FROZEN 2 มาแน่ แค่ขอเวลาพัฒนาบทก่อน

FROZEN 2 มาแน่ แค่ขอเวลาพัฒนาบทก่อน

FROZEN 2 มาแน่ แค่ขอเวลาพัฒนาบทก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เป็นช่วงน้ำขึ้นให้รีบตักสำหรับค่ายหนังอย่างดิสนีย์เสียจริงๆ เพราะหลังจากจะทำคอมโบ้ในการเอา FROZEN FEVER ไปปะหัวฉายเป็นหนังสั้นก่อนฉาย Cinderella แล้ว ล่าสุดดิสนีย์ก็ไม่รอช้าที่ออกมาป่าวประกาศให้ทั้งโลกรับรู้ว่าหนังเตรียมจะมีภาคต่อออกมาอย่างแน่นอน แต่รายละเอียดที่ว่าผู้กำกับอย่างคริส บัคและเจนิเฟอร์ ลีจะยังคงกลับมารับหน้าที่เดิมอยู่หรือเปล่า แต่คนที่คอนเฟิร์มแล้วอย่างแน่นอนก็คือจอร์จ แกดที่ได้เป็นคนให้เสียงพากย์กับเจ้าตุ๊กตาหิมะอย่างโอลาฟ จะกลับมาพากย์เสียงเช่นเดิมแน่นอน

ทางด้านผู้สร้าง Frozen Fever อย่างจอห์น ลาสเซเตอร์ก็กล่าวว่าเขามีความสุขมากๆในการเอาตัวละครที่เป็นที่รักของทุกคนกลับมาโลดแล่นบนจอหนังอีกครั้ง แน่นอนว่าในเรื่องราวของหนังภาคต่อนี้น่าจะเป็นเรื่องที่น่าสนใจอีกเช่นกันเพราะเรายังมีเรื่องราวอีกหลายอย่างเกี่ยวกับเมือง “แอเรนเดล” ที่คุณยังไม่รู้อีกมากมายมาย ขนาดเราเป็นผู้สร้างยังรู้สึกตื่นเต้นมากๆที่จะได้ทำมันเลยครับ 

สำหรับใน Frozen Fever นั้นเป็นตอนสั้นๆที่เอลซ่าตั้งใจจะจัดงานวันเกิดให้กับอันนาน้องสาวสุดที่รักของเธอ เอลซ่าเลยพยายามขอความช่วยเหลือจากคริสตอฟ, โอลาฟในการเตรียมงานให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด แต่แล้วเอลซ่าก็ดันป่วยเป็นหวัดจนพลังพิเศษของเธอเกือบทำให้งานพังพินาศ แน่นอนว่าในหนังสั้นปะหัวจะมาพร้อมเพลงใหม่ ตัวละครจาก FROZEN แบบครบครัน และนอกจากนี้ยังมีตัวละครน่ารักๆตัวใหม่โผล่มาให้คนดูอดชื่นชอบในความน่ารักของพวกมันไม่น้อยกันเลยทีเดียว 

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ FROZEN 2 มาแน่ แค่ขอเวลาพัฒนาบทก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook