Yes or No 2.5 ส่ง “ติ๊นา-นัน AF” คู่จิ้นฟินเว่อร์ คู่ใหม่!

Yes or No 2.5 ส่ง “ติ๊นา-นัน AF” คู่จิ้นฟินเว่อร์ คู่ใหม่!

Yes or No 2.5 ส่ง “ติ๊นา-นัน AF” คู่จิ้นฟินเว่อร์ คู่ใหม่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ถ่ายทำมาสักระยะกันแล้ว สำหรับ ภาพยนตร์ "Yes or No 2.5 กลับมา เพื่อรักเธอ" จากค่าย คัมออน สวีท (ComeOn Sweet) ซึ่งได้ "ติ๊นา ศุภนาฏ จิตตลีลา" และ "ปีเก้ พิมพกานต์ บางชะวงษ์" พร้อมด้วยอีก 1 คู่จิ้น "นัน สุนันทา ยูรนิยม" และ "หงหยก จันษกร กิตติวัฒนากร" ที่มีข่าวเป็นคู่จิ้นกันมาตั้งแต่ยังอยู่ในบ้าน AF 10 มาแสดงนำร่วมกัน

โดยเนื้อเรื่องใน Yes or No 2.5 กลับมา เพื่อรักเธอ นี้ไม่ได้ต่อเนื่องจากทั้งสองภาคที่ผ่านมา แต่เป็นเรื่องราวของ 2 เพื่อนซี้สาวหล่อ ไวน์ (ติ๊นา ศุภนาฏ) ช่างภาพมาดเท่ กับ พี (นัน AF10) เชฟยอดฝีมือ ที่มีความรักความหลัง ความสับสนในหัวใจต่อ พิม (ปีเก้ พิมพกานต์) รุ่นน้องที่มหาวิทยาลัย และ ฟ้า (หงหยก AF10) เพื่อนสนิทของพิม ส่วนใครจะคู่ใครคงต้องติดตามกันต่อไป ซึ่งตอนนี้ได้ดำเนินการถ่ายทำไปแล้วเกือบ 90 % 

โดยในฉากที่เปิดให้ได้เข้ากองในวันนี้เป็น ฉากที่ ไวน์ แวะมาบ้านของ พิม เพื่อที่จะตัดใจจากพิมที่ต้องเข้าพิธีหมั้นเพราะถูกที่บ้านบังคับ แต่แล้ว พี เมื่อเห็นเพื่อนยืนเศร้าอยู่หน้าบ้าน ก็เลยเข้าไปปลอบใจ ให้ตัดใจจากพิม โดยการแกล้งลวนลามให้ไวน์ขำ ซึ่งฉากนี้ 2 สาวหล่อ ติ๊นา และ นัน ต้องเล่นกึ่งเลิฟซีนกันกลางแจ้ง

 

โดย นัน จะเป็นเล่าถึงฉากนี้ว่า

“...ฉากนี้เป็นฉากที่ พี พา ไวน์ มาบ้านของ พิม เพื่อที่จะตัดใจเป็นครั้งสุดท้าย เมื่อเห็นเพื่อนเศร้าเราก็เข้าไปปลอบ ให้ตัดใจซะ โดยการเสนอตัวเอง (หัวเราะ) จริง ๆ อยากให้เพื่อนเลิกเศร้ามากกว่า ก็เลยทำอะไรให้เพื่อนหลุดจากอารมณ์นั้นออกมา ก็มีเลยมีจุ๊บ ๆ กันหน่อย (หัวเราะ)  แรก ๆ ก็ขนลุกดี แต่สักพักก็ชินค่ะ ถือว่าไม่ยากเท่าไหร่ อีกอย่างคือด้วยความที่พีจะเป็นเพื่อนสนิทกับไวน์ จนบางทีสนิทกันจนเส้นแบ่งความเป็นเพื่อนมันไม่ชัดเจน ก็ต้องคอยติดตามดูว่าความสัมพันธ์ของตัวละครคู่นี้ค่ะ ว่าจะสนิทแนบแน่นกันขนาดไหนค่ะ”



ด้าน ติ๊นา ก็มาปิดท้ายถึง Yes or No 2.5  ว่า 

“...เรื่องนี้จะไม่ต่อเนื่องจากเรื่องก่อน ตัวละครคนละตัว เนื้อเรื่องคนละเรื่องกัน อย่างบท ไวน์ ที่ติ๊นาได้รับก็โตขึ้นจากภาคที่ผ่านมา คือเหมือนภาคหนึ่ง ภาคสองยังเป็นนักเรียนกันอยู่ แต่ภาคนี้โตขึ้นมีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ก็จะมีมุมมองความรักที่โตขึ้น อยากขอบคุณทุกคนที่รักหนังพวกเรา ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนด้วย ถ้าไม่มีแฟน ๆ ซัพพอร์ทก็คงไม่เกิดมาถึงภาคนี้ อยากให้ทุกคนติดตามและให้การสนับสนุนค่ะ...”

 

คอยติดตามชม Yes or No 2.5 กลับมา เพื่อรักเธอ ภาพยนตร์จะทำให้จิ้นฟินเวอร์ โดยผู้กำกับฝีมือดีอย่าง "กิรติ นาคอินทนนท์" ที่เคยผ่านผลงานมาแล้วมากมาย อาทิ รักสุดท้ายป้ายหน้า, ตีสาม 3D, ตีสาม คืนสาม 3D พร้อมฉายปลายพฤษภาคมนี้


อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Yes or No 2.5 ส่ง “ติ๊นา-นัน AF” คู่จิ้นฟินเว่อร์ คู่ใหม่!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook