คู่รักทางบ้าน เฮลั่น!! คว้าเงินแสนกลับบ้าน รายการ The Money Drop ไทยแลนด์

คู่รักทางบ้าน เฮลั่น!! คว้าเงินแสนกลับบ้าน รายการ The Money Drop ไทยแลนด์

คู่รักทางบ้าน เฮลั่น!! คว้าเงินแสนกลับบ้าน รายการ The Money Drop ไทยแลนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่รักทางบ้าน เฮลั่น!! กลางเวที “The Money Drop ไทยแลนด์”

คู่แรกของรายการ คว้าเงิน 120,000 กลับบ้าน 

 

รายการ “The Money Drop ไทยแลนด์” (เดอะ มันนี่ ดร็อป ไทยแลนด์) วันเสาร์ที่ 20 – อาทิตย์ที่ 21 ธ.ค.นี้ มาร่วมลุ้นไปคู่รักทางบ้าน คู่แรกของรายการที่สามารถตอบคำถามจนครบ 7 ข้อ แล้วยังได้เงินกลับบ้านอีกกว่า 120,000 บาท กับ คุณปลา-พ.ต.อ.ดร.กิตติศักดิ์ ปลาทอง และ คุณหมูนิ่ม-เจือทิพย์ ปลาทอง ที่เรียกว่าเป็นผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้านที่ความรู้รอบตัวแน่นปึ้ก สามารถตอบคำถามได้ ไม่ว่าจะเป็น “สนามบินสุวรรณภูมิ มีรูปปั้นยักษ์ทั้งหมดกี่ตน , Miss Universe คนแรกของโลก เป็นนางงามจากประเทศใด , ข้อมูลจากสำนักงานสถิติแห่งชาติของจีน “แซ่” ใดที่ชาวจีนใช้มากที่สุด ฯลฯ”

 

ที่เรียกว่าทั้งคู่ต่างตั้งใจ คิด วิเคราะห์ ช่วยกันวางเงิน 2 ล้านบาทครบทั้ง 7 ข้อ จนเหลือเงินกลับบ้านไป 120,000 บาท เป็นคู่รักจากทางบ้านคู่แรกที่สามารถคว้าเงินจากทางรายการไปได้เลยทีเดียว!!!

 

“ตื่นเต้น เกรง ใช้ความคิดเยอะมาก ก่อนมาก็เตรียมตัวหาความรู้เพิ่ม ดูทุกอย่าง ค้นข้อมูลในอินเตอร์เนท ข้อที่ยากที่สุดน่าจะเป็นข้อที่ถามว่า สนามบินสุวรรณภูมิ มีรูปปั้นยักษ์ทั้งหมดกี่ตน คือเป็นคำถามเรื่องใกล้ตัวที่บางทีเรามองข้าม เราเดินทางบ่อยๆ ผ่านประจำแต่ก็ไม่เคยนับเลยว่ามีทั้งหมดเท่าไร ข้อสุดท้ายก็เรียกว่าเดาอย่างเดียว ซึ่งโชคดีมากๆ ที่เราได้เงินกลับบ้านไป 120,000 บาท ซึ่งเราตั้งใจอยู่แล้วว่าหากได้เงินเราจะแบ่งเงินครึ่งหนึ่งเป็นทุนการศึกษาให้ลูก ส่วนอีกครึ่งเราก็จะเอาไปเป็นทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่เรียนดีที่ด้อยโอกาส ก็ถือว่าเราเป็นคู่แรกเลยที่มาจากทางบ้านแล้วสามารถนำเงินกลับบ้านไปได้จริงๆ ก็อยากให้คนที่สมัครเค้ามาได้มีโอกาสเหมือนเรา เตรียมตัวทำการบ้านมาเยอะๆ มีความมั่นใจ และสนุกสนานไปกับเกมค่ะ”

 

มาร่วมลุ้น และติดตามชมเอาใจช่วย คุณปลา และคุณหมูนิ่ม ไปด้วยกันในรายการ “The Money Drop ไทยแลนด์”   (เดอะ มันนี่ ดร็อป ไทยแลนด์) ในวันเสาร์ที่ 20 – อาทิตย์ที่  21  ธ.ค.นี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7 สี



อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ คู่รักทางบ้าน เฮลั่น!! คว้าเงินแสนกลับบ้าน รายการ The Money Drop ไทยแลนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook