คริส เฮมส์เวิร์ธ โชว์หวานออกสื่อ สาวๆ ฟังแล้วระทวย

คริส เฮมส์เวิร์ธ โชว์หวานออกสื่อ สาวๆ ฟังแล้วระทวย

คริส เฮมส์เวิร์ธ โชว์หวานออกสื่อ สาวๆ ฟังแล้วระทวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คริส เฮมส์เวิร์ธ โชว์หวานออกสื่อ สาวๆ ฟังแล้วระทวย

 

 

โชว์หวานกันออกสื่อสุดๆ กันไปเลยสำหรับหนุ่มหล่อเจ้าของบทบาทเทพเจ้าธอร์ในหนังซุปเปอร์ฮีโร่อย่าง THOR และ AVENGERS โดยหลังจากแต่งงานชิวีตคู่ร่วมกับภรรยาสุดที่รักอย่าง เอลซ่า พาตากี้ มาถึง 4 ปีและมีลูกด้วยกันถึง 3 คน ก็ดูเหมือนว่าความรักของทั้งสองก็ไม่ได้จืดจางลงไปเลย

 

หลังจากที่ทั้งคู่ได้ไปร่วมงานเปิดประกาศผลรางวัล G'Day USA ที่ลอสแองเจอลิส ทั้งสองก็เฉิดฉายมากบนพรมแดง แถมหุ่นสุดเซี้ยะของเอลซ่าก็ไม่สามารถทำให้แมงเมาท์เอาไปพูดเสียๆหายๆได้แม้ว่าเธอเพิ่งจะให้กำเนิดลูกกแฝดอย่างทริสตันและซาช่าไปเมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้วก็ตาม

 

ในงานนี้คริสและเอลซ่านั่งติดกับ เลียม เฮมส์เวิร์ธ(น้องชาย) ส่วนกระจอกข่าวก็เมาท์กันว่าทั้งคริสและเอลซ่าก็ดูตัวติดกันตลอดงาน เรียกได้ว่ากุมมือกันไม่ปล่อยเลย แถมมีบางช่วงบางจังหวะคริสก็โอบไหล่ภรรยาของตนอย่างอบอุ่น

 

ที่พีคมากคือตอนที่คริสขึ้นไปรับรางวัลบนเวทีตอนเขากล่าวขอบคุณก็คือ “สิ่งที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นกับชีวิตผม คือตอนที่มาได้อยู่ที่แอลเอ และได้พบกับภรรยาของผม แม้ว่าเธอจะมาจากประเทศสเปนก็ตาม แต่เธอคือคนที่ผมรักที่สุดและเป็นสิ่งดีที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นกับชีวิตผมในไม่กี่ปีมานี้ ดังนั้นผมต้องขอขอบคุณทุกคนและคนพิเศษที่สุดที่ผมต้องขอบคุณก็คือภรรยาของผมครับ” 

ภรรยาอย่างเอลซ่าได้ยินแบบนี้คงจะยิ้มกันไม่หุบเลยทีเดียว แต่สาวๆทั้งโลกคงมโนอยากจะเป็นภรรยาของหนุ่มคริสกันหมดแล้วสินะ หวานโรแมนติกซะขนาดนี้ 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ คริส เฮมส์เวิร์ธ โชว์หวานออกสื่อ สาวๆ ฟังแล้วระทวย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook