แกมบิท มนุษย์กลายพันธุ์จาก X-Men จะได้มีหนังเป็นของตัวเองแล้ว!

แกมบิท มนุษย์กลายพันธุ์จาก X-Men จะได้มีหนังเป็นของตัวเองแล้ว!

แกมบิท มนุษย์กลายพันธุ์จาก X-Men จะได้มีหนังเป็นของตัวเองแล้ว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แกมบิท มนุษย์กลายพันธุ์จาก X-Men จะได้มีหนังเป็นของตัวเองแล้ว

 

 

อัพเดทข่าวของบรรดาหนังซูเปอร์ฮีโร่ให้จุกอกกันไปข้างหนึ่งเลย ล่าสุดโปรเจ็คที่ทเวนตี้ เซนจูรี่ ฟอกซ์ ดันออกมาเพิ่มเติมเพื่อขยายจักรวาลมนุษย์กลายพันธุ์ให้กว้างขวางยิ่งขึ้นเพื่อฟันเงินเข้าสตูดิโอ ซึ่งหนังที่ประกาศสร้างแล้วเรียบร้อยก็ได้แก่  X-Men: Apocalypse, Deadpool และ Wolverine โดยมนุษย์กลายพันธุ์คนล่าสุดที่จะได้มีภาคแยกเป็นของตัวเองนั้นก็คือ แกมบิท ซึ่งดาราชายสุดฮอตหล่อล่ำอย่างแชนนิ่ง ทาทั่มก็จะเป็นผู้มารับบทนำในเรื่องนี้นั่นเอง 

 

 

ตัวหนังทางฟอกซ์ได้จ้างจอร์จ เซทูเมอร์มาเขียนบทภาพยนตร์ให้ ส่วนเค้าโครงเรื่องโดยคร่าวๆนั้นจะได้นักเขียนการ์ตูนมาร์เวลอย่าง คริส แคลร์มอนต์ ผู้ที่ให้กำเนิดตัวละครแกมบิทร่วมกับจิม ลี ในปี 1990 แต่เนื้อเรื่องของหนังยังถูกเก็บเป็นความลับอยู่ ส่วนว่าที่ผู้กำกับของเรื่องนั้นตกเป็นของโจชัวร์ เช็ททูมอร์ จาก Robocop 2014 ถ้ายังพอจดจำกันได้ตัวละครแกมบิทนั้นเคยปรากฏตัวอยู่ใน X-Men Origins: Wolverine ซึ่งคนที่มารับบทเป็นแกมบิทนั้นก็คือไทเลอร์ คิท 



ตอนนี้ตัวแชนนิ่งกำลังง่วนอยู่กับการถ่ายทำหนังดราม่าภาคต่ออย่าง Magic Mike XXL และปีหน้าเชื่อว่าตัวแชนนิ่งเองก็น่าจะมีลุ้นติดโผเป็นนักแสดงได้ที่รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลบนเวทีต่างๆกับภาพยนตร์เรื่อง Foxcatcher ตัวหนังนั้นยังไม่มีกำหนดวันเข้าฉายที่แน่นอนแต่น่าจะถูกปล่อยออกมาภายหลังจาก X-Men: Apocalypse



ปูมหลังของมิวแตนท์คนนี้ก็คือ แกมบิท มีขื่อจริงว่า เรมี่ เลอโบ เกิดในรัฐนิวออร์ลีน มีตาสีแดง-ดำเหมือนเปลวเพลิง เขาถูกโจรลักพาตัวไปจากโรงพยาบาลเพราะเหล่าโจรเชื่อว่าเด็กคนนี้เป็นเด็กในคำทำนายที่จะมายุติเรื่องราวความขัดแยงระหว่างกลุ่มจอมโจร (Thieves Guild) กับ กลุ่มนักฆ่า (Assassins Guild) เมื่อเติบโตขึ้นพลังงานของแกมบิทก็ยิ่งแข็งแกร่งขึ้นทำให้เขาสามารถอัดพลังใส่วัตถุใดๆก็ได้ก่อนปล่อยออกไป ซึ่งวัตถุที่เขามักจะใช้อยู่บ่อยครั้งก็คือ “ไพ่” ที่กลายเป็นสัญลักษณ์โดดเด่นในการปล่อยพลังของเขาเลยก็ว่าได้ 

 


อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แกมบิท มนุษย์กลายพันธุ์จาก X-Men จะได้มีหนังเป็นของตัวเองแล้ว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook