อวสาน 'แอบรักออนไลน์' ปิดฉากสุดหวานต่างสไตล์

อวสาน 'แอบรักออนไลน์' ปิดฉากสุดหวานต่างสไตล์

อวสาน 'แอบรักออนไลน์' ปิดฉากสุดหวานต่างสไตล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เข้มข้นลุ้นกันถึงตอนอวสานสำหรับความรักของ ปีเตอร์-แอน-หมาก-คิมเบอร์ลี ในละครเรื่องแอบรักออนไลน์ ของผู้จัด แอน ทองประสม ค่ายทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ กำกับการแสดงโดย แอ้ว-อำไพพร จิตต์ไม่งง ซึ่งต้องบอกว่าสนุกกันทุกฉากทุกตอน กระแสดีตั้งแต่ต้นจนจบ

และสำหรับตอนอวสาน ก็มีเบื้องหลังฉากหวานของพระนางสองคู่ ต่างสถานที่กัน มาเริ่มกันที่คู่ของอวัศยา (แอน ทองประสม) กับ บอสลิปดา(ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล) ที่ ปราณนต์(หมาก-ปริญ สุภารัตน์) ช่วยกันวางแผน แชทไลน์เป็นหนุ่มนิรนามคุยกับอวัศยา เหมือนตอนเป็นแอบรัก ก่อนจะนัดเจอกัน อวัศยาคิดว่าเป็นลิปดา ก็เลยยอมไปเจอ แต่ไปถึงปราณนต์แกล้งเอาดอกไม้มาเจอก่อน ทำเอาอวัศยาผิดหวัง แต่สุดท้ายลิปดาก็ปรากฏตัวมาสารภาพรักอย่างประทับใจ  

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่โบตานี พัทยา เป็นฉากที่ลุ้นทั้งคนดู ลุ้นทั้งอวัศยา ที่ แอนแสดงในเรื่อง เป็นอารมณ์แบบน่ารัก เหมือนนัดบอดว่าจะเจอคนที่เราคิดไว้หรือไม่ ฉากนี้ผู้ชายสองคน ปีเตอร์ กับ หมาก ช่วยกันวางแผน เพื่อจะได้รู้ใจแอน ว่ารักบอสหรือเปล่า ซึ่งสุดท้ายก็หนีใจตัวเองไม่พ้น ฉากนี้แอนออกฤทธิ์ พาล ตบหน้าบอสปีเตอร์เสียงดัง ตบจริงๆ ไม่มีหลอก ส่วนปีเตอร์ก็จูบจริงๆ เหมือนกัน ด้วยอารมณ์รักที่เก็บมานาน แต่สุดท้ายก็จบกันอย่างหวานสวีท เมื่อบอสสารภาพรักและความจริงใจที่มีให้มาตลอด



มาถึงคู่ของปราณนต์ และ พริบพราว(คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ) วุ่นวายเพราะพริบพราวหนีทุกคนไปเรียนต่อที่เยอรมัน อวัศยากับลิปดาก็เลยช่วยกันวางแผนให้ทั้งคู่สมหวัง บอกปราณนต์ให้ช่วยไปทำงานชิ้นนึงที่เยอรมัน ขณะที่อวัศยาก็บอกให้พริบพราวช่วยดูแลลูกค้าคนพิเศษที่กำลังเดินทางไป เมื่อเจอกันที่นั่น ไม่ต้องพูดอะไรมาก ปราณนต์กล่าวขอโทษและบอกรักพริบพราวอีกครั้ง พร้อมขอแต่งงาน ทำเอาพริบพราวน้ำตาซึมอย่างมีความสุข ทั้งคู่เที่ยวกันต่อที่เยอรมัน

ฉากนี้ผู้จัดแอน ลงทุนไปถ่ายทำฉากจบถึงประเทศเยอรมัน โดยไปถ่ายทำกันที่เมืองการ์มิช พาร์เทนเคอร์เชน เมืองตากอากาศเล็กๆทางตอนใต้ของมิวนิค สวยงามมาก และยังถ่ายที่ซุกสปิตเซ่ ยอดเขาที่สูงที่สุดในเยอรมัน หิมะตกขาวโพลน  เป็นยอดเขาที่สามารถเห็นวิว 4 ประเทศ คือ ออสเตรีย  สวิสเซอร์แลนด์ อิตาลี และเยอรมัน แต่เสียดาย ช่วงที่ไปถ่ายทำเจอพายุหิมะ ก็เลยไม่เห็นวิวแบบพาโนราม่า แต่ก็ยังได้ภาพหวานโรแมนติกของหมากคิมในหลายๆบรรยากาศมาให้ชมกัน

ฉากนี้ไม่ต้องบรรยายกันมาก แค่ดูภาพก็รู้แล้ว แต่อยากจะบอกว่าคู่นี้ทั้งหวานสวีท ทั้งซึ้ง แถมยังได้ชมวิวสวยของประเทศเยอรมัน เป็นของแถม คืนกำไรให้ผู้ชมทุกคนด้วย

อยากรู้ว่าจะหวานประทับใจแค่ไหน ติดตามชมบทสรุปความรักของสองคู่พระนางได้ในตอนอวสาน  ของละคร “แอบรักออนไลน์” พุธที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ เวลาสองทุ่มสิบห้า ช่อง 3

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ อวสาน 'แอบรักออนไลน์' ปิดฉากสุดหวานต่างสไตล์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook