สุดพีค!! คลับฟรายเดย์ 5 ทำ 'พิช' ตากุ้งยิงกำเริบ

สุดพีค!! คลับฟรายเดย์ 5 ทำ 'พิช' ตากุ้งยิงกำเริบ

สุดพีค!! คลับฟรายเดย์ 5 ทำ 'พิช' ตากุ้งยิงกำเริบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่มความร้อนแรงขึ้นไปอีก เมื่อ คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ 5 ตอน ความลับของหัวใจที่ไม่มีจริง เดินทางมาถึงบทสรุปความรักระหว่าง บอส กับ วิน ที่สวมบทบาทอย่างถึงพริกถึงขิงโดย พิช วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงศ์กุล (พิช ออกัส) กับ บี้ ธรรศภาคย์ ชี (บี้ เคพีเอ็น) กับการถ่ายทอดบทชายรักชายสะท้อนสังคมในปัจจุบันที่รักกันอย่างง่ายดายผ่านโลกสังคมออนไลน์ จนคู่นี้กลายเป็นคู่จิ้นในใจของหลายๆ คนไปแล้ว

ล่าสุดหลังจาก สวีทกันอยู่ดีๆ บอส (รับบทโดย พิช) กลับทำตัวงี่เง่าใส่ วิน (รับบทโดย บี้) อย่างหนัก จนวินเริ่มฉุกคิดว่าสรุปแล้ววินคิดถูกหรือผิดที่ยอมเลิกกับแฟนมาคบกับบอส งานนี้บอสเลยต้องยอมทำทุกวิถีทางเพื่อยื้อวินไว้ให้ได้ หนำซ้ำบอสยังมีปัญหากับที่บ้านชนิดบ้านแตกอีกต่างหาก

ซึ่งตอนจบใน เสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ นี้ พิช เผยว่า “เรื่องนี้ตั้งแต่อ่านบทก็รู้เลยครับว่าเจอหินแน่ เพราะขึ้นสุดลงสุดจริงๆ งานดราม่าต้องมี งานร้องไห้ต้องมาแน่นอน ยิ่งตอนใกล้ถึงบทสรุปของเรื่องบอสต้องเจอกับปัญหาที่ถาโถมทั้งจากวินผู้ชายที่เขาและทุ่มเทให้ทั้งชีวิตที่กำลังจะตีจาก แล้วยังมีปัญหากับคนที่บ้านเพราะที่บ้านรับไม่ได้ว่าเป็นชายรักชาย คิดดูสิครับว่าซีนร้องไห้จะโหดขนาดไหน ซึ่งเป็นซีนที่ต่อเนื่องด้วยต้องร้องทั้งวัน ร้องเหมือนใจจะขาดตลอดเวลา จนเริ่มมีอาการแสบๆคันๆที่ตา เลยไปหาหมอปรากฎหมอบอกว่าเป็นตากุ้งยิง ซึ่งก็พยายามรักษาตัวแล้วเล่นให้เสร็จทุกซีน เรียกว่าเรื่องนี้ทั้งพิชและบี้เราทั้ง 2 คนทุ่มสุดตัวจริงๆครับ เพื่อแฟนๆคลับฟรายเดย์ ยังไงฝากทุกคนให้ติดตามดูบทสรุปความรักของเราทั้งคู่ด้วยครับ ว่าความลับของหัวใจที่ไม่มีจริงนั้นจะจบลงอย่างไร เชื่อว่าเรื่องนี้นอกจากทุกคนที่ได้ดูจะได้ข้อคิดจากความสัมพันธ์ของบอสกับวินแล้ว ทุกคนยังจะได้ประโยชน์จากข้อคิดดีๆและรู้สึกรักคนในครอบครัวมากขึ้นแน่นอนครับ ฝากด้วยนะครับ”  

มาลุ้นเอาใจช่วยกับบทสรุปของความลับครั้งนี้ได้ใน Club Friday The series 5 ความรักกับความลับ ตอน ความลับของหัวใจที่ไม่มีจริง วันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์นี้  เวลา 20.00 น.ทางช่องGMM 25 


อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สุดพีค!! คลับฟรายเดย์ 5 ทำ 'พิช' ตากุ้งยิงกำเริบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook