เดทนี้มีจริง! ฮงจงฮยอน ซุ่มจับไมค์โชว์เพลง-เพิ่มของขวัญเอาใจสาวไทย

เดทนี้มีจริง! ฮงจงฮยอน ซุ่มจับไมค์โชว์เพลง-เพิ่มของขวัญเอาใจสาวไทย

เดทนี้มีจริง! ฮงจงฮยอน ซุ่มจับไมค์โชว์เพลง-เพิ่มของขวัญเอาใจสาวไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ครองแชมป์ขยันรายงานตัวต่อสาวไทยไปเลย! สำหรับนายแบบ-นักแสดงหนุ่มหล่อหน่วยก้านสะท้านใจคนนี้ “ฮงจงฮยอน” (Hong Jong Hyun) ที่หมั่นส่งคลิปอัพเดทข่าวคราว ทักทายแฟนคลับชาวไทยเป็นพิเศษต่อเนื่องมาถึง 3 คลิปรวด และแล้วในที่สุดก็ถึงเวลากระโดดจากจอทีวีออกมาให้แฟนๆ ได้เจอตัวเป็นๆ เสียที 14 ก.พ.นี้ มาแน่ไม่มีเลื่อน.. กับงาน “ฮงจงฮยอน บี มาย วาเลนไทน์ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” (Hong Jong Hyun Be My Valentine Fan Meeting in Bangkok) ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ 

โค้งสุดท้ายนี้!! ผู้จัดไทย คอสม่า พลัส (Cosma Plus) จับมือกับ ทีมทูเอส (Team2S) ประเทศเกาหลีใต้ ขอแจ้งไฮไลท์พิเศษมาให้กรี๊ดเพิ่มเติมกันอีก โดยนอกเหนือจากผู้ซื้อบัตรทุกที่นั่งจะได้รับสิทธิในการได้จับมือนุ่มๆ Hi-Touch กับฮงจงฮยอน พร้อมรับโปสเตอร์ และของขวัญซึ่งหอบหิ้วมาจากประเทศเกาหลีตามที่ทราบกันไปแล้วนั้น!

** ล่าสุดยังมีโชคสองชั้นให้ลุ้นกันสนุกขึ้นไปอีกกับ ของขวัญส่วนตัวสุดพิเศษจำนวน 10 ชิ้นที่ “หนุ่มฮง” ลงมือคัดสรรมาเองทุกชิ้น โดยของขวัญ 5 ชิ้นแรกจะสุ่มจากผู้โชคดีที่ซื้อบัตรตั้งแต่วันพรีเซลจนถึงวันที่ 4 ก.พ.58 และของขวัญอีก 5 ชิ้นจะสุ่มจากผู้โชคดีที่ซื้อบัตรตั้งแต่วันที่ 5-10 ก.พ.58

** แว่วมาว่า นายแบบ-นักแสดง-พิธีกรสุดหล่อ ฮงจงฮยอน ยังซุ่มซ้อมร้องเพลงเตรียมจับไมค์โชว์ในงานอีกด้วย นี่ไม่ใช่แค่ขยันรายงานตัวทั่วๆไปแล้ว แต่เรียกว่าทุ่มเทสุดตัวเพื่อเอาใจแฟนๆ แดนสยาม ให้สมกับที่เมืองไทยเป็นประเทศแรกในคิวเอเชียทัวร์ครั้งแรกของดาวรุ่งพุ่งแรงดวงใหม่แห่งวงการบันเทิงเกาหลีคนนี้

ใครจองบัตรเรียบร้อยแล้วก็เตรียมชุดสวยรอออกเดทวาเลนไทน์นี้กับ “ฮงจงฮยอน” ได้เลย วันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 17:00-19:00 น. ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  ส่วนใครยังไม่มีบัตร..รีบจัดของขวัญให้ตัวเองด่วนเลย จองที่นั่งงาน “ฮงจงฮยอน บี มาย วาเลนไทน์ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” (Hong Jong Hyun Be My Valentine Fan Meeting in Bangkok) ได้ทางระบบออนไลน์ http://www.cosmaplus.co.th/ticket/  หรือที่บริเวณหน้างานเฉพาะวันแสดง (14 ก.พ.) บัตรราคา 1,500 / 2,500 / 3,500 (VIP) และ 4,800 (VVIP) บาท

** สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและติดตามการประกาศรายชื่อผู้โชคดีได้ทางออฟฟิศเชียลแฟนเพจของผู้จัดงาน บริษัท คอสม่า พลัส จำกัด  www.facebook.com/CosmaPlusTH  ทวิตเตอร์ @CosmaPlusTH  และอินสตาแกรม @CosmaPlus 


Hong Jong Hyun ‬Be MyValentine FanMeeting In Bangkok‬ Greeting Clip 

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เดทนี้มีจริง! ฮงจงฮยอน ซุ่มจับไมค์โชว์เพลง-เพิ่มของขวัญเอาใจสาวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook