FOOSBALL แอนิเมชั่น มันส์ ซัดเต็มข้อ

FOOSBALL แอนิเมชั่น มันส์ ซัดเต็มข้อ

FOOSBALL แอนิเมชั่น มันส์ ซัดเต็มข้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะไม่ใช่แอนิเมชั่นจากสตูดิโอฟอร์มยักษ์ แต่เป็นแอนิเมชั่นที่มาจากประเทศอาร์เจนติน่า และโปรไฟล์ของบรรดาผู้สร้างก็ไม่ธรรมดาเพราะผู้กำกับของเรื่องอย่าง เซอร์จิโอ้พับลอส เคยได้ทำงานกับแอนิเมชั่นเรื่องดังๆอาทิ Despicable Me, Rio มาแล้ว 

เรื่องราวใน FOOSBALL นั้นบอกเล่าเรื่องราวของหนุ่มน้อย อมาดีโอ้ ที่มีความโดดเด่นแต่แปลกแยกไม่ซ้ำใคร เขาเป็นนักเล่นฟุตบอลโต๊ะชั้นเซียน แต่ในหมู่ล้านเล็กๆ ของเขานั้นไม่ได้สดใสอย่างที่คิด เพราะนอกจากเรื่องบอลโต๊ะและเขาไม่เก่งเรื่องอะไรอีกเลย แถมเขายังหลงรัก ลอร่า เพื่อนผู้หญิงที่เติบโตมาด้วยกัน 

กาลเวลาผ่านไปแม้อมาดีโอ้โตเป็นหนุ่มแต่ชีวิตของเขาก็ยังไร้ทิศทาง ไร้จุดหมาย จนกระทั่งการกลับมาของคู่อริในวัยเด็กอย่างกรอสโซ่เดินทางกลับมายังหมู่บ้านเพื่อชำระแค้นที่เขาเคยพ่ายแพ้ต่ออมาดีโอ้บนโต๊ะบอล ศึกนอกโต๊ะบอลจึงเริ่มต้นขึ้น

FOOSBALL ไม่ใช่ภาพยนตร์เกี่ยวกับฟุตบอลโต๊ะและก็ไม่ใช่ภาพยนตร์เกี่ยวกับฟุตบอลส่วนใหญ่แล้วจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักมิตรภาพและการเอาชนะความท้าทายในชีวิต เซอร์จิโอพับลอส นั้นเป็นทีมงานที่มาจาก SPA สตูดิโอ เขาเป็นผู้กำกับดูแลกระบวนการผลิตภาพเคลื่อนไหวผลงานของเขามีงานที่โดดเด่นของดิสนีย์เรื่องทาร์ซาน(Tarzan), คนค่อมแห่งน็อทร์-ดาม(The Hunchback of Notre Dame) และเฮอร์คิวลิส(Hercules) เป็นต้น

ในฐานะผู้ออกแบบตัวละครเขาได้ทำงานกับดิสนีย์เรื่องทาร์ซาน(Tarzan) , A Goofy Movie และเรื่องล่าสุดจาก Blue Sky เรื่อง Rio งานของเขายังรวมถึงการครีเอทไอเดียต้นแบบสำหรับ "Despicable Me" ภาพยนตร์ของ A Universal Picture ซึ่งเขาเป็นผู้อำนวยการผลิตด้วย ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจนักที่ตัวละครใน FOOSBALL จะมีกลิ่นอายจากตัวละครใน Despicable Me

FOOSBALL เป็นแอนิเมชั่นสำหรับครอบครัวที่สามารถจูงพ่อแม่พี่น้องลูกหลานไปสนุกและร่วมลุ้นกับการเติบโตและการเอาชนะใจตัวเองและบรรดาตุ๊กตานักฟุตบอลจากโต๊ะบอลที่วันหนึ่งลุกขึ้นมามีชีวิตและเป็นกำลังสำคัญที่จะช่วยอมาดีโอ้ให้ชนะศึกที่ใหญ่ที่สุดในชีวิตเขา

FOOSBALL เข้าฉายวันที่ 7 พฤษภาคม เฉพาะเครือ SF CINEMA เท่านั้น



ตัวอย่างภาพยนตร์ FOOSBALL 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ FOOSBALL แอนิเมชั่น มันส์ ซัดเต็มข้อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook