4 เรื่องสุดสยิวของ Fifty Shades of Grey

4 เรื่องสุดสยิวของ Fifty Shades of Grey

4 เรื่องสุดสยิวของ Fifty Shades of Grey
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

1.จากหนังสือเบสท์เซลล์เลอร์สู่ภาพบนจอเงิน 

Fifty Shades of Grey เป็นผลงานวรรณกรรมของ อี แอล เจมส์ หนังสือไตรภาคที่มียอดขายถล่มทลายกว่า 100 ล้านเล่มใน 52 ภาษาทั่วโลก ที่สำคัญมันทำให้บรรดานักอ่านล้วนสนใจว่านิยายเล่มนี้มีความพิเศษตรงไหนและอะไรคือจุดขายของมัน และแน่นอนที่มันฉาวขนาดนี้เพราะมันเป็นนิยายที่พูดถึงเรื่องเซ็กส์แบบเจ็บๆ! 

 

2.กระแสอยากรู้อยากเห็น

ภาพยนตร์ที่สร้างจากนิยายเรื่องนี้ ที่ตกเป็นประเด็นการคาดเดาในวงกว้างและความสงสัยใคร่รู้ไร้ขอบเขต และเทรลเลอร์ของหนังเป็นหนึ่งในตัวอย่างที่มีผู้คลิ๊กชมมากที่สุดทาง YouTube เมื่อปีที่แล้ว ยิ่งไปกว่านี้ในประเทศไทยได้ข้อสรุปออกมาแล้วว่าตัวหนังจะเข้าฉายแบบเต็มๆไม่มีการตัดทอนใดๆออกแลกกับเรตที่ได้รับคือ ฉ20+ นั่นคือต้องมีการตรวจบัตรประชาชนก่อนเข้าโรงหนัง

 

3.คริสเตียน เกรย์ หนุ่มนักธุรกิจรสนิยมเฉพาะทาง

 เจมี ดอร์แนน ได้เสนอตัวรับบทคริสเตียน เกรย์ นักแสดงชาวไอริช ผู้เป็นที่รู้จักจากการแสดงที่ได้รับรางวัลบาฟตา อวอร์ดของเขาในซีรีส์เรื่อง The Fall และซีรีส์ Once Upon a Time ได้ออดิชั่นบทบาทที่ใกล้เคียง เนื่องจากบทภาพยนตร์จริงๆนั้นถูกเก็บไว้เป็นความลับจนกระทั่งเหลือผู้ออดิชั่นน้อยลง เขาจึงได้ทดลองเล่นเป็นคริสเตียนจริงๆ ภายหลัง 

หลังจากการบันทึกภาพที่มีแววแล้ว นักแสดงหนุ่มก็ได้คุยทางสไคป์กับเทย์เลอร์-จอห์นสัน ผู้กำกับและทีมผู้อำนวยการสร้างได้นั่งคุยกับดอร์แนนเป็นเวลานานตามคำขอของเขา “เราคิดว่ามันเป็นเรื่องสำคัญที่ใครก็ตามที่จะรับบทนี้จะต้องทุ่มเทตัวเองแบบสุดๆ จริงๆ” บรูเน็ตติกล่าว “ถ้าจะมีความไม่มั่นใจ เกิดขึ้น มันก็จะกลายเป็นปัญหาใหญ่ในการถ่ายทำ และก็อาจจะเป็นปัญหาในหนังเรื่องอื่นๆ ด้วย”

 

4.อนาสตาเซีย สตีล ทาสรักสาว

ผู้มารับบทบาทนี้ก็คือ ดาโกต้า จอห์นสัน เธอสนใจบทอนาสตาเซียก่อนโปรเจ็คนี้จะเป็นรูปเป็นร่างด้วยซ้ำไป เธอแสดงความคิดหลังจากการอ่านนิยายว่า “ฉันรู้สึกว่าโลกเราเปลี่ยนแปลงไปเร็วมาก และหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นภายในระยะเวลาสั้นๆ จนเซ็กส์ในหนังสือเรื่องนี้ ที่ถูกอธิบายอย่างโจ่งแจ้งและชัดเจน เป็นอะไรที่อิสระเสรีสำหรับคนทั่วไปค่ะ”

ผู้กำกับของจอห์นสันอธิบายถึงเหตุผลที่นางเอกของเธอเหมาะกับบทนี้ว่า “ฉันรู้ตั้งแต่แรกที่เราได้พบดาโกต้าแล้วว่าเราพบแอนัสเตเซียของเราแล้ว เธอแสดงถึงสมดุลที่เพอร์เฟ็กต์ระหว่างความเปราะบาง ความแสบซ่า ความงดงามและความกล้าหาญ ดาโกต้าเข้ามาทดสอบบทตั้งแต่ตอนแรกๆ มันเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่ฉันรู้ว่าบทนี้เป็นของเธอ ดาโกต้า เธอมีไหวพริบ เสน่ห์และความเฉลียฉลาดของแอนาและเธอก็เนรมิตชีวิตให้บทนี้ได้อย่างที่ฉันจินตนาการไม่ออกเลยว่าจะมีใครทำได้อีก"



อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 4 เรื่องสุดสยิวของ Fifty Shades of Grey

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook