บียอนเซ่ เตรียมนำแสดงในหนังที่แบรดลีย์ คูเปอร์ กำกับใน A Star Is Born

บียอนเซ่ เตรียมนำแสดงในหนังที่แบรดลีย์ คูเปอร์ กำกับใน A Star Is Born

บียอนเซ่ เตรียมนำแสดงในหนังที่แบรดลีย์ คูเปอร์ กำกับใน A Star Is Born
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เป็นอีกหนึ่งโปรเจ็คที่น่าจับตามองเอามากๆถ้าหากสำเร็จเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาจริงๆ ยิ่งไปกว่านั้นนี่คือก้าวแรกของนักแสดงมากฝีมือ แถมยังหล่อเหลาเอาการสำหรับพระเอกหนุ่มแบรดลีย์ คูเปอร์ที่จะลองชิมลางในการนั่งแท่นผู้กำกับครั้งแรก และเขาก็อยากได้นักร้อง-นักแสดงมากฝีมืออย่างสาวบียอนเซ่มารับบทเป็นนางเอกในหนังรีเมคเรื่อง A Star is Born

A Star is Born เป็นหนังชื่อดังในปี 1937 นำแสดงโดยเจเน็ต เกย์เนอร์และเฟรดดริก มาร์ชตัวหนังเข้าชิงรางวัลถึง 7 สาขาและคว้ารางวัลมาได้ในสาขาบทภาพยนตร์ดั้งเดิมยอดเยี่ยม ตัวหนังบอกเล่าเรื่องราวของพระเอกหนุ่มที่เป็นดารารุ่นใหญ่ในวงการภาพยนตร์ ซึ่งเขาพยายามจะผลักดันและช่วยเหลือให้นักแสดงหญิงดาวรุ่งอีกคนหนึ่งโด่งดัง ทว่าตัวของเขาเองกลับถูกวัยที่เริ่มโรยราและโรคติดเหล้าเล่นงาน แถมมันยังทำให้อาชีพในวงการมายาของเขาตกต่ำลง

ตัวหนังยังถูกนำกลับมารีเมคอีกครั้งในปี 1954 มีนักแสดงสาวชื่อก้องอย่างจูดี้ การ์แลนด์มารับบทนางเอกของเรื่อง และเจมส์ มาร์สันรับบทพระเอก ตัวหนังในเวอร์ชั่นนี้เข้าชิงถึง 6 รางวัลออสการ์(แต่ไม่ด้รางวัลเลย) ก่อนที่จะถูกรีเมคอีกครั้งในปี 1976 ซึ่งภาพยนตร์ในเวอร์ชั่นนี้กำกับโดยแฟรงค์ เพียร์ซสัน นำแสดงโดยบาบาร่า สไตร์แซนและคริส คริสตอฟเฟอร์สัน มีการเปลี่ยนพล็อตเรื่องให้ฉากหลังเป็นเรื่องราวของร็อคสตาร์ที่ตกหลุมรักนักร้องสาวแทน ตัวหนังชนะรางวัลออสการ์ในสาขาเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม 

ตอนนี้ A Star is Born กำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจากับทางวอร์เนอร์ บราเทอร์ ซึ่งอันที่จริงแล้วหนังเรื่องนี้เคยจะตกอยู่ในมือของผู้กำกับคลินท์ อีสต์วู้ด แต่โครงการถูกพับเก็บไปเนื่องจากตอนนั้นบียอนเซ่ตั้งครรภ์อยู่แล้วอีสต์วูดต้องไปทำ Jersey Boys แทน

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ บียอนเซ่ เตรียมนำแสดงในหนังที่แบรดลีย์ คูเปอร์ กำกับใน A Star Is Born

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook