พราว เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [20 พ.ย. 57]

พราว เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [20 พ.ย. 57]

พราว เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [20 พ.ย. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พราว

เรื่องย่อ พราว ตอนที่ 13

 

จันทร์จรี เข้าไปในห้อง ตรี แต่ ติณห์เข้ามาขวางและห้ามไม่ให้เข้ามาในห้องตรีอีก พราวที่ร่างกายพร้อมแต่ใจไม่พร้อมทำงาน เธอกำชับให้ สมชายดูแล มีนในฐานะสแตนอินของเธอให้ดี มีนเองในเวลานี้ใจพร้อมแต่สภาพร่างกายไม่พร้อม แมน (จุติ จำเริญเกตุประทีป) จะบอกอาการป่วยของพี่สาวให้ สุดเขตต์รู้แต่มีนห้ามเอาไว้ มีนให้เงินจำนวนหนึ่งกับ แม่แก้ว (ดวงดาว จารุจินดา) เอาไว้รักษาโต้เด็กในบ้านแสนรัก พราวเก็บตัวอยู่ในคอนโดกับเอมี่ มีนไปถ่ายละครกับแฟรงค์  

 

ส้มจี๊ดอารมณ์เสียเมื่อรู้ว่าสุดเขตต์ไปกองถ่ายที่อยุธยาทั้งๆ ที่เธอไม่ได้สั่ง ที่กองถ่ายติณห์ส่งมาโนชไปจัดการพราว แฟรงค์ขู่จันทร์จรีถ้ายังไม่หยุดคิดทำลายพราวจะแฉเรื่องที่เคยเป็นพริตตี้มาก่อนและใช้ตรีเป็นสะพานเข้าวงการฯ มาโนชแอบเทดินปืนในเอฟเฟคระเบิดหวังให้พราวได้รับอันตราย จันทร์จรีเห็นรีบโทรบอกติณห์ แต่ติณห์สั่งให้เธออยู่เฉยๆ เมื่อถึงเวลาถ่ายทำทีมงานกดเอฟเฟคระเบิดเสียงดังสนั่น สมชายรีบเข้าไปช่วยมีน โชคดีที่มีนไม่เป็นอะไร สุดเขตต์เองก็เป็นห่วงมีนมาก พราวขอบคุณที่มีนยอมไปเสี่ยงชีวิตแทน แม่แก้วโทรบอกมีนว่าโต้อยู่โรงพยาบาล สุดเขตต์พามีนไปโรงพยาบาล ระหว่างทางมีนอาการปวดหัวกำเริบ สุดเขตต์เลยต้องส่งมีนหาหมอแทน หมอสั่งให้มีนนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล ติณห์โกรธมากที่ทำอะไรพราวไม่ได้ เจ๋งไปซุ่มรอพราวอยู่ที่บ้านของติณห์ ติณห์บอกจันทร์จรีว่าเขาต้องการแก้แค้นพราว เพราะพราวทำให้น้องชายของเขาต้องเป็นเจ้าชายนิทรา

 

ติณห์ให้จันทร์จรีช่วยแก้แค้นพราว เมื่อแผนสำเร็จเขาจะแต่งงานกับเธอทำให้จันทร์จรีเคลิ้ม แมนอึดอัดใจบอกสุดเขตต์ว่ามีนเป็นเนื้องอกในสมอง สุดเขตต์อึ้งเมื่อรู้! สุดเขตต์ขอร้องให้มีนผ่าตัด แต่มีนกลัวว่าหลังผ่าตัดอาจจะจำอะไรไม่ได้แม้แต่สุดเขตต์ที่เธอรัก จันทร์จรีแอบเข้าไปในห้องตรี เธอแทบช็อคและคิดว่าเรื่องของเธอกับตรีจะให้ติณห์รู้ไม่ได้เป็นอันขาด ติณห์ออกไปหาพราวริมแม่น้ำเจ้าพระยา เจ๋งสะกดรอยตามแต่ติณห์รู้ตัว ติณห์เลยพาพราวไปใกล้ๆ กับจุดที่เจ๋งอยู่และแกล้งทำเป็นถ่ายรูปคู่พราว เจ๋งได้ทีเล็งปืนไปที่พราว สมชายเห็นก่อนเลยเกิดการต่อสู้กัน ติณห์ทำเป็นช่วยพราวแต่เขาแอบเปิดโอกาสให้เจ๋งจัดการกับพราว 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ พราว เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [20 พ.ย. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook