ชนกันโครมใหญ่! ละครฝาแฝด พร้อมใจลงจอ สามช่องสามรส

ชนกันโครมใหญ่! ละครฝาแฝด พร้อมใจลงจอ สามช่องสามรส

ชนกันโครมใหญ่! ละครฝาแฝด พร้อมใจลงจอ สามช่องสามรส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บังเอิญหรือตั้งใจก็ไม่รู้ ที่ตางรางออกอากาศละครล็อตใหม่ของช่อง 3, ช่อง 7 และ ช่อง ONE พร้อมใจกันส่งละคร "ฝาแฝด" ประชันกันทั้งสามช่อง อารมณ์ประมาณว่า เปิดไปช่องไหนก็เจอแต่ พระเอก นางเอก ที่มีฝาแฝดทั้งนั้น อยู่ที่คุณเองว่าจะเลือกจดจ่อ ติดตามดูเรื่องราวของฝาแฝดคู่ไหน... วันนี้ Sanook! Movie จะพาคุณไปดูคู่แฝดสามช่องกันค่ะ

 

เริ่มกันที่วันจันทร์-อังคาร สองช่องดัง ช่อง ONE และ ช่อง 7 ได้ส่งละคร เงาใจ ประชัดกับละคร บ้านศิลาแดง เรื่องหนึ่งแฝดชาย อีกฝ่ายแฝดหญิง

 

บ้านศิลาแดง ช่อง 7 ละครโรแมนติกคอเมดี้ ที่ได้นางเอกฝาแฝดหน้าใหม่ นิโคล กิตติวัฒน์ และ คามิลล่า กิตติวัฒน์ สองนางเอกหน้าใหม่ แต่ฝีมือยอดเยี่ยม ประกบคู่กับพระเอก วี วีรภาพ เรื่องราวของสองพี่น้องที่พลัดพราก และนิสัยต่างกัน คนหนึ่งเรียบร้อยอ่อนหวาน ชีวิตถูกรังแก อีกคนเป็นสาวมั่นไม่ยอมโดนกระทำ ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง พร้อมเรื่องวุ่นของความรักและมรสุมชีวิตของฝาแฝด เป็นเรื่องที่ดูสนุก และฮาได้เรื่องอยู่นะ


ข้ามช่องมาที่ช่อง ONE ที่ส่งละครเรื่อง เงาใจ ละครดราม่า โรแมนติก ได้หนุ่ม ตูมตาม ยุทธนา มารับบทฝาแฝด ประกบคู่กับนางเอก วิว วรรณรท ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ตูมตามต้องมากรับบทสองบุคลิกที่ต่างกันสุดขั้ว แฝดพี่ นิ่งขรึม ส่วนแฝดน้องร่างกายอ่อนแอ ถูกขอไปเลี้ยงตั้งแต่เด็ก และได้แต่งงานกับหญิงสาวคนรัก แต่ก็ต้องมีเหตุให้แฝดน้องตาย แฝดพี่จึงปลอมตัวเพื่อสืบความจริงการตายของน้องชาย เรียกว่าเข้มข้นดราม่าสุดพลัง ใครที่ชอบละครแบบหักมุม น่าจะโดนใจไม่น้อย

 

 อีกเรื่องฝาแฝดทางช่อง 3 ที่แม้เวลาออกอากาศไม่ได้ชนกับสองช่องนั้น แต่เป็นเรื่องที่ถูกวางออกอากาศหลังสุด กับละคร ลมซ่อนรัก ที่ได้พระเอกซุปตาร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ เป็นฝาแฝดประกบสองนางเอก แต้ว ณฐพร และ แพทริเซีย กู๊ด กับเรื่องราวของคุณหมอหนุ่มผู้รักธรรมชาติ และชีวิตอิสระ กับนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงที่บ้างาน และปากแข็ง กับเรื่องราวความรักของที่คนละแนว แต่ละมุนละไม ถือว่าพระเอก ณเดชน์ ต้องใช้พลังและฝีมือในการเล่นสองบทบาทตัวละครเป็นอย่างมาก โดยละครลมซ่อนรัก มีกำหนดออกอากาศ 26 กุมภาพันธ์ นี้

 

ถึงจะเปิดไปช่องไหนก็เจอแต่ฝาแฝด แต่ใช่ว่าฝาแฝดแต่ละเรื่องจะมีเรื่องราวเหมือนกันนะจ๊ะ รักใคร ชอบใคร ก็เลือกดูกันได้เลย

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ชนกันโครมใหญ่! ละครฝาแฝด พร้อมใจลงจอ สามช่องสามรส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook