สามใบไม่เถา เรื่องย่อ ตอนที่ 8-10 [19-21 ธ.ค.57]

สามใบไม่เถา เรื่องย่อ ตอนที่ 8-10 [19-21 ธ.ค.57]

สามใบไม่เถา เรื่องย่อ ตอนที่ 8-10 [19-21 ธ.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สามใบไม่เถา

เรื่องย่อ สามใบไม่เถา ตอนที่ 8-10

 

 สามใบไม่เถา ตอนที่ 8 ( 19 ธ.ค. 57 )

เวศม์ตามอันตราไปดูการทำงาน และสองคนก็ต้องหลุดในอยู่ในสถานการณ์พวกฆ่ายาบ้าด้วยกัน แต่ก็รอดมาได้แบบหวุดหวิด โดยมีอุรวสามาช่วยไว้ทัน อุรวสาสังเกตความเป็นห่วงของเวศม์ที่มีต่ออันตรา เลยถามว่าอย่าจับปลาสองมือเพราะเข้าใจว่าตามจีบหนูอินด้วย เวศม์เลยบอกว่าชอบอันตรา ไม่ได้ชอบหนูอิน อุรวสาไปบอกอันตรา อินทุอรเสียใจที่คิดว่าไม่ได้ไปเรียนบัลเลย์ที่อเมริกาแน่ๆ ไปนั่งคิดคนเดียวในเต้นท์รถของพ่อ แล้วก็คิดได้ว่าพ่อทำทุกอย่างให้ทุกคน โดยเฉพาะหนูอิน เลยคิดตัดใจจะอยู่ทำงานกับพ่อ

อันตรารับปากหนูอินว่าจะช่วยพูดให้อีกแรง เลยอาสาพาพ่อไปตีแบตจะเจรจา แต่กลายเป็นต้องดูพ่อที่เกิดปวดหลังกะทันหัน และดูไม่ค่อยปกติเท่าไหร่ อัษฏาแอบไปหาหมอ และรู้ว่าตัวเองเป็นเนื้องอก อัษฏาไม่บอกใคร พงษ์ชัยมาคุยงานกับวสาที่ร้านแสงฉาน และข่มแสงฉาน พงษ์ชัยอยากให้สองคนเลิกกัน เลยจ้างคนมาตีกันในร้านแสงฉานจนเสียหายไปหมด ป้าอัปสรและป้าต๋อย ป้าแต้ว ยังเพียรที่จะจับคู่หนูอินกับภิสิตให้ได้ เวศม์มาหาอันตราที่ฟิตเนส และพยายามชวนไปทำงานด้วย พร้อมกับขอให้เลิกเป็นนักสืบ

บุษบาบันได้รับจดหมายฟ้องหย่าจากทนายของภิสิต โกรธมาก บุษบาบันมาร่วมงานประมูลภาพเขียนของบราลี และพูดจาเป็นเชิงให้หนูอินรู้ว่าอย่าแย้งภิสิต ศศิพิมลยังพยายามตื้อเวศม์ แต่เวศม์ไม่สนใจเลยกินยาเกินขนาดจนต้องเข้าโรงพยาบาล หมออำพลเพื่อนเวศม์บอกเรื่องศศิพิมลกับเวศม์ เค้าเลยมาดูแล หมออำพลไม่เห็นด้วย หนูอินตัดสินใจลาออกจากโรงเรียนบัลเลย์ไปทำงานกับอัษฏา ภิสิตจ้างให้อันตราตามสืบบุษบาบัน และถ่ายรูปมาเพื่อใช้ในการฟ้องหย่า

สามสาวปรึกษากันเรื่องอาสิตกับอินทุอร พี่สาวทั้งสองเตือนให้อินทุอรมองความถูกต้อง หนูอินบอกว่าไม่ทำสิ่งไม่ดีให้พ่อ แม่เสียใจแน่นอน อันตราตามสะกดรอยตามบุษบาบันและเห็นว่าบุษมาหาแสงฉานที่ร้านและออกอาการหว่านเสน่ห์ถึงเนื้อถึงตัวสุดฤทธิ์ พอบุษไปแล้ว แสงฉานจะปิดร้าน อัษฏากับสมศักดิ์แวะมาหา และชวนไปกินข้าวร้านอื่น อัษฏาเริ่มเปิดใจรับแสงฉาน อันตราไปเจอเวศม์ที่ฟิตเนสอีก สองคนจะไปกินข้าวด้วยกัน อันตราตามอาบุษและเห็นว่าอาบุษเดินแผนแกล้งและกดดันหนูอินเรื่องอาสิต อุรวสาไม่อยากเชื่อที่อัษฏามารับแสงฉานกินข้าว แล้วยังสอนการทำธุรกิจด้วย ภิสิตตามมาที่บ้านอัษฏาเพื่อแยกบุษกลับ

 

 

 สามใบไม่เถา ตอนที่ 9 ( 20 ธ.ค. 57 )

อุรวสาหงุดหงิดที่บุษบาบันมาแกล้งหลอกด่าหนูอินเรื่องอาสิต ศศิพิมลแกล้งจะโดดตึกอีก เพื่อที่จะให้เวศม์ยอมให้ไปพักที่บ้าน เวศม์ต้องมาดูแลศศิพิมล เลยผิดนัดกับอันตรา เวสม์เสียใจแต่กลัวศศิพิมลฆ่าตัวตายอีก ข้างอันตราก็แอบเสียใจ อัษฏาเก็บอาการป่วยที่ทรุดตัวไว้ลำพัง อัษฏาเริ่มกลัวว่าตัวเองจะตายไปก่อน เริ่มที่จะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเพื่อทุกคนในครอบครัว ทั้งแสงฉานและยอมให้หนูอินไปเรียนบัลเลต์ที่อเมริกา

ภิสิตรู้เรื่องก็ใจหาย แต่เพื่อความฝันของหนูอิน แสงฉานตัดสินใจปิดร้านเล็กๆ ร้านแรก และเปิดร้านใหม่ โดยมีวสาคอยดูแลและเลือกให้ ศศิออกจากโรงพยาบาลมาพักที่บ้านเวศม์ และพยายามที่จะคืนดีกับเวศม์ให้ได้ เวศม์อึดอัดต้องออกจากบ้านตลอด แสงฉานหาร้านใหม่ พอดีกับที่บุษบาบันแนะนำและนัดแสงฉานไปคุย และให้แสงฉานไปคุยที่บ้าน บุษบาบันโทรไปป่วนอุรวสาว่าแสงฉานอยู่ด้วย แสงฉานเห็นท่าไม่ดีกับท่าทางยั่วยวนของบุษ เลยรีบหนีกลับแทบไม่ทัน อัษฏาเตรียมลางานเพื่อผ่าตัด โดยไม่บอกทุกคน จนบราลีรู้ว่าลาแต่ไม่บอก เลยถาม หนูอินซื้อปากกาให้อาสิตเพื่อแทนคำขอบคุณที่อาซื้อรองเท้าบัลเลย์ให้ เวศม์หนีศศิมาขอนอนที่คอนโดแสงกับวสา ทั้งๆ ที่สองคนทะเลาะกันอยู่

เวศม์เริ่มที่จะเดินหน้าจีบอันตราแบบจริงจัง บราลีสังเกตเห็นและบอกกับหนูอินว่าภิสิตรักหนูอิน หนูอินตกใจที่แม่รู้ เวศม์ตามไปเจออันตรา และตามไปดูจนรู้ว่าอันตรากำลังตามบุษ และตามไปจนเห็นว่าบุษบาบันเมาเละ และกำลังไปกับพงษ์ชัย สามีของศศิ สองคนสะกดรอยตามไปจนได้ภาพเด็ดที่จะทำให้ภิสิตสามารถฟ้องหย่าบุษบาบันได้ แต่สองคนก็เกือบถูกอนุวัติ คนสนิทพงษ์ชัยจับได้ สองคนต้องไปซ่อนอยู่ในรถเข็นซักผ้าของโรงแรม สองคนใกล้ชิดกันมาก อันตรารู้สึกแปลกๆ เวศม์มีความรู้สึกและยิ่งรู้ใจตัวเองว่าตกหลุมรักอันตราเต็มตัวแล้ว

 

 

 สามใบไม่เถา ตอนที่ 9 ( 21 ธ.ค. 57 )

อันตราได้รูปเด็ดไปให้ภิสิตฟ้องหย่าบุษได้ พงษ์ชัยเดินหน้าทำให้อุรวสาเข้าใจแสงฉานผิด โดยมีบุษบาบันที่จับผลัดจับผลู่ได้กับพงษ์ชัยร่วมมือด้วย ภิสิตเอาหลักฐานขอฟ้องหย่าบุษ ร้านใหม่ของแสงฉานเปิดตัว ทุกคนในบ้านมาร่วมงาน ร่วมทั้งพงษ์ชัยด้วย ที่ตั้งใจมาป่วนแสงฉาน

บุษบาบันเองก็มาคอยดูแลแขกแบบออกนอกหน้า จนวสาฉุน ภิสิตที่ไปด้วย ทนไม่ได้ต้องขอให้บุษกลับ แต่บุษไม่สน อาการของอัษกำเริบอีก ภิสิตสังเกตเห็นเลยบอกบราลี เวศม์เดินหน้าแสดงความจริงใจกับอัษฏาว่าชอบอันตรา ศศิบอกกับเวศม์ว่าจะไปเมืองนอกจะขอยืมเงินไปสร้างตัว เวศม์ยอมช่วยทุกอย่าง

บุษบาบันต้องจำนนยอมหย่ากับภิสิตในที่สุด แต่ก็แค้นและบอกว่าภิสิตกับหนูอินไม่มีทางมีความสุขได้ง่ายๆ วสายังงอนแสงฉานเรื่องบุษบาบัน ข้างพงษ์ชัยก็ตกลงร่วมมือกับบุษที่จะทำให้อุรวสากับแสงฉานเลิกกันให้ได้ ป้าอัปสรดีใจที่ภิสิตหย่า รีบนัดหนูอินมาที่บ้าน และบอกให้ภิสิตรีบสารภาพ ภิสิตปฏิเสธ และขอแอบดู แอบรักหนูอินแบบนี้ดีกว่า

พงษ์ชัยแสดงตัวว่าเป็นห่วงและคอยดูแลวสามากขึ้น ไปหาที่ทำงาน และทำให้วสาคิดว่าการมีครอบครัวทำให้งานไม่เดินหน้า เค้าจ้างงานวสาเยอะขึ้น เพื่อจะมาหาบ่อยๆ เค้าส่งดอกไม้ให้วสาและนัดไปคุยงาน วสาออกไปบอส ไปพบพงษ์ชัย แสงฉานตัดสินใจมาง้อวสา แต่มาเจอดอกไม้ที่โต๊ะ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ สามใบไม่เถา เรื่องย่อ ตอนที่ 8-10 [19-21 ธ.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook