ชาวเน็ตไม่อิน! ทางผ่านกามเทพ วางตัว ป๋อ-พรีม

ชาวเน็ตไม่อิน! ทางผ่านกามเทพ วางตัว ป๋อ-พรีม

ชาวเน็ตไม่อิน! ทางผ่านกามเทพ วางตัว ป๋อ-พรีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสมาไม่ขาดตอน กับการรีเมคละครที่ผู้คนจับตามากที่สุด "ทางผ่านกามเทพ" ที่ก่อนหน้านี้แฟนละครยังหาข้อสรุปไม่ได้ว่าละครเรื่องนี้ จะถูกสร้างใหม่ฉายช่องไหน ตอนนี้มีความคืบหน้าเรื่องนี้มาฝากกัน


 

 

ข้อมูลเบื้องต้นถูกเปิดเผยว่า ละครทางผ่านกามเทพ จะถูกสร้างเพื่อออกอากาศทางไทยทีวีสีช่อง 3 โดยค่าย ทีวีธันเดอร์ และได้วางตัวพระ-นางเป็น "ป๋อ ณัฐวุฒิ สะกิดใจ" รับบท ไตรภพ และ "พรีม รณิดา เตชสิทธิ์" รับบท ภัทรดา 

 

ทางผ่านกามเทพ ถูกสร้างเป็นละครจนดังเปรี้ยงปร้างเมื่อ 10 กว่าปีก่อน แจ้งเกิดให้นางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ดังพลุแตก และกลายเป็นนางเอกเบอร์ต้นๆในปัจจุบัน ประกบคู่กับพระเอก แอนดริว เกร็กสัน พระเอกฮอตแห่งยุคนั้น ด้วยเคมีคู่พระนางและเนื้อหาบทละครที่ดราม่า และตราตรึง จนกลายเป็นหนึ่งในละครแห่งความทรงจำของแฟนละครหลายๆคน คงไม่แปลกที่จะมีคนตั้งความหวังกับการรีเมคในครั้งนี้

 

อย่างไรก็ตามเมื่อกระแสข่าวนี้ออกไป ชาวเน็ตก็มีความเห็นเกี่ยวกับการแคสติ้งตัวละครนี้ว่า... "พูดไม่ออก แสดงว่าคนแคสไม่ซึ้งไม่อินกับเวอร์ชั่นเก่าเลย", "ทำร้ายแฟนคลับเกินไปนะ", "หัวเราะทั้งน้ำตา ละครในดวงใจอีกหนึ่งเรื่องของฉัน", "จะบ้าตาย ฮ่าๆ เอาแอนดริว เจนี่มาเล่นอีกรอบยังได้เลยอ่ะ", "เรื่องจริงรึเปล่าคะ คือไม่ใช่ว่าไม่ชอบพี่ป๋อนะ พี่ป๋อเค้าก็ลุคได้แบบเล่นละครแนวเถื่อนๆ ไรเงี้ย แต่เรื่องนี้มันไม่ใช่อะค่ะ มันไม่ใช่วัยพี่ป๋อจริงๆ", "เรื่องนี้เค้าระบุว่าเป็นพี่ป๋อเลย ไม่มีช้อยส์คนอื่น"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Pantip




อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ชาวเน็ตไม่อิน! ทางผ่านกามเทพ วางตัว ป๋อ-พรีม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook