เจนนิเฟอร์ ลอวเรนซ์ บอกลา X-Men: Apocalypse เป็นภาคสุดท้าย

เจนนิเฟอร์ ลอวเรนซ์ บอกลา X-Men: Apocalypse เป็นภาคสุดท้าย

เจนนิเฟอร์ ลอวเรนซ์ บอกลา X-Men: Apocalypse เป็นภาคสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่รู้ว่าอะไรกันยังไงบรรดานักแสดงถึงเซย์กู๊ดบายแฟรนชายส์มนุษย์กลายพันธุ์กันหมด รายล่าสุดก็คือสาวเจนนิเฟอร์ ลอวเรนซ์ที่ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า X-Men: Apocalypse จะเป็น X-Men เรื่องสุดท้ายของเธอ ซึ่งเธอได้ประกาศตอนให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง SERENA (หนังเข้าฉายในบ้านเราไปตั้งแต่ปีก่อนแล้ว) 

ไม่เพียงเท่านี้นิโคลัส โฮลท์ผู้รับบทมนุษย์กลายพันธุ์บีสต์ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่จะบอกลาแฟรนชายส์เรื่องนี้เช่นกัน เนื่องจากสัญญาในการรับบทตัวละครนี้มีแค่สามภาคเท่านั้นเช่นเดียวกับเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ 

อย่างไรก็ตามทีการรับบทมีสทีคเป็นครั้งสุดท้ายนั้นอาจจะหมายความว่าเป็นครั้งสุดท้ายตามในสัญญา เพราะถ้าหากว่ามีการทาบทามในเธอกลับมารับบทอีกครั้งในหนังภาคแยก ซึ่งทางสตูดิโออย่างฟอกซ์ก็คงไม่ปล่อยให้ “พลังดารา” อย่างเจนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์หลุดมือไปง่ายๆอย่างแน่นอน 

ตัวมือเขียนบทอย่างไซมอน คินเบิร์กได้เพิ่มเติมอีกว่าบทบาทของบีสต์ ในหนังภาค X-Men: Apocalypse จะได้รับการเพิ่มเติมเข้าไปในหนังอีก เพราะหลังจากภาค First Class และ Days of Future Past นั้นตัวละครทั้งสองตัวนี้ได้รับพื้นที่ในการแสดงค่อนข้างน้อยเมื่อเทียบกับตัวละครอื่น อีกทั้งยังมีประเด็นที่น่าสนใจในแง่ของความสัมพันธ์ระหว่างมิสติกกับบีสต์ที่เราอยากจะนำเสนอกับผู้ชม

และแม้ว่าถ้าสมมติสัญญาของเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์จะหมดลงจริงๆและเธอไม่ต่อสัญญาแล้ว ทางด้านไบรอัน ซิงเกอร์ก็เหมือนจะมีการเตรียมการเอาไว้เพื่อต่อลมหายใจของแฟรนชายส์นี้ให้เดินหน้าต่อไปได้อย่างไม่สะดุดด้วยการเล่าเรื่องตัวละครใหม่ในภาคนี้ทั้งไซคลอป, จีน เกรย์ และสตอร์ม ในคราบตอนที่พวกเขายังเป็นวัยรุ่นอยู่นั่นเอง 

คงต้องตามติดข่าวสารจากแฟรนชายส์นี้กันอย่างต่อเนื่อง ถึงอย่างนั้นวันเข้าฉายของ X-Men: Apocalypse ยังคงเป็น 27 พฤษภาคม 2016 ตามเดิม 

 

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เจนนิเฟอร์ ลอวเรนซ์ บอกลา X-Men: Apocalypse เป็นภาคสุดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook