สัญญาแห่งคิมหันต์ หนังจิ้น Y โฮโมอิโรติกเรื่องใหม่

สัญญาแห่งคิมหันต์ หนังจิ้น Y โฮโมอิโรติกเรื่องใหม่

สัญญาแห่งคิมหันต์ หนังจิ้น Y โฮโมอิโรติกเรื่องใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัญญาแห่งคิมหันต์ หนังจิ้น Y โฮโมอิโรติกเรื่องใหม่

 


หลังจากปรากฏการณ์หนังฟอร์มเล็กที่เป็นกระแสอย่าง Timeline เพราะรักไม่สิ้นสุด ได้สร้างปรากฏการณ์หน้าใหม่ให้กับหนังไทย นั่นก็คือการทำหนังที่เจาะตลาดเฉพาะกลุ่ม เข้าฉายแบบจำกัดโรงเพื่อให้ผู้ชมที่ชื่นชอบในสไตล์หนังเข้ามาอุดหนุนชมภาพยนตร์ 

สัญญาแห่งคิมหันต์ หรือ Summer to winter บอกเล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่มสองคนที่มิตรภาพเริ่มก่อตัวและผูกพันกันท่ามกลางความเหงา ตั้มเด็กหนุ่มที่กำลังจะไปเรียนต่อที่มหาวิทยาลัย ได้พบกับคิมหันต์เด็กหนุ่มธรรมดาที่เขาได้พบก่อน 3 สัปดาห์ที่จะเดินทางไปเรียนที่กรุงเทพฯ เพื่อหลีกหลีชีวิตที่จำเจซึ่งพ่อของเขาขีดกรอบเอาไว้ 

เริ่มแรกตั้มเหมือนไม่ค่อยจะถูกชะตากับคิมหันต์นัก แต่เมื่อได้รู้จักและสัมผัสกับรอยยิ้ม ตั้มก็เริ่มเปิดใจรับมิตรภาพครั้งใหม่ ทั้งคู่เริ่มรู้จักกันมาขึ้นและตั้มก็เหมือนจะมีความสุข ในขณะเดียวกันคิมหันต์เองก็มีบางอย่างที่ตัวเองต้องการจะบอกให้ตั้มได้รับรู้ แต่ไม่มีโอกาสได้พูดออกไปสักครั้ง จนกระทั่งอาทิตย์สุดท้ายก่อนที่จะตั้มจะเดินไปทางไปเรียนต่อ  

 

 

บทภาพยนตร์ของหนังถูกพัฒนาขึ้นมาจากแรงบันดาลใจของความเปลี่ยวเหงา ซึ่งได้นักแสดงหน้าใหม่อย่างรัชสักพนา สันติภาพ (บ๊อด) ผู้รับบทคิมหันต์เด็กหนุ่มที่เปี่ยมไปด้วยแววตาแห่งความเศร้าและความหวังบางอย่าง ซึ่งนอกจากเรื่องดังกล่าวแล้วเขาต้องถ่ายทอดความสุขผ่านออกมาทางรอยยิ้มได้ดีอีกด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มเจ้าเสน่ห์เกือบจะได้แสดงซีรี่ส์ทางทีวีเรื่อง Love sick แต่เนื่องจาก ยังเรียนและอยู่ช่วงสอบทำให้เขาไม่สามารถรับงานแสดงได้ แต่หวยมาลงล็อคตอนก่อนที่ “สัญญาแห่งคิมหันต์” จะเปิดกล้องพอดี เลยได้บ๊อดมาแสดง 

ขณะที่หนุ่มน้อยอีกคนอย่างอัทธนีย์ โตคีรี (วอร์ม)ผู้รับบทตั้ม ในเรื่องคาแรกเตอร์ของเขาเด็กหนุ่มโลกส่วนตัวสูง พูดน้อยขยันเก็บความรู้สึกและปัญหาต่างๆไว้กับตัวมีเพียงการถ่ายภาพและกล้องคู่ใจของเขาเท่านั้นที่ดูเหมือนจะเป็นเพื่อนแก้เหงาได้ดี วอร์ม  เขาเคยผ่านการแสดงหนังสั้น 2-3เรื่อง แต่เรื่องนี้มารับบทเป็นตัวนำเรื่องที่สำคัญมาก  ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรก ในการแสดงภาพยนตร์ขนาดยาวอย่างเต็มตัวครั้งแรก

 

 

ไม่เพียงเท่านั้นในตัวหนังยังได้ดารารับเชิญที่มีชื่อเสียงหลายคนมาร่วมงานอาทิ เอกชัย ศรีวิชัย ที่รับบทเป็นพ่อของตั้ม เจ้าของรีสอร์ทบนเกาะที่เข้มงวดต่อลูกชายอย่างมาก, อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ ที่รับบทเป็น แม่ ของคิมหันต์, ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์รับบทเป็น เจ๊สำลีเจ้าของหอพัก และ Dj มะตูม

 

ตัวอย่างภาพยนตร์ สัญญาแห่งคิมหันต์

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สัญญาแห่งคิมหันต์ หนังจิ้น Y โฮโมอิโรติกเรื่องใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook