บทสัมภาษณ์ อีจงซอก (Lee Jong Suk) ซุปตาร์หน้าหวาน เปิดฉากแฟนมีตติ้งไทย

บทสัมภาษณ์ อีจงซอก (Lee Jong Suk) ซุปตาร์หน้าหวาน เปิดฉากแฟนมีตติ้งไทย

บทสัมภาษณ์ อีจงซอก (Lee Jong Suk) ซุปตาร์หน้าหวาน เปิดฉากแฟนมีตติ้งไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บทสัมภาษณ์ อีจงซอก ซุปตาร์หน้าหวาน เปิดฉากแฟนมีตติ้งไทย



เป็นหนึ่งในสี่จตุรเทพพระเอกแถวหน้าของเกาหลีเวลานี้ พระเอกหน้าหวาน อีจงซอก (Lee Jong Suk) ก็ได้ลัดฟ้ามาเปิดฉากแฟนมีตติ้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในงาน 2014 Lee Jong Suk Asia Tour Fan Meeting in Thailand โดยเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2557 พระเอกอีจงซอกก็ได้พบปะสื่อมวลชนพูดคุยกันอย่างเป็นกันเอง ณ โรงแรม The AETAS bangkok ก่อนที่จะไปมอบความฟินให้แฟนๆ ในวันมีตติ้ง


 

 

ทักทายพี่ๆสื่อมวลชนหน่อย

อีจงซอก: ขอโทษที่มาเลทนิดนึงนะครับ สวัสดีครับ ผม อีจงซอก ครับ

 

ได้ยินมาว่าเพิ่งมาถึงประเทศไทยเมื่อช่วงบ่ายนี่เลย เป็นไงบ้าง เหนื่อยไหม?

อีจงซอก: เหนื่อยนิดหน่อยครับ ผมมาประเทศไทยแบบเป็นทางการครั้งแรก ปลื้มใจมากครับที่แฟนๆมารอตอนรับ อยากขอบคุณทุกคน ผมมีความสุขมากครับ

 

คุณอีจงซอกมาประเทศไทยครั้งที่เท่าไรแล้ว?

อีจงซอก: ประมาณ 3-4 ครั้งแล้วครับ 

 

มีโอกาสได้ไปเที่ยวที่ไหนในเมืองไทยบ้าง?

อีจงซอก: ภูเก็ตก็เคยไปครับ แต่เสียดายได้อยู่แค่แป๊บเดียว ถ้ามีโอกาสผมอยากไปอีกนะ

 

ชอบอะไรในเมืองไทยบ้าง?

อีจงซอก: ผมประเทศไทยและก็ชอบอาหารไทยมากครับ อาหารไทยดังไปทั่วโลก ผมชอบทานอยู่แล้วครับ ประเทศไทยก็มีนักท่องเที่ยวมาเยอะ ผมรู้สึกว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่ชิว สบาย ผมชอบประเทศไทยครับ (ยิ้ม)

 

มีอาหารไทยหรือผลไม้ที่ชอบเป็นพิเศษไหม?

อีจงซอก: ผมจำชื่อไม่ได้ มันมีเส้น มีกุ้ง (ล่าม: มันผัดด้วยมั้ยคะ ชื่อ “ผัดไทย” ใช่มั้ย) ใช่ครับ ผัดไทย (หัวเราะ) อร่อยมากครับ ส่วนผลไม้ ผมชอบกินกล้วยอยู่แล้วครับ 

 

มาเมืองไทยหลายครั้งแล้ว พูดภาษาไทยได้บ้างมั้ย?

อีจงซอก: “สวัสดีครับ” “ขอบคุณครับ” ยังไม่มีใครสอนอะไรมากเลยครับ (MC: ปกติเวลาสัมภาษณ์เรามักจะสอนภาษาไทยให้นะครับ อยากรู้คำไหนหรือเปล่า) อยากพูดว่า I love you พูดยังไงครับ (MC: ผม รัก คุณ)  อ๋อ ผมรักคุณ ผมเคยได้ยินคุ้นๆครับ (MC:ผมสอนคำภาษาไทยให้คุณได้ไหม ด้วยความหล่อของคุณผมว่าคุณเหมาะกับคำนี้มาก “ฟรุ้งฟริ้ง”) (จงซอกฟังที่ล่ามแปล) ขอบคุณครับ (MC: แต่ถ้าหล่อมากๆ จะเป็น ฟรุ้งฟริ้ง มุ้งมิ้ง เป็นขั้นกว่า) (จงซอกระเบิดหัวเราะ)

 

แฟนคลับชาวไทยในสายตาคุณเป็นยังไงบ้าง?

อีจงซอก: ผมขอบคุณแฟนๆชาวไทยมากครับ ที่รู้จักผม รักผม และต้อนรับผมเป็นอย่างอบอุ่น เมื่อตอนบ่ายตอนที่มาถึง ผมรู้สึกเหมือนเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ มาที่ประเทศใหม่ๆ ที่ผมไม่คุ้นเคย เจอคนใหม่ๆ ทุกสิ่งมันดูใหม่มากสำหรับผมเลยครับ มีความสุขครับ

 

คุณมาประเทศไทยครั้งนี้เพื่อจัดแฟนมีตติ้งกับชาวไทยอย่างเป็นทางการรู้สึกยังไงบ้าง?

อีจงซอก: ต้องบอกก่อนเลยครับ ผมไม่ค่อยเก่งเรื่องการพูดต่อหน้าทุกคน ผมเป็นนักแสดงการแสดงผมชินอยู่แล้ว แต่พอต้องมาพูดต่อหน้าคนเยอะๆผมไม่เก่งเท่าไรครับ แต่กับแฟนคลับก็เป็นคนที่รักผม เป็นเพื่อนผม ผมจะรู้สึกเป็นกันเองมากที่สุดครับ

 

พูดถึงผลงานละครกันบ้าง ในซีรีส์ I Hear Your Voice คาแรคเตอร์คุณจงซอกในซีรีส์เรื่องนี้มีความสามารถพิเศษได้ยินความคิดของคนอื่น ถ้าในชีวิตจริงมีโอกาสได้ยินความคิดของคนอื่น อยากได้ยินเสียงใครในห้องนี้

อีจงซอก: ไม่อยากได้ยินเสียงใครเลยครับ แต่ถ้าเอาจริงๆคือคนที่เราเจอหน้าเขาอาจยิ้มให้เรา แต่ในความคิดของเขามันอาจไม่เหมือนกับหน้าที่แสดงให้เราเห็นก็ได้นะครับ ผมขอไม่ได้ยินดีกว่าครับ

 

ในละครเรื่อง School 2013 และ I Hear Your Voice รับบทเป็นนักเรียนหนุ่มหน้าหวานขวัญใจนูน่า ( พี่สาว ) แต่ใน Dr. Stranger รับบทเป็นคุณหมอสุดหล่อขวัญใจสาวน้อยทั้งหลาย จากบทบาททั้งสามเรื่อง ชอบบทบาทไหนมากกว่ากัน? เพราะอะไร? แล้วระหว่างสาวน้อยอายุน้อยกว่า หรือมากกว่า ชอบแบบไหนมากกว่ากัน เพราะอะไร?

อีจงซอก: ผมชอบคนที่อายุเยอะมากกว่าครับ อาจจะเพราะว่าผมยังอายุน้อยอยู่ อยากพึงพาพี่สาว อยากให้พี่สาวสอนอะไรหลายๆอย่างให้ผมครับ (MC: แล้วแฟนคลับของคุณเป็นนูน่าบ้างหรือเปล่า) แน่นอนครับ

 

ในละครเรื่อง Dr. Stranger ฉากที่แฟนๆ ชอบ และตั้งใจดูมาก เป็นตอนที่คุณหมอพัคฮุนอาบน้ำโชว์ซิกแพค รู้สึกยังไงบ้างกับความคิดเห็นของแฟนๆชาวไทยที่ชอบฉากนี้

อีจงซอก: ผมแทบตายกับฉากนี้นะครับ ต้องออกกำลังกายเยอะมาก เพื่อให้ได้ซิกแพคนี้มาครับ เหนื่อยมากครับ


ฉากไหนใน Dr. Stranger ที่คุณชอบมากที่สุด

อีจงซอก: ชอบตั้งแต่ตอน 1-4 มากครับ

 

คุณจงซอกเป็นคนที่ดูเพอร์เฟคมาก สำหรับผู้ชายด้วยกันยังมองว่าอยากจะเป็นแบบคุณจงซอกเลย ทั้งสูง ขาว ไม่ยิ้มก็หล่อเท่ ยิ้มแล้วก็น่ารักสดใส สาวๆใจละลาย ในตัวคุณคิดว่าอวัยวะส่วนไหนที่คุณชอบมากที่สุด และส่วนไหนที่คิดว่าเซ็กซี่ที่สุด 

อีจงซอก: ชอบขี้แมลงวันตรงใต้ตาครับ ถ้าผมเลือกว่ามีซิกแพคผมก็ต้องมีซิกแพคไปตลอด ผมเหนื่อยมาที่จะได้มันมา ตอนนี้ผมอ้วนขึ้นแล้วด้วยครับ แต่ถ้าเป็นขี้แมลงวันผมไม่ต้องทำอะไรเลยครับ ผมเคยมีเยอะเลย แต่ผมไปยิงเลเซอร์ เหลือแค่ตรงนี้ที่เดียว

 

คุณมีฉายาที่แฟนเรียกว่า “โดซี่” (เป็ด) แล้วคุณมีฉายาที่เพื่อนๆเรียกบ้างหรือเปล่า

อีจงซอก: ผมไม่มีเพื่อนอ่ะครับ ของขวัญที่แฟนๆให้มาชอบเป็นตัวเป็ด ให้มาเยอะมากครับ ตอนแรกก็ไม่ได้คิดว่าเหมือนนะ พอดูไปดูมาก็เริ่มเหมือนมากแล้วครับ

 

มีนักแสดงคนไหนที่คุณอยากร่วมงานด้วยมากที่สุด เพราะอะไร?

อีจงซอก: ผู้ชาย ผมอยากร่วมงานกับคุณ คิมอูบิน อีกครั้งหนึ่ง ส่วนคุณ พัคชินเฮ เราเคยคุยว่าถ้ามีโอกาสอยากร่วมงานกัน และตอนนี้ก็ได้ร่วมงานกันแล้วครับ (MC:ผมเพิ่งได้สัมภาษณ์คุณพัคชินเฮไป เขาร้องไห้เก่งมากเลยนะครับในงานแฟนมีตฯที่ผ่านมา) ใช่ครับ เขาร้องไห้เก่งมาก ผมก็เคยร้องไห้ในงานแฟนมีตฯที่เกาหลีนะ มันซาบซึ้ง รู้สึกขอบคุณแฟนๆ ผมเข้าใจครับว่าพัคชินเฮร้องไห้ทำไม

 

ถ้าคุณได้เลือกเล่นบทบาทการแสดง คุณอยากเล่นเป็นบทไหน คาแรคเตอร์แบบไหน เพราะอะไร?

อีจงซอก: ผมอยากเล่นทุกบทบาทเลยครับ อายุผมยังไม่เยอะ แต่ก็ได้ลองเล่นหลายบทบาทมาแล้ว ต้องขอบคุณโอกาสที่ให้ผมได้เล่นบทพวกนั้น (MC: ผมอยากแนะนำให้คุณเล่นบท นักฆ่าหน้าหวาน นะ) นักแสดงทุกคนอยากได้โอกาสเล่นบทแบบนี้นะครับ เป็นนักฆ่าโรคจิตอะไรแบบนี้ หลายคนเขาก็อยากเล่นบทนี้ ผมว่าเราเล่นบทอื่นเถอะ (หัวเราะ)

 

พูดถึงเรื่อง IG: JONGSUK0206 เป็นอินสตาแกรมส่วนตัวจริงๆ หรือเปล่า?

อีจงซอก: เรื่องนี้มันมีส่วนเกี่ยวกับประเทศไทยนะครับ 0206 เดือนที่สอง วันที่หก ตอนนั้นผมอยู่ที่ประเทศไทยพอดี ผมไม่ค่อยเล่น SNS อัพเดตอะไรไม่เก่ง ตอนนั้นเพิ่งมีอินสตาแกรมช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ผมอยู่ภูเก็ตพอดี ทำเอาไว้แต่ก็ไม่ได้เล่นนานมาก นานๆ อัพเดตทีครับ

 

แฟนๆ ต่างพากันสงสัย รูปก้างปลาที่อัพในอินสตาแกรมนั้น ต้องการจะสื่ออะไร?

อีจงซอก: ผมอยู่กองถ่ายละคร Pinocchio แล้วผมเจอปลาที่สถานที่นั้น มันเยอะมาก และใหญ่มาก ผมมัวแต่ทานๆ จนเสร็จแล้วลืมถ่ายรูป ตอนแรกไม่ได้กะจะถ่ายนะ แต่คิดไป ถ่ายรูปดีกว่า ก็เลยถ่าย ปลาตัวใหญ่มันเลยมีแต่ก้างปลาครับ (หัวเราะ)

 

ในงานแฟนมีตติ้งที่จีน มีการให้แฟนๆ ฝากคำถามที่อยากปรึกษาแล้วจะตอบในงานนั้น แล้วในงาน 2014 Lee Jong Suk Asia Tour Fan Meeting in Thailand แฟนๆไทยก็มีคำถามอยากจะถามคุณเหมือนกัน คำถามถามว่า... ถ้าตกหลุมรักจงซอกแบบถอนตัวไม่ขึ้นควรทำยังไงดี?

อีจงซอก: ผมต้องตอบยังไงครับเนี่ย งั้นเดี๋ยวเอาไปตอบพรุ่งนี้นะครับ

 

สำหรับบทบาทใหม่ในละคร Pinocchio คาแรคเตอร์ในเรื่องนี้เป็นอย่างไร 

อีจงซอก: ในเรื่องนี้เล่นเป็นนักข่าว ชื่อ ชเวดาลโท เป็นตัวละครที่รวมหลายๆคาแรคเตอร์จากทุกเรื่องที่เคยเล่นมารวมในเรื่องนี้ เล่นไปเรียนรู้ไปครับ สนุกมาก อยากให้ติดตามนะครับ

 

ได้ร่วมงานกับ ปาร์คชินเฮ เป็นอย่างไรบ้าง?

อีจงซอก: เป็นผู้หญิงที่มีสเน่ห์มาก สวย และน่ารักมากครับ

 

คุณเป็นคนที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงหญิงหลายคนมาก อยากทราบว่า มีคาแรคเตอร์หรือสไตล์ของนางเอกคนไหนที่คุณชอบ? แล้วผู้หญิงในอุดมคติเป็นแบบไหน?

อีจงซอก: คาแรคเตอร์นางเอกที่ชอบยังไม่มีเลยครับ ส่วนผู้หญิงในอุดมคติ ผมเป็นคนที่อยากเรียนรู้สม่ำเสมอ อยากให้ผู้หญิงเป็นคนที่ฉลาด สปอร์ต อยู่ด้วยแล้วเรารู้สึกได้ว่าเขารักเราจริงๆ เราพิเศษและสำคัญสำหรับเขาจริงๆครับ 

 

แฟนชาวไทย รอคอยที่จะได้เจออีจงซอกมานานมาก อยากให้ฝากคำพูดอะไรถึงแฟนๆ ชาวไทยซักหน่อย เกี่ยวกับงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้

อีจงซอก: ผมรอคอยมานานมากๆครับ ผมตื่นเต้นมากๆ ผมก็อยากให้ทุกคนที่มางาน มีความทรงจำดีๆร่วมกันกับผม มาสนุกกันเต็มที่นะครับ แล้วเจอกันครับ

 

แถลงข่าวแฟนมีตติ้ง อีจงซอก (Lee Jong Suk)

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ ของ บทสัมภาษณ์ อีจงซอก (Lee Jong Suk) ซุปตาร์หน้าหวาน เปิดฉากแฟนมีตติ้งไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook