จิม แครี่ กลับมาปัญญานิ่มใน Dumb and Dumber To

จิม แครี่ กลับมาปัญญานิ่มใน Dumb and Dumber To

จิม แครี่ กลับมาปัญญานิ่มใน Dumb and Dumber To
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จิม แครี่ กลับมาปัญญานิ่มใน Dumb and Dumber To

 

 

นับเป็นช่วงเวลากว่า 20 ปีนับตั้งแต่หนังภาคแรกได้เข้าฉาย อันที่จริงมันเป็นหนังตลกแห่งยุค 80 เลยก็ว่าได้ที่ “ความโง่” ของสองเกลออย่าง ลอยด์(จิม แครี่) และ แฮร์รี่(เจฟฟ์ แดเนียล) เคยสร้างวีรกรรมสุดป่วนไว้ใน Dumb and Dumber 

 

ใน Dumb and Dumber To เป็นการกลับมาอีกครั้งของสองเกลอสมองนิ่มอันเป็นผลงานการกำกับของ ปีเตอร์ ฟาร์เรลลี่ และ บ็อบบี้ ฟาร์เรลลี่ ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวครั้งใหม่ของสองเกลอจอมโง่ที่วันหนึ่งแฮร์รี่เกิดรู้ขึ้นมาว่าตนเองนั้นมีลูกสาวอยู่ เขาเลยต้องไปหาลอยด์ที่อยู่ในสภาพบ้าเต็มขั้นในโรงพยาบาลคนบ้าทำให้เกิดการเดินทางสุดเสียสติขึ้นนั่นเอง 

 

 

 

ย้อนกลับไปในปี 1994 Dumb and Dumber ออกฉายพร้อมรายรับกว่า 250 ล้านเหรียญทั่วโลก กลายเป็นภาพยนตร์ทำรายได้ถล่มทลาย แถมยังกลายเป็นหนังที่ฮิตเหนือความคาดหมายเมื่อมันลงตลาดวิดีโอ เจฟ แดเนียลหนึ่งในนักแสดงไม่ได้รู้สึกประหลาดใจเท่าไหร่กับความสำเร็จของหนังภาคแรกเพราะในเวลานั้นสิ่งที่อยู่ในความคิดของเขาคือ เขาคิดว่าเด็กอายุ 14 ทุกคนต้องประทับใจ แต่ใครจะรู้ว่าจริงๆ แล้วคนที่ดูหนังเรื่องนี้มีตั้งแต่อายุ 8 - 80 ปี เจฟเจอนักธุรกิจ เดินมาหาตอนอยู่ที่สนามบิน บอกกับเขาว่า Dumb and Dumber เป็นหนังที่เขาชอบมาก

 

ปีเตอร์ ฟาร์เรลลี่ ผู้กำกับอธิบายว่าอะไรทำให้เราสนใจในตัวละครเหล่านี้มาก แล้วเราก็ได้พบว่า มันตลกมากจริงๆ  “ลอยด์และแฮรี่มีชีวิตที่อิ่มเอมมาก และทุกคนอยากเห็นจิตวิญญาณแบบนั้น ทั้งๆ ที่ลอยด์และแฮรี่ พยายามที่จะข่มกันและกัน แต่พวกเขาก็ห่วงใยกันและต่างคนต่างก็มีกันและกัน  โดยมันมีพลังงานบางอย่างที่จะเปิดใจของพวกคุณให้หลงรักพวกเขา”


 

 

Dumb and Dumber To ยังคงมีกลิ่นอายของหนังภาคแรก  แต่ผู้กำกับเน้นย้ำหนักแน่นว่า  เขาจะไม่พยายามเล่นกับผู้ชมที่เคยชมภาคแรกในปี 1994 มาแล้วแต่เพียงอย่างเดียว เพราะในความเป็นจริง และในหนังมันคือ 20 ปีผ่านมาแล้ว เราจะเดินหน้าเรื่องราวไปพร้อมๆ กับเวลาจริงของตัวละคร ตามทีมันควรจะเป็น

 

ตัวอย่างภาพยนตร์  Dumb and Dumber To

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ จิม แครี่ กลับมาปัญญานิ่มใน Dumb and Dumber To

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook