต่ทางโรงเรียนได้ปิดข่าวไว้ไม่ให้นักเรียนรู้ เพราะกลัวจะแตกตื่น และเหตุการณ์นี้ก็คอยหลอกหลอนเรามาจนถึงทุกวันนี้...

 

ซีรีส์ เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน มีกำหนดออกอากาศ ทุกวันเสาร์ 4 ทุ่ม ทางช่อง GMM CHANNEL และ GTH ON AIR ที่กล่อง GMM Z เริ่ม 1 พฤศจิกายนนี้

 

ขอบคุณข้อมูลจากเฟตบุ๊ค เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ห้องเรียนสีเลือด เรื่องเล่าจาก เพื่อนเฮี้ยน โรงเรียนหลอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook