5 นางเอกหน้าสวยเสียงแปร๋นสะเทือนหู !

5 นางเอกหน้าสวยเสียงแปร๋นสะเทือนหู !

5 นางเอกหน้าสวยเสียงแปร๋นสะเทือนหู !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยมีอารมณ์ต้องเบาทีวีขณะดูละครหรือเปล่า?... เพราะเสียงจากนักแสดงในละครนั่นเองที่เป็นสาเหตุ ซึ่งนักแสดงที่ว่าไม่ใช่แค่นางร้ายที่ต้องแผดเสียงสูงเท่านั้น พักหลังๆ วงการละครไทยยังส่งให้ นางเอกเสียงใส (เข้าขั้นเสียงสูง) กลายเป็นคนที่ต้องแผดเสียงสูงจนเข้าขั้นน่ารำาญอีกด้วย 

อาจเพราะบทบาทของพวกเธอไม่ได้รับบทนางเอกเรียบร้อย พูดน้อยเสียงเบา แต่เป็นสาวมั่น กล้าพูดกล้าทำ ไม่ยอมคนเท่าละครสมัยก่อน เราจึงได้ยินพวกเธอใช้เสียงใสๆ แต่สูงปรี๊ดกันบ่อยครั้ง มาดูกันว่านางเอกเสียงแปร๋นที่ถูกพูดถึงมากที่สุดมีใครกันบ้าง!?

 

คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ

กำลังติดเกาะในละคร "เสือ" อยู่เลย กับนางเอกตาหวาน "คิมเบอร์ลี" หลังจากฝากฝีมือการแสดงบท พริบพราว สาวมั่นหัวนอกในละคร แอบรักออนไลน์ ก็มีละครต่อเนื่องกันแบบติดๆ ไม่ทิ้งช่วงให้คนดูเคลียร์เสียงในแก้วหูเลย ด้วยเอกลักษณ์ของเสียงพูดที่ออกจะเล็กและแหลมสูงอยู่แล้ว เมื่อต้องปะทะคารมกับพระเอกหรือคนรอบข้างทีไร เสียงของสาวคิมก็ทำเอาคนดูรีบคว้ารีโมทเบาเสียงแทบไม่ทัน ถ้าหากปรับเสียงพูดอีกนิดหน่อย สาวคิมจะเพอร์เฟคมากๆ เพราะเรื่องการแสดงของนางขั้นเทพสุดๆ อยู่แล้ว

 

 

แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์

อีกหนึ่งนางเอกที่ขยับมารับบทสาวมั่น พูดเก่งในละคร "ลมซ่อนรัก" สาว "แต้ว ณฐพร" ก็ติดโผนางเอกเสียงแปร๋นกับเขาไปด้วย กับเสียงแหลมสูงเฉพาะตัว บวกกับบทของ แพท ที่มีหลายครั้งที่ต้องพูดมากโวยวายตามเรื่อง จากสาวหวานพูดน้อย ต้องมาปล่อยของในบทแพท สาวแต้วก็เอาอยู่ แต่เรื่องเสียงพูดถ้าปรับอีกนิดจะเป๊ะมาก

 


เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

นางเอกน้องใหม่ที่ฝีมือการแสดงไม่ใหม่เลยกับสาว "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" ที่ตอนนี้กำลังมาแรงสุดๆ กับละคร "เล่ห์รตี" ทางช่อง ONE ที่สาวเอสเธอร์ต้องมารับบทสาวน้อยช่างพูด ช่างคุยไปเรื่อย ด้วยยังมีความเป็นเด็ก บุคลิกในละครอาจดูง้องแง้ง แม้เสียงจะแปร๋นแสบแก้วหูไปบ้าง แต่สาวเอสเธอร์ก็เล่นได้น่าสงสาร


จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข

เป็นนางเอกเสียงสูงเสียงเล็ก คงเส้นคงวาที่หลายคนต้องนึกถึง กับสาว "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" ที่เคยโดดไปเล่นบทร้ายในละคร สุสานคนเป็น กับบทบาทที่ต้องโวยวาย ตวาด คลุ้มคลั่ง บวกกับเสียงแหลมๆ ของเธอ มันช่างสะเทือนแก้วหูเสียจริง แค่เสียงพูดก็ว่าแหลมมากแล้ว ยิ่งแสดงบทใช้พลังเสียงอีก อาจทำให้ต้องคิดหนักว่าจะเปลี่ยนช่องหรือดูต่อดี


ออม สุชาร์ มานะยิ่ง

ตัวเล็ก เสียงเล็ก เหมาะกับตัวมากๆ แต่ต้องพูดเลยว่าเวลาสาว "ออม สุชาร์" เล่นละครที่ต้องมีฉากปะทะคารม เสียงของเธอช่างแปร๋นเสียจริง ไม่นับเรื่องการแสดงที่เล่นได้เข้าถึงบทบาทแต่ละเรื่องแล้ว ก็มีเรื่องเสียงนี่ล่ะจ้าที่ต้องปรับ ถ้าปรับนิดหนึ่งจะเพอร์เฟคมากๆเลย

 

นางเอกเสียงแปร๋นที่ Sanook! Movie นำมาฝากแฟนๆ ถ้าพูดเรื่องการแสดงทุกคนแอ็คติ้งตัวแม่ขั้นเทพหมดเลย การแสดงยอดเยี่ยม... แค่เสียงเท่านั้นแหละที่มีเอกลักษณ์เกิ๊นนน !

 

ขอบคุณภาพจาก IG: jakjaan akhamsiri, taewaew natapohn,kimmy_kimberley,esthersupree, aom_sushar

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ 5 นางเอกหน้าสวยเสียงแปร๋นสะเทือนหู !

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook