น่าร๊อก! PADDINGTON น้องหมีป่วนเมือง

น่าร๊อก! PADDINGTON น้องหมีป่วนเมือง

น่าร๊อก! PADDINGTON น้องหมีป่วนเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

กลายเป็นหนังฮิตขึ้นบนบ๊อกซ์ออฟฟิศของอเมริกาปีก่อนไปอย่างสวยงาม แถมยังกวาดเสียงชื่นชมจากนักวิจารณ์อย่างเป็นเอกฉันท์กับหนังครอบครัวแนวน่ารักที่ว่าด้วยเรื่องราวของหมีตัวน้อย PADDINGTON ที่ต้องเดินทางไปลอนดอนเพื่อตามหาบ้าน หลังจากที่หลงทางตามลำพังที่สถานีแพดดิงตัน เขาก็เริ่มกลัวว่าชีวิตเมืองไม่ได้เหมือนกับที่เขาจินตนาการไว้เลย

จนกระทั่งเขาได้พบกับครอบครัวบราวน์ พวกเขาอ่านป้ายห้อยคอเขียนด้วยมือ (‘โปรดดูแลหมีตัวนี้ด้วย ขอบคุณ’) ครอบครัวบราวน์จึงรับหมีน้อยไปเลี้ยงดูอย่างดี ตั้งชื่อให้เขา และให้เขามีที่หลับที่นอน ดูราวกับว่าโชคชะตาของแพดดิงตันกำลังเปลี่ยนแปลงไป จนกระทั่งเมื่อแพดดิงตันไปสะดุดตานักสตาฟสัตว์ของพิพิธภัณฑ์คนโฉดที่ต้องการนำหมีน้อยตัวนี้ไปไว้ที่พิพิธภัณฑ์ เรื่องราวไม่คาดฝันจึงเกิดขึ้น

เรื่องราวของ PADDINGTON นั้นถูกดัดแปลงมาจากหนังสือนิยายขายดีสำหรับเด็กของนักเขียนชาวอังกฤษ ไมเคิล บอนด์ ตัวหนังได้ผู้กำกับอย่างพอล คิงก์  หนังยังขนทีมนักแสดงชื่อดังมาในบทบาทต่างๆอาทิ เบน วิชอว์ ในบท แพดดินตัน, ฮิวจ์ บอนน์วิลล์ ในบท คุณบราวน์ คุณพ่อผู้เข้มงวด , แซลลี ฮอว์กินส์ ในบทคุณนายบราวน์ ผู้โอบอ้อมอารีและใจกว้าง , นิโคล คิดแมน ในบทมิลลิเซนต์ นักสตาฟสัตว์คนโฉดผู้หมายตาแพดดิงตัน , จิม บรอดเบนท์  ในบทคุณกรูเบอร์ เจ้าของร้านขายของเก่า ผู้ให้คำแนะนำที่ชาญฉลาด , จูลี วอลเตอร์ส  ในบทคุณนายเบิร์ด แม่บ้านนิสัยพิลึกของครอบครัวบราวน์ และ ปีเตอร์ คาพัลดี้ ในบทคุณเคอร์รี เพื่อนบ้านผอมโซที่มักแอบสังเกตการณ์อยู่หลังม่าน

ย้อนไปทำความรู้จักของ PADDINGTON สักนิดหมีแพดดิงตันกลายเป็นครั้งแรกในหนังสือปี 1958 ของไมเคิล บอนด์ชื่อ A Bear Called Paddington และหนังสือชุด Paddington Bear ทำยอดขายได้กว่า 35 ล้านเล่ม และถูกแปลเป็น 40 ภาษา เรื่องวุ่นๆ ของหมีตัวน้อยจากเปรู ผู้ซึ่งมารยาทเพียบพร้อมและความตั้งใจดีของเขามักจะนำไปสู่ความโกลาหลที่น่าขบขันและช่วงเวลาอลหม่าน ได้สะกดใจคนทั่วโลกและบัดนี้ เรื่องราวของเขาก็ได้รับการยกย่องไปทั่วโลกในฐานะหนังสือคลาสสิกสำหรับเด็กยุคใหม่

 

ตัวอย่างภาพยนตร์ PADDINGTON

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ น่าร๊อก! PADDINGTON น้องหมีป่วนเมือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook