"หมาก-แอน" สั่นสู้! กอดกันแน่นกลางสายฝน ละคร แอบรักออนไลน์

"หมาก-แอน" สั่นสู้! กอดกันแน่นกลางสายฝน ละคร แอบรักออนไลน์

"หมาก-แอน" สั่นสู้! กอดกันแน่นกลางสายฝน ละคร แอบรักออนไลน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดฉากละครรักโรแมนติกเรื่อง "แอบรักออนไลน์" ของผู้จัด "แอน ทองประสม" บริษัททอง เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด ก็มีฉากชวนให้จิ้นของนางเอก แอน ทองประสม กับ พระเอก "หมาก ปริญ สุภารัตน์" มาเรียกน้ำย่อยกัน

 



โดยเป็นตอนที่ย้อนอดีตที่ อวัศยา(แอน) ได้เจอกับ ปราณนต์(หมาก) ครั้งแรก เกิดเป็นความประทับใจ เพราะปราณนต์ ได้ช่วยชีวิตอวัศยาจากการที่เกือบจะถูกรถชน แล้วยังเข้ามาช่วยกอดปลอบใจท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก ปราณนต์จึงเป็นฮีโร่ในใจของอวัศยาตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกัน

 

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่หน้าตึกธนาคารกสิกรไทย สาขาพหลโยธิน เป็นฉากที่ยุ่งยากพอสมควร เพราะต้องถ่ายทำท่ามกลางสายฝน ซึ่งงานนี้ผู้กำกับคนเก่ง แอ้ว-อำไพร จิตต์ไม่งง ต้องซักซ้อมคิวการแสดงที่หมากเข้ามาช่วยแอนรอดพ้นจากการถูกรถชน ท่ามกลางฝนที่ตกลงมา ตอนแรกซ้อมกันตอนฝนยังไม่ตก




ให้คิวต่างๆ แม่นยำ พอเริ่มถ่ายจริง ก็มีจังหวะการล้มโดนรถชน และจังหวะของฝนที่ตกลงมา หลายอย่าง ทำให้ต้องถ่ายทำหลายเทกเพื่อเก็บมุมกล้องต่างๆให้สวยงาม ทำเอาทั้งหมากและแอน กอดกันชุ่มฉ่ำเปียกปอนกลางสายฝน หนาวสั่นเลยทีเดียว แล้วพอกอดเสร็จ แอนเดินไม่ไหว หมากยังต้องอุ้มเดินอีก ตอนซ้อมหมากยังไม่รู้น้ำหนัก อุ้มแทบไม่ไหว มือสั่นเชียว เกือบทำแอนตก แต่พอตอนถ่ายจริง ตั้งใจอุ้มมากจนแอนตัวลอย กว่าจะถ่ายทำเสร็จฉากนี้ก็เล่นเอานายหมากหมดแรงเลยทีเดียว แต่ก็ได้ภาพและอารมณ์ที่โรแมนติก เปิดฉากของเรื่อง

 

ตามชมฉากหวานๆ ฟินๆ ของหมาก-แอน เปิดฉากละคร “แอบรักออนไลน์” ได้ในวันพุธที่ 7 มกราคมนี้ เวลาสองทุ่มสิบห้า ช่อง 3




อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ "หมาก-แอน" สั่นสู้! กอดกันแน่นกลางสายฝน ละคร แอบรักออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook