แชนนิ่ง เททั่ม หัวแตก แก้วหูทะลุกลางกองถ่าย FOXCATCHER

แชนนิ่ง เททั่ม หัวแตก แก้วหูทะลุกลางกองถ่าย FOXCATCHER

แชนนิ่ง เททั่ม หัวแตก แก้วหูทะลุกลางกองถ่าย FOXCATCHER
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหตุเกิดในกองถ่ายหนังเรื่อง Foxcatcher เมื่อ แชนนิ่ง เททั่ม ต้องถ่ายทำฉากที่เขาเกิดอาการผิดหวังหลังจากพ่ายแพ้ในสังเวียน ระหว่างที่กำลังระบายอารมณ์ทำลายข้าวของอยู่นั้นเขาก็ได้เอาหัวโขกเข้ากับกระจกนั้น จริงๆ ซึ่งไม่มีในบทภาพยนตร์เลย แต่ด้วยความที่เข้าถึงอารมณ์ และบทบาทของตัวละครสุดๆ เขาจึงตัดสินใจด้นสดการแสดงแบบนั้นออกมาเอง หลังจากถ่ายฉากนั้นเสร็จเขาก็เลือดซิบบริเวณหน้าผาก 

 

 

ไม่เพียงเท่านั้นด้วยความทุ่มเทมากๆของแชนนิ่ง เมื่อเขายืนยันที่จะให้ มาร์ค รัฟฟาโล่ ตบเขาจริงๆ ซึ่งผลที่เกิดขึ้นก็คือ มาร์คได้ตบแชนนิ่งเข้าอย่างจัง จนทำให้ถึงกับแก้วหูทะลุ(แก้วหูแตก)กันเลย ทีเดียว

ความทุ่มเทของเขายังไม่หมดเท่านี้เมื่อแชนนิ่ง เททั่ม และ มาร์ค รัฟฟาโล่ ต้องเพิ่มน้ำหนักและฟิตร่างกาย กว่า 10 ปอนด์  และ ยังต้องเข้าฝึกมวยปล้ำนานกว่า 4 เดือน เพื่อรับบท มาร์คและเดฟ ชูทส์ 2  พี่น้องแชมป์มวยปล้ำเหรียญทองโอลิมปิค ทั้งเททั่มและรัฟฟาโล่ ต่างก็ไม่มีทักษะด้านมวยปล้ำมาก่อน ซึ่งทำให้พวกเขาต้องเรียนรู้ท่าทาง การเคลื่อนไหว โดยทีมงานได้นำ โค้ชผู้ฝึกสอนนักกีฬาของทีมฟ็อกซ์แคชเชอร์ตัวจริงมาเป็นผู้ฝึกให้ รวมทั้งศึกษาจากวีดิโออีกด้วย แม้ว่า รัฟฟาโล่ จะเคยเล่นมวยปล้ำมาบ้างในสมัยมัธยมปลาย แต่เดฟ ชูทส์เป็นคนถนัดซ้าย ซึ่งทำให้นักแสดงหนุ่มต้องลืมทุกอย่างที่เขาเคยรู้ไปให้หมด

 

 

ตัวหนังของ FOXCATCHER บอกเล่าเรื่องราวของสองพี่น้องนักมวยปล้ำผู้ยิ่งใหญ่และเปี่ยมด้วยพรสวรรค์อย่าง เดฟ (มาร์ค รัฟฟาโล่) และ มาร์ค(แชนนิ่ง เททั่ม) ชูทส์ เจ้าของดีกรีเหรียญทองโอลิมปิกและแชมป์มวลปล้ำโลก 2 สมัย ที่ผ่านการดิ้นรนต่อสู้จนกลายมาเป็นสุดยอดนักมวยปล้ำที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ ทั้งคู่ได้รับการสนับสนุนด้านการฝึกซ้อมจาก จอห์น ดู ปองท์(สตีฟ คาเรล) มหาเศรษฐีรายใหญ่ ภายใต้ทีมที่มีชื่อว่าฟ็อกซ์แคชเชอร์ แต่ก่อนที่จะได้เป็นเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิคสมัยต่อไป เดฟ ชูทส์กลับถูกฆาตกรรมด้วยน้ำมือผู้สนับสนุนของเขาเอง

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แชนนิ่ง เททั่ม หัวแตก แก้วหูทะลุกลางกองถ่าย FOXCATCHER

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook