พักก่อน เลียม นีสัน บอกบ๊ายบายหนังแอ็คชั่นภายใน 2 ปีนี้

พักก่อน เลียม นีสัน บอกบ๊ายบายหนังแอ็คชั่นภายใน 2 ปีนี้

พักก่อน เลียม นีสัน บอกบ๊ายบายหนังแอ็คชั่นภายใน 2 ปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ไม่รู้เหมือนกันว่าเลียม นีสันเบื่อแนวหนังที่ตัวเองรับเล่นหรือว่าสังขารไม่เอื้ออำนวยให้ลุงแกมาวิ่งเตะต่อย ควงปืน วิ่งไล่โจรผู้ร้ายในหนังแนวแอ็คชั่นตามล่าจารชนแล้วหรือเปล่า?

ย้อนกลับไปตอนปี 2008 ดาราฟอร์มกลางๆที่มีผลงานหนังมาอย่างต่อเนื่องอย่างเลียม นีสันกลายเป็นดาราดังพลุแตกทันทีหลังจากเขารับบทเป็นนายตำรวจที่ลูกสาวโดนลักพาตัวไปในหนังอย่าง Taken จากดาราที่คนทั่วไปไม่เคยเห็นมาก่อนในสายตา เลียมก้าวเท้ากลายเป็นแอ็คชั่นสตาร์ในระดับแถวหน้าขึ้นมาทันที และหลังจากนั้นมาเลียมก็ไม่เคยห่างหายจากหนังแนวเดียวกันกับ Taken เลยจวบจนปัจจุบัน

กระทั่งล่าสุดเลียมได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “บางทีอีกสองปีผมคงจะยุติการรับบทในหนังแอ็คชั่น ความสำเร็จของหนังอย่าง Taken ได้เปิดทาให้ผมได้รับเส้นทางการแสดงใหม่ในวงการฮอลลีวูด ผมได้รับบทจากหนังสไตล์นี้มากมาย ซึ่งเป็นเรื่องดีนะครับ แต่ผมคิดว่าทุกอย่างมันก็มีจุดอิ่มตัวของมันเอง” 

เลียม นีสันในวัย 62 ปี ซึ่งยังฟิตปึ๋งในการรับบทดาราหนังแอ็คชั่น แต่อย่างไรก็ตามถ้าหากปราดตามองจริงๆจะพบว่าช่วงหลังมานี้บทบาทของเลียมในหนังก็จะวนเวียนอยู่ไม่กี่อาชีพได้แก่ มือปืน ตำรวจ นักฆ่าและนักสืบที่มักจะต้องข้องเกี่ยวกับกลุ่มผู้มีอิทธิผลชอบใช้ปืนและมักจะมีการลักพาตัวเป็นพล็อตเรื่อง ซึ่งถ้าดูจากปีนี้เราก็ได้ดูลุงเลียมใน Taken 3 กับหนังอย่าง Run All Night ด้วย

อย่างไรก็ตามถ้าใครอยากจะติดตามผลงานของลุงเลียม ในปีนี้เขาก็ยังมีบทบาทรับเชิญในหนังหมีปากมอมภาคต่อสุดฮาใน TED2 รวมไปถึงการได้ร่วมงานกับผู้กำกับอย่างมาร์ติน สกอร์เซซีใน Silence และในช่วงปลายปีก็มีหนังแอ็ตชั่นรีเมคเรื่อง The Escapist

ไม่รู้ว่าอีก 2 ปีนี้ลงเลียมจะเลิกหนังแอ็คชั่นอย่างที่ว่าจริงหรือเปล่า แต่ก็ถ้าใครกลัวจะไม่ได้ดูลุงแกบู๊อีกก็รีบตามไปดูหนังแกให้ครบก็แล้วกัน !


อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ พักก่อน เลียม นีสัน บอกบ๊ายบายหนังแอ็คชั่นภายใน 2 ปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook