แก๊งเพื่อนสาวเสียงใสพร้อมกลับมาครวญเพลงใน PITCH PERFECT 2

แก๊งเพื่อนสาวเสียงใสพร้อมกลับมาครวญเพลงใน PITCH PERFECT 2

แก๊งเพื่อนสาวเสียงใสพร้อมกลับมาครวญเพลงใน PITCH PERFECT 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นหนังที่ฮิตเหนือความคาดหมายอีกหนึ่งเรื่องสำหรับหนังเพลง Pitch Perfect ที่ภาคแรกเข้าฉายในอเมริกาเมื่อปี 2012 จากต้นทุนน้อยๆ 17 ล้านเหรียญ แต่หนังทำเงินในบ้านเกิดไปทั้งสิ้น 64 ล้านเหรียญ และเก็บรายรับรวมจากทั่วโลกไปทั้งสิ้น 116 ล้านเหรียญ และทำให้สาวแอนนา เคนดริกได้รับความรู้จักในวงกว้างมากกว่าตอนที่เธอได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในหนังเรื่อง Up In The Air เสียอีก 

ตัวหนังภาคแรกนั้นเล่าเรื่องราวของเบคก้า (แอนนา เคนดริค) ที่เพิ่งจะเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยแห่งใหม่ แต่เธอกลับรู้สึกว่าตัวเองไม่เหมาะกับชมรมไหนๆทั้งนั้น แต่แล้วเธอก็ได้เข้ามาเป็นเป็นส่วนหนึ่งกับชมรมร้องเพลงประสานเสียงแบบอะคูสติก ด้วยการเรียบเรียงบทเพลงเก่าๆและประสานเสียงให้กลายเป็นเพลงในรูปแบบใหม่ หลังจากที่ฟอร์มทีมได้แล้วพวกเธอก็ตัดสินใจที่จะผลักดันทีมตัวเองเพื่อไปประกวดในงานอะแคปเปล่าระดับโลก

ตัวหนังภาคแรกเลือกใช้เพลงป๊อปและเพลงฮิตมากมายในหนังอาทิ Don’t Stop the Music, Since U Be Gone, Like A Virgin, Right Round, Party in The U.S.A และอีกหลายเพลงจนอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าไม่แพ้กัน 

สำหรับหนัง Pitch Perfect 2 นี้จะบอกเล่าเรื่องราวต่อเนื่องของทีม บาร์เดน เบลลาส์ แชมป์อะแคพเพลล่าระดับมหาวิทยาลัย 3 สมัย ถูกพักจากการเข้าแข่งขันเพื่อป้องกันแชมป์ หลังจากสร้างวีรกรรมน่าอายต่อหน้าประธานธิบดีสหรัฐอเมริกา แต่ สาวๆ บาร์เดน เบลลาส์ ยังได้สิทธิ์เข้าแข่งขันชิงแชมป์อะแคพเพลล่าระดับโลก ที่โคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก พวกสาวๆต้องไปป้องกันแชมป์จากบรรดาคู่แข่งที่ดูจะมีฝีมือไม่ธรรมดา

ในภาคที่ 2 บรรดานักแสดงจากภาคก่อนยังคงกลับมาร่วมทีมประสานเสียงกันอย่างครบครันไม่ว่าจะเป็น แอนนา เคนดริก, บริททานีย์ สโนว์, รีเบล วิลสัน, อเล็กซิส คเนป และในภาคนี้ยังมีนักแสดงนำมาเสริมทัพอย่างสาวน้อยฮาลีย์ สไตเฟลต์ในบทเอมิลี่ สมาชิกใหม่ของทีม และอลิซาเบธ แบงค์มารับบทเป็นเกล นอกจากนี้สาวอลิซาเบธ แบงค์ยังรับหน้าที่ในการกำกับหนังภาคนี้เองอีกด้วย 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แก๊งเพื่อนสาวเสียงใสพร้อมกลับมาครวญเพลงใน PITCH PERFECT 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook