Sing-A-Long FROZEN AGAIN คืออะไร ?

Sing-A-Long FROZEN AGAIN คืออะไร ?

Sing-A-Long FROZEN AGAIN คืออะไร ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

FROZEN AGAIN คืออะไร ?

 


เราคงไม่อาจจะปฏิเสธความฮิตติดลมของการ์ตูนเรื่องนี้แน่ๆ เพราะล่าสุดคำว่า FROZEN นั้นกลายเป็นคำค้นที่ Google ยกให้เป็นอีกหนึ่งคำแห่งปี 2014 แถมบรรดาเด็กหญิงตัวน้อยๆต่างก็อยากเป็นเจ้าหญิงอันนาและเอลซ่ากันหมด ของที่ระลึกจากภาพยนตร์เรื่องนี้เรียกได้ว่าผลิตกันออกมาสนองความต้องการกันแทบไม่ทันความต้องการของตลาด ไม่นับว่าเป็นแอนิเมชั่นที่ทำรายได้กว่าทั่วโลกถึง 1000 ล้านเหรียญ 

ทางดิสนีย์อเมริกาจึงหาโอกาสในการเฉลิมฉลอง (และโอกาสโกยเงินอีกรอบ) กับการเปลี่ยนแปลงให้หนังเป็นช่วงร้องเพลงกับเวอร์ชั่น Sing-A-Long โดยการทำให้ผู้ชมสามารถร้องเพลงตามหนังได้ประหนึ่งว่าเรากำลังนั่งดูคาราโอเกะอยู่นั่นเอง 

 

อันที่จริงการคัดเพลงมาให้ร้องตาม หรือเวอร์ชั่นแบบซิง-อะลองนั้น ดิสนีย์ไม่ใช่เพิ่งจะเคยทำกับหนังการ์ตูนสุดฮิตของตัวเองเป็นครั้งแรก แต่หนังการ์ตูนที่รวมเอาเพลงจากการ์ตูนดิสนีย์มาร้อยเรียงกันเป็นวิดีโอเทปสำหรับให้น้องๆหนูๆนั่งร้องเพลงอยู่ที่บ้านกับครอบครัวก็คือ Disney Sing Along Songs: Zip-a-Dee-Doo-Dah ในปี 1986 ที่รวมเพลงจากดิสนีย์เอาไว้ม ากมายหลายเรื่องอาทิ Following the Leader (Peter Pan), The Unbirthday Song (Alice in Wonderland), Bibbidi-Bobbidi-Boo (Cinderella), Give a Little Whistle (Pinocchio), Whistle While You Work (Snow White and the Seven Dwarfs)

 

การ Sing Along ในยุคใหม่นั้นดิสนีย์เคยสร้างปรากฏการณ์ด้วยการหยิบซีรีย์ภาพยนตร์ยอดฮิตทางดิสนีย์ชาร์แนลอย่างเรื่อง High School Musical 3 เอามาทำเป็นเวอร์ชั่น Sing Along และเข้าฉายในโรงภาพยนตร์แบบจำกัด เพื่อให้บรรดาแฟนๆของหนังเรื่องนี้มาร่วมร้องเพลงกันในโรงภาพยนตร์เป็นอีเวนท์เฉพาะกิจที่จัดขึ้นหลังจากหนังเข้าฉายแล้วสามปีให้หลัง (หนังเข้าฉายวันที่ 7 พฤศจิกายน 2008 ส่วนอีเวนท์ร้องตามเกิดวันที่ 21 พฤษภาคมปี 2011) ซึ่งได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี

อย่างไรก็ตามแม้ว่าการ Sing Along ในบ้านเรานั้นอาจจะเป็นเรื่องยังใหม่ และคิดว่าการแสดงออกในที่สาธารณะของบ้านเรายังเป็นเรื่องน่าเขินอายอยู่ก็ตาม แต่นี่คือโอกาสเดียวที่คนรัก Frozen จะได้ไปร่วมร้อง Let it Go กันให้ก้องโรงหนัง...... โอกาสมาถึงแล้วอย่าพลาดเชียว

 

ตัวอย่างฉาก Sing Along 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Sing-A-Long FROZEN AGAIN คืออะไร ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook